ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเธอใช่ไหม

    ลำดับตอนที่ #1 : ครูสอนพิเศษคนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      13 พ.ย. 48

    แฟนคนแรกของฉันนั่งอยู่บนรถสปร์ตที่อยากได้มานานแล้วพูดว่า โทษทีนะฉันน่ะก็ชอบเธออยู่หรอกแต่ว่าเราเลิกกันเถอะท่าทางพ่อของเธอ

    จะคัดค้านเรื่องของเรา



    หลังจากนั้น1ปีฉันก็มีแฟนคนที่2แต่หลังจากนั้นฉันก็ได้ยินว่าเขารับข้อเสนอของพ่อที่ส่งเขาไปทำงานในบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ผมไม่ได้เกลียดคุณหรอกนะแต่พ่อคุณไม่ยอมรับเรื่องของเราเลย



    \"คุณพ่อทำแบบนี้ได้ไงคะ พอคุณพ่อไม่ชอบคนที่หนูคบด้วยก็เอาเงินฟาดหัวพวกเขาเนี่ยนะ \"



    \"ก็ไม่มีอะไรนี่นาถ้าเงินพวกนั้นแยกพวกเขาจากแกง่ายๆแบบนั้น พ่อจะไว้ใจให้ดูแลแกกับตระกูลสวีตแลนด์ได้หลอ เจนนี่

    แต่ไม่เป็นไรตอนนี้พ่อเจอคนที่ใช่แล้วล่ะคนที่น่าจะเป็นประธานบริษัทในเครือพาซแล้ว\"



    \"คุณพ่อ\"



    \"เขาเป็นคนดีมากลองเจอเขา...  \"               \" หนูไปทำงานนะคะ\"



    \"เดี๋ยวสิพ่อยังพูดไม่จบเลยนะ\"       \" อย่าเอาหนูไปเกี่ยวกับบริษัทของคุณพ่อสิคะ\"



    \"หนูไม่อยากเจอคนที่ใช่อะไรนั่นหรอก  \"       \"จะบอกว่างานสำคัญกว่าสิท่า อุตส่าห์เลี้ยงให้เป็นแม่บ้านแม่เรือนแล้วส่งไปเรียนที่เนเธอร์ฯเปล่าประโยชน์จริงๆ\"



    \"เปล่าประโยชน์?หนูว่าคุณสมบัติเรื่องการดูแลแล้วก็อาหารที่เรียนมาเหมาะกับการเป็นแม่บ้านออกนะคะ...หนูมีความสุขเวลาที่เจ้าของบ้านพอใจกับงานที่หนูทำให้\"



    \"เจ้าของที่ดินทำการเกษตรมีลูก 2 คนจะไหวหรือ เจนนี่ แล้วต้องไปค้างด้วยใช่ไหม\"



    \"ใช่ค่ะแต่หนูคิดว่าสบายมากค่ะ หนูไปนะคะพ่อ\"



    \"สบายมากหลอ ครั้งนี้มีมากเลยแหละ\"



    \"แอ๊ด คุณชายคุณเจนนี่ สวีตแลนด์มาถึงแล้วครับ\"



    \"วันนี้เท่านี้ก่อนแล้วกัน ปิดประชุมได้ \"



    ทำไมบ้านนี้ถึงมีนักธุรกิจเยอะขนาดนี้? เจนนี่ถามตัวเอง



    \"คุณ\"      \" เรียกเคนเถอะครับ\"



    \"คุณเคนเมื่อกี้ใครเหรอคะ\"     \"วันนี้เป็นวันประชุมพวกเขามาจากสาขาต่างๆน่ะครับ\"  ประชุมสาขา?เจนนี่ครุ่นคิดในใจ \"แต่ที่นี่ทำการเกษตรไม่ใช่หรือคะ\"  \"ครับในประเทศก็ทำอยู่หลายที่ที่ต่างประเทศก็มีอีกหลายสิบที่นะครับ\"และในขณะนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา



    \"สวัสดีครับผม บริง พาซ ครับ\"  ผู้ชายคนนี้ชื่อแปลก เจนนี่คิด \"ส่วนนี้ลูกๆของผมครับ ไค กับ เบลล์\"



    \"สวัสดีค่ะ ดิฉัน เจนนี่เฟอร์ แกรม สวีตแลนด์ค่ะ เรียกว่า เจนนี่ ก็ได้ค่ะ\"



    \"ไค เบลล์สวัสดีครูสอนพิเศษคนใหม่สิ คุณเจนนี่\"            หา?ครูสอนพิเศษหรือ?



    \"เดี๋ยวก่อนคะ คุณพาซบอกว่าครูสอนพิเศษเหรอคะ?\"



    \"ฉันได้รับมอบหมายงานแม่บ้าน คงจะมีการเข้าใจผิด\"        \" ที่นี่มีคนพอแล้วล่ะคิดว่าตอนนี้คงไม่มีงานแม่บ้านหรอก\"



    \"คุณต้องการครูสอนพิเศษเหรอคะ \"             \" ก็รร.เรียนของไคปิดเทอมพอดี\"



    \"งั้นฉันจะแจ้งให้บริษัทส่งคนมาแทน \"               \" เธอก็ได้\"



    \"คะ?ฉันหรือคะแต่ว่า....\"         ฉันไม่ใช่มืออาชีพ เธอต่อในใจ



    \"ถึงจะเรียกว่าครูสอนพิเศษก็เถอะแต่มันไม่ได้ยากขนาดนั้น ไม่มีปัญหาหรอก\"



    ไม่มีปัญหาหลอ เธอคิดในใจ

























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×