ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    †• HAUNTED CASTLE •† [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #8 : - ห้องเอกสาร//กฎระเบียบ -

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 53



    + ข้อควรปฏิบัติ

               - ไม่มีอะไรมาก ขอให้อยู่กันอย่างสงบ ทะเลาะได้บ้างพอเป็นสีสัน เพราะยังไงทะเลาะกันไปก็ไม่ตาย(อีกรอบ)อยู่แล้ว แต่อย่าให้ถึงขึ้นดราม่า เพราะผู้ดูแลขี้เกียจเคลียร์- -
            - ห้ามหายตัวไปเป็นเวลานานโดยไม่บอกล่วงหน้า ไม่งั้นคุณจะโดนหมอผีสวดไล่ออกนอกปราสาท
            - บอกไว้นิดนึงว่าถึงท่านทั้งหลายจะเป็นวิญญาณกันแล้ว แต่ปราสาทหลังนี้ลงอาคมไว้ วิญญาณทุกตัวจึงต้องเดินผ่านประตูกันตามปกติ อย่าแว๊บทะลุผ่านกำแพงล่ะ ได้กลายเป็นผีสลบไสลอยู่ตรงนั้นแน่- -!!

    + ระเบียบต่างๆ

            - ลูกไฟวิญญาณ ลูกไฟวิญญาณเป็นเหมือนอัตราแลกเปลี่ยนกับอาหาร เริ่มแรกจะมีอยู่ตนละ 100 ลูก สามารถหาได้จากการทำกิจกรรม+ภารกิจ และอื่นๆ (ถึงเป็นวิญญาณก็ต้องทำงานเฟ้ย!)
            - พลังวิญญาณ เป็นเหมือนพลังชีวิตในแบบผีๆ เริ่มแรกจะมีพลังวิญญาณกันเต็ม 100 และจะลดลงเรื่อยๆ ตามอารมณ์(?)ของผู้ดูแล ถ้าหากปล่อยให้พลังวิญญาณลดลงต่ำกว่า 10  ร่างวิญญาณจะไม่เหลือพลัง และจะถูกสวดไล่ออกจากปราสาท
            - อาหาร ถึงตายเป็นผีแล้วแต่เพื่อเพิ่มพลังวิญญาณไม่ให้โดนสวดไล่ออกจากปราสาทจึงจำเป็นต้องกิน!! สามารถแลกซื้อได้ที่โรงอาหารโดยใช้ลูกไฟวิญญาณ
            - กิจกรรม+ภารกิจ เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำเพื่อให้ได้มาซึ่งลูกไฟวิญญาณ จะมีตั้งแต่ตามล่าวิญญาณของคนชั่วไปจนถึงกระดูกไหปลาร้าของมด! (เฮ้ย!? มันมีด้วยเรอะ=[]=!)
           

    *หมายเหตุ : ระเบียบต่างๆ และข้อควรปฏิบัติอาจมีเพิ่มเติมเปลี่ยนแปลงได้ตามอารมณ์ของผู้ดูแล

            ปล. บทความนี้เป็นบทความคล้ายๆ กับบทความโรงเรียนทั่วไป (รึเปล่า?) เพียงแต่ว่าเราไม่มีการเรียนการสอน (หรือใครอยากเรียน??) มีก็แค่ทำกิจกรรม ภาจกิจต่างๆ  ที่ผู้ดูแลอุตริคิดพิเรนท์ขึ้นมาให้ทำ แล้วก็มีการลดพลังวิญญาณตามที่บอกไปด้านบน เพื่อป้องกันผู้อาศัยหายศรีษะไปโดยมิได้แจ้งลา..

            ปล.2 เนื่องจากนี่ก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว.. (หรือใครเรียนจบไปแล้ว - -lll) ดังนั้นข้าจะให้มารายงานตัวได้อย่างน้อยอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง พวกที่อยู่ประจำก็มารายงานตัวเสาร์-อาทิตย์งี้แล้วกันนะ (หรือใครมีเหตุขัดข้องอะไรอีกก็มาบอกเป็นการส่วนตัว + +)

            ปล.สุดท้าย... เผื่อใครหลงทางหาห้องไม่เจอ... สำหรับพวกผู้ดูแล องครักษ์ ผู้อาศัย ห้องของพวกเจ้าจะอยู่ในปราสาททั้งสี่ทิศ (ถ้าจะเข้าห้องก็จิ้มๆ ลิงค์ที่ชื่อเอานะ +_+) นอกนั้นตำแหน่งเบ็ดเตล็ดที่เหลือห้องจะอยู่ส่วนไหนของปราสาทก็ไปหาเอาเอง (ซะงั้น?) คึหึหึ.. ใครมีข้อสงสัยอีกส่งมาได้...ข้ารักเด็ก (?) +w+ (/แสยะยิ้ม)









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×