ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โค้ดเพลง MV เกาหลีจ้า(ดงบัง เอสเจ เยอะๆ) และอื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #259 : มีข่าวด่วน ประกวดMiss Cassiopeia Thailand 2007 Contest ดูรายละเอียดที่นี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      0
      11 ม.ค. 50

    แฟนตัวจริง ทงบังชินกิ ห้ามพลาดกับงาน Miss Cassiopeia Thailand 2007 Contest !!!
    เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2550

    เนื่องจากในตอนนี้กระแสความนิยมของศิลปินเกาหลีเข้ามาในประเทศไทยค่อนข้างสูง หนึ่งในศิลปินเหล่านั้น คือ ทง บัง ชิน กิ หรือ TVXQ ( เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ) ซึ่ง ทง บัง ชิน กิ เรียกแฟนเพลงว่า “ Cassiopeia ” ( แคสซิโอเปีย) หลังจากที่ Cassiopeia ก่อตั้งมาเป็นเวลานาน ทำให้จำนวนสมาชิกแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น tvxq-thailand.com และ suju-thailand.com จึงร่วมกัน

    จัดงานประกวด Miss Cassiopeia Contest ขึ้นมา เพื่อ ค้นหา แฟนคลับที่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเพื่อนๆทั้งที่คอยติดตามผลงานของ ทง บัง ชิน กิ อยู่แล้วและเพื่อนๆที่เพิ่งเข้ามาใหม่ จุดประสงค์ในการจัดการประกวดครั้งนี้ตั้งขึ้นเพื่ออยากจะให้เพื่อนๆแฟนคลับมีความเป็นระเบียบในการพบปะศิลปินในแต่ละครั้ง และ ความปลอดภัยของทั้งแฟนคลับและตัวศิลปินเอง

    Miss Cassiopeia ต้องสามารถเป็นตัวแทน แฟนคลับเพื่อ บอกรายละเอียด และ ความสำคัญ เกี่ยวกับ ศิลปิน แฟนคลับ เว็บบอร์ด สิ่งพิมพ์ต่างๆ หรือ อะไรก็ตามที่ไม่เข้าใจ ให้กับ ผู้สื่อข่าว หรือ บุคคลทั่วๆไป ได้ทุกๆงาน ไม่ว่า ศิลปินจะมาไทยหรือไม่มาก็ตาม รวมทั้งต้องเป็นต้นแบบที่ดีของแฟนคลับได้

    พวกเราขอเชิญ คนที่อายุ เกิน 15 ปีขึ้นไป  ทั้งใน กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ที่สามารถมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้  มาร่วมสนุกและสัมผัสกับความรัก ความอบอุ่นของชาว Cassiopeia ในครั้งนี้ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกลัวว่า ไม่สวย หรือ ไม่มั่นใจขอแค่ คุณเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในการตัดสินใจและการกระทำของตัวเอง รู้จักกาลเทศะ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

    โอกาสมาอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว อยู่ที่ว่า คุณจะคว้าไว้หรือไม่

    การรับสมัครตั้งเเต่ วันนี้ - 22 มกราคม 2550

     ดาวน์โหลดใบสมัครคลิกที่นี่  


    เงื่อนไขการสมัคร
    1. เพศหญิงอายุ 14-25 ปี
    2. สามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางบอร์ดได้ตลอดเวลา

    สิ่งที่ใช้ประกอบการสมัคร
    1. รูปถ่ายแบบครึ่งตัว ขนาด 4" x 6" 1 ใบ
    2. รูปถ่ายแบบเต็มตัว ขนาด 4" x 6" 1 ใบ
    3. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขีดคร่อม + เซ็นรับรองสำเนา 1 ใบ

    ส่งใบสมัครมาได้ที่

    Cassiopeia Contest
    เลขที่ 94/2 ซอย พหลโยธิน 47 ถนน พหลโยธิน

    เเขวง ลาดยาว เขต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

    Email , MSN : event@thaicassiopeia.com

    ขั้นตอนการคัดเลือก

    การคัดเลือกรอบเเรก    คัดจากคำตอบจากใบสมัคร
    การคัดเลือกรอบสอง  สัมภาษณ์ ( คำถามเกี่ยวกับตัวเองเเละศิลปิน)
    การคัดเลือกรอบสุดท้าย เเนะนำตัวเเละตอบคำถาม

    เกณฑ์การคัดเลือก

    1. ไหวพริบดี

    2. พูดเข้าใจง่าย

    3. กระฉับกระเฉง

    4. กระตือรือร้น

    สถานที่คัดเลือกรอบต่างๆ

    รอบสอง สัมภาษณ์ ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ

    รอบสุดท้าย งานมีตติ้ง ที่ สโมสรตำรวจ ถนน วิภาวดี ( เสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 )

    ของรางวัล

    โล่รางวัล และ ของเกี่ยวกับ ทง บัง ชิน กิ

    ที่มา : TVXQ Thailand & Super Junior Fanclub

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×