ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทคนิคการเล่นกอล์ฟ

    ลำดับตอนที่ #1 : หลักการพื้นฐาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 846
      0
      25 ต.ค. 48

                       ไม่ว่าคุณสามารถเล่นกอล์ฟได้ดีพียงใด  หรือไม่ว่าเกมการเล่นของคุณจะวิเศษเพียงใดก็ตาม  เกมของคุณก็จะมีขึ้นมีลงตาม



    ความสามารถที่จะเล่นให้ได้ถูกต้องตามพื้นฐานนั่นเอง  เพี่ยงการจับกริพที่ไม่แน่นพอแม้เพียงเล็กน้อยหรือการขาดความระมัดระวังเมื่อเริ่ง



    แบ็คสวิง  ก็จะทำให้เกมขิงคุณล้มเหลวไม่ท่า  เหมือนกับไพ่ซึ่งนำมาต่อกันเป็นบ้านล้มลงมาและนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงเน้นในเรื่องพื้น



    ฐานของการเล่นมากที่สุดเมื่อผมให้แนะนำเกี่ยวกับกอล์ฟคลินิก



                       การเล่นกอล์ฟล้วนแล้วแต่เริ่มต้นด้วยมือหรือพูดให้ชัดเจนลงไปก็คือการจับกริพ  ซึ่งไม่ว่าเป็นการจับกริพแบบหนึ่งแบบใดใน



    สองแบบตามที่มีการรับรองกันโดยทั่วไป  ซึ่งคุณจะเลือกใช้คือแบบอินเตอร์ล็อกกิ้งแบบโอเว่อร์แลปปิ้งหรือการจับแบบเต็มมือซึ่งเหมือนกับ



    การจับไม้เบสบอล  การจับกริพคือกุญแจสำคัญสำหรับวงสวิงที่ดีและการทำแต้มที่ประสบความสำเร็จ  หลังจากที่ได้ศึกษาและลองจับกริพที่



    แสดงไว้ในเนื้อหาส่วนนี้แล้ว  ลองเลือกกริพที่คุณและครูผู้สอนของคุณเห็นพ้องต้องกันว่าเหมาะกับคุณมากที่สุด  และยึดการจับกริพเช่นนี้



    ตลอดไป  การกะระยะที่ถูกต้องระหว่างตำแหน่งของลูกกับตำแหน่งที่คุญยืนเป็นปัจจัยสคัญอีกอย่างหนึ่งซึ่งบรรดานักกอล์ฟทั้งหลายไม่ว่าจะ



    มีแต้มต่อมากหรือน้อยอย่างไรก็มักจะมองข้ามไป  วงสวิงที่เยี่ยมที่สุดในโลกก็ย่อมไม่สามารถให้ผลที่ดีได้ถ้าคุณวางตำแหน่งของตัวคุณกับ



    ลูกไม่ถูกต้อง  จงใช้ข้อเตือนใจนี้ช่วยในการหลีกเลี่ยงนิสัยในการเล่นที่ผิดอันทำให้การเล่นของคุณไม่มีทางทีดีไปได้  นั่นก็คือยืนตัวตรง  หัว



    ไหล่เป็นธรรมชาติ  งอเข่าเล็กน้อย  และปล่อยให้ไหล่ของคุญเอียงไปข้างหน้าเล็กน้อยแต่อย่าเกร็ง  จับกริพไม้กริพไม้กอล์ฟของคุณยื่นออก



    ไปให้สุดโดยให้โดยให้หัวไม้อยู่หลังลูกซึ่งจะเป็นการทำให้แขนอยู่ที่ตำแหน่งเดียวกันนั้นเมื่อตอนที่หัวไม้กอล์ฟกระทบลูก  และยังทำให้คุณ



    สามารถสวิงได้อย่างอิสระรอบร่างกายโดยไม่มีการโน้มหรือเอียงไปข้างหลัง



                          เมื่อคุณเข้าใจถึงความหมายของการจับกริพและการยืนแล้ว  คุณก็จะพร้อมในการที่จะจัดการกับพื้นฐานต่างๆอีกตามที่



    ปรากฏในบทนี้และบมอื่นๆซึ่งประกอบกันเป็นเกมกอล์ฟของคุณ













    หวังว่าคงจะมีประโยชน์นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×