ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Love [wonkyu]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเริ่มต้น.. [พังงานแต่ง]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 905
      1
      1 มี.ค. 54

    Fiction; Our love – รักของเรา(สภาพไหน - -)

     

     

     

                คุณชเวซีวอน คุณจะรับคุณลีดงแฮ เป็นคู่ชีวิต ไม่ว่าจะยามสุข ยามทุกข์ และจะคอยเคียงข้างกันตลอดชีวิตหรือไม่..”

     

                คนถูกถามนิ่งไปสักครู่ ก่อนจะตอบ

     

                รับครับ..”

     

                คุณลีดงแฮ คุณจะรับคุณชเวซีวอน เป็นคู่ชีวิต ไม่ว่าจะยามสุข ยามทุกข์ และจะคอยเคียงข้างกันตลอดชีวิตหรือไม่..”

     

                รับ..(ก็ได้)..ครับ..”

     

                อีกเสียงที่ตอบรับอย่างไม่เต็มใจ ชายหนุ่มหน้าตาดีสองคนในชุดทักซีโด้สีขาวยืนทำหน้าซังกะตาย สาเหตุจาก

     

     

                ..ผู้ใหญ่บังตับให้แต่งงานกัน..

     

     

     

     

                ดูลูกเราสิคะ เหมาะสมกันยังกะกิ่งทองกะใบหยก..”คุณนายชเวพูดด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้ม ดีใจที่ลูกชายจะได้เป็นฝั่งเป็นฝาซะที

     

                นั่นสิคะ เหมาะกั๊นเหมาะกัน..”คุณนายลีเองก็ไม่ต่างกัน

     

     

                ผมว่าเหมือนปลาใกล้ตายกับม้าโดนยาเบื่อมากกว่าครับ..”เสียงขัดอารมณ์โครมใหญ่.. คิมฮีชอล ลูกพี่ลูกน้องของซีวอน คนนึงที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ เพราะเขาเชียร์ดงแฮกับคิบอม น้องชายคนเล็กของบ้านต่างหาก (อ่าวเจ๊  555)

     

                ฮีชอล..”คุณนายชเวค้อนวงโตด้วยความไม่พอใจเท่าไรนัก แต่ก็ไม่สนใจ เพราะรอลุ้นลูกชายสวมแหวนให้(ว่าที่)ภรรยา ดีกว่ามานั่งเถียงกับหลานชายแบบนี้

     

     

     

                จะมีใครคัดค้านการแต่งงานครั้งนี้หรือไม่...”

     

                เสียงบาทหลวงเอ่ยลั่นโบสถ์ ความเงียบที่บังเกิดอยู่ท่ามกลางความพึงพอใจของทุกๆคน ที่การแต่งงานจะเป็นไปได้ด้วยดี

     

     

     

                แต่......................

     

     

     

     

                ฉันขอคัดค้านค่ะ..”

     

     

                เสียงหนึ่งที่เอ่ยขึ้นท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน สายตาทุกคู่หันไปจับจ้องหญิงสาวผมยาวดัดลอน ในชุดคลุมท้องสีขาว ตรงกลางลำตัวที่ยื่นออกมาแสดงให้รู้ว่ากำลังท้องโตอยู่แน่ๆ

     

                นั่นใครน่ะ..”คุณนายชเวถามอย่างตกใจ

     

                สงสัยคุณลูกตัวดีของคุณน้าจะสร้างเรื่องเอาไว้รึเปล่าครับเนี่ย ฮะๆ..”

     

     

                ฮีชอลยิ้มน้อยๆ ก่อนจะลุกออกไปหาหญิงสาวที่ยืนตระหง่านอยู่ทางเข้าโบสถ์

     

                เธอ..”

     

     

     

     

                ฉันโจคยูฮยอน ภรรยาของชเวซีวอน และนี่ ลูกของเรา............”




    +++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++
    ++++++++++++
    ++++++++
    ++++
    ++
    +

    ลองเชิงเรื่องใหม่ รุ่งหรือร่วง = =;

    อยากลองเอาฟิคเฮฮาปาจิงโกะลงกับเค้าบ้าง ดราม่าบ่อยไป 555

    ขอรอดูเสียงตอบรับก่อนนะคะ ถ้าโอจะเอามาลงต่อ ^O^~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×