ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทคนิคการเล่นกอล์ฟ

    ลำดับตอนที่ #18 : กฏกติกากอล์ฟแบบทั่วไป(ลืมอ่ะค่า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      0
      28 ต.ค. 48

    กติกามีอยู่ว่า

    ข้อ 1. ผู้เล่นอนุญาตให้มีไม้ของตนเองได้เพียง 1 อันและมีลูกได้เพียง 2 ลูก

    ข้อ 2. การเล่นแต่ละครั้งผู้เล่นจะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของสนามก่อนเสมอ

    ข้อ 3. การเล่นจะตรงกันข้ามกับการเล่นกอล์ฟตามปกติ คือ ผู้เล่นจะต้องนำไม้ลงหลุมและให้ลูกอยู่นอกหลุม

    ข้อ 4. เพื่อให้การเล่นเป็นไปอย่างสนุกสนานไม้จะต้องแข็งพอสมควร เจ้าของสนามอาจขอตรวจสภาพความแข็งของไม้ก่อนอนุญาตให้เล่นได้

    ข้อ 5. เจ้าของสนามสงวนลิขสิทธิ์ในการคัดเลือกไม้ของผู้เล่นว่ามีขนาดเหมาะสมเพียงใด เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดแก่สนามได้

    ข้อ 6. ผู้เล่นพึงระวังมิให้เอ่ยอ้างถึงสนามอื่น ๆ ที่เคยเล่นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปรียบเทียบสนามต่าง ๆ ถือว่าเป็นการผิดมารยาทอย่างร้ายแรงและทำให้เจ้าของสนามเสียหายซึ่งอาจส่งผลเสียหายแก่อุปกรณ์ของผู้เล่นถึงขั้นเสียหายได้

    ข้อ 7. ผู้เล่นควรสำรองอุปกรณ์กันฝนในกรณีจำเป็น เพื่อป้องกันความยุ่งยากและ/หรือความเสียหายที่จะติดตามมา

    ข้อ 8. ผู้เล่นควรตระหนักถึงความเหมาะสมและพึงระมัดระวังในการเล่น โดยเฉพาะสนามเปิดใหม่

    ข้อ 9. หากผู้เล่นมีสนามประจำอยู่แล้ว ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในกรณีอาจไปเล่นที่สนามชั่วคราว เพราะอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้

    ข้อ 10. การเล่นหลุมอื่นที่อยู่ใกล้เคียง ห้ามเล่นทีเผลออย่างเด็ดขาด

    ข้อ 11. ผู้เล่นสามารถจัดแต่งหญ้าในสนามได้ แต่ห้ามเด็ดหรือดึงหญ้าโดยเด็ดขาด







    อาจมีมากกว่านี้นะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×