(กันริท) กลกามเทพ [Completed] - นิยาย (กันริท) กลกามเทพ [Completed] : Dek-D.com - Writer
×

(กันริท) กลกามเทพ [Completed]

โดย CaPuChiNo

การแก้แค้นผิดตัว คือจุดเปลี่ยนในชีวิตของคนทั้งคู่

ผู้เข้าชมรวม

24,606

ผู้เข้าชมเดือนนี้

77

ผู้เข้าชมรวม


24.6K

ความคิดเห็น


942

คนติดตาม


173
จำนวนตอน : 33 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 56 / 19:23 น.

แท็กนิยาย

กันริท

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


กลกามเทพ
 

 ...เมื่อกามเทพเล่นกล เขาทั้งคู่เลยได้พบกัน...




   


   


...เขา...เข้าใจว่าคนที่เขาจับตัวไปคือคนที่ทำให้เขาต้องสูญเสียน้าสุดที่รัก...




  


 

 ...เขา...โดนเข้าใจผิด และถูกจับตัวไปโดยที่เขาไม่รู้เรื่องอะไร...




  

 











 




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"กันริท กลกามเทพ"

(แจ้งลบ)

ปรกติเป็นพวกซุ่มอย่างเดียว แต่ก็อยากให้กำลังใจไรท์บ้างเด่วน้อยใจไม่เขียนต่อแล้วรีดเดอร์อย่างเราจะต้องลงแดงตาย อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่แรกเลย ยอมรับว่าติดมากๆ(ได้ยินว่าแกติดทุกเรื่องนะ) มันมีโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กน่ารักอ่านแล้วนั่งยิ้ม เวลารันทดกดดันเข้าถึงอารมณ์สุดๆอยากจะร้องให้ตามไปด้วย(มีตอนนึงอ่านแล้วน้ำตาใหลจริงๆ)ก็ไม่ต้องวิจารณ์มากหรอกไรท์แต่งได้ดีอยู่ ... อ่านเพิ่มเติม

ปรกติเป็นพวกซุ่มอย่างเดียว แต่ก็อยากให้กำลังใจไรท์บ้างเด่วน้อยใจไม่เขียนต่อแล้วรีดเดอร์อย่างเราจะต้องลงแดงตาย อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่แรกเลย ยอมรับว่าติดมากๆ(ได้ยินว่าแกติดทุกเรื่องนะ) มันมีโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กน่ารักอ่านแล้วนั่งยิ้ม เวลารันทดกดดันเข้าถึงอารมณ์สุดๆอยากจะร้องให้ตามไปด้วย(มีตอนนึงอ่านแล้วน้ำตาใหลจริงๆ)ก็ไม่ต้องวิจารณ์มากหรอกไรท์แต่งได้ดีอยู่แล้ว ขอบคุณนะค่ะที่เขียนเรื่องกันริทมาให้เราได้เพ้อ เอาเป็นว่าแต่งมาให้เค้าอ่านอีกนะ รอเรื่องต่อไปจ้า   อ่านน้อยลง

fc_gr | 25 ก.พ. 56

  • 1

  • 0

"ถึงพี่ใหม่"

(แจ้งลบ)

จะบอกว่าไม่เคยเขียนวิจารณ์เลยจริงๆ 555 ชอบเรื่องนี้ ติดตามมาแต่แรก แม้จะห่างไปนานนนนนหน่อยช่วงนึง 555 พอมาต่อก็ติดเหมือนเดิม ชอบในทุกอย่างของเรื่องนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์ไปกับทุกตอน อบอุ่น เศร้า ซึ้ง จบลงที่ประทับใจ ไม่รู้จะอธิบายยังไง สรุปว่าชอบมากๆ แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ใหม่ในทุกเรื่องเน้อ :-) รักกันสุดริท รักริทเหมือนกัน ตลอดไป ... อ่านเพิ่มเติม

จะบอกว่าไม่เคยเขียนวิจารณ์เลยจริงๆ 555 ชอบเรื่องนี้ ติดตามมาแต่แรก แม้จะห่างไปนานนนนนหน่อยช่วงนึง 555 พอมาต่อก็ติดเหมือนเดิม ชอบในทุกอย่างของเรื่องนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์ไปกับทุกตอน อบอุ่น เศร้า ซึ้ง จบลงที่ประทับใจ ไม่รู้จะอธิบายยังไง สรุปว่าชอบมากๆ แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ใหม่ในทุกเรื่องเน้อ :-) รักกันสุดริท รักริทเหมือนกัน ตลอดไป   อ่านน้อยลง

Noeygantera | 25 ก.พ. 56

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"วิจารย์ ตามสัญญาค่ะ"

(แจ้งลบ)

กลกามเทพ กามเทพเล่นกล สนุกมากๆค่าาา ชอบมากกกก ออกแนวดราม่านิดๆ ถูกใจสุดๆค่ะ 555555 เปิดเรื่องมาก็น่าติดตามแล้ว แต่น่าจะอยู่ด้วยกันบนเกาะอีกสักนิดนะคะ สามสี่วันมันน้อยเกินไป 55555 แต่พี่ใหม่คงอยากเน้นเรื่องราวต่อจากนั้นเลยเอาเรื่องบนเกาะนิดเดียวพอเป็นจุดเริ่มต้นเรื่อง หนูคิดถูกรึเปล่าคะ 55555 แต่ก็ยังสนุกเหมือนเดิมค่ะ หนูก็ชอบมากอยู่ดี 5555 ชอบ ... อ่านเพิ่มเติม

กลกามเทพ กามเทพเล่นกล สนุกมากๆค่าาา ชอบมากกกก ออกแนวดราม่านิดๆ ถูกใจสุดๆค่ะ 555555 เปิดเรื่องมาก็น่าติดตามแล้ว แต่น่าจะอยู่ด้วยกันบนเกาะอีกสักนิดนะคะ สามสี่วันมันน้อยเกินไป 55555 แต่พี่ใหม่คงอยากเน้นเรื่องราวต่อจากนั้นเลยเอาเรื่องบนเกาะนิดเดียวพอเป็นจุดเริ่มต้นเรื่อง หนูคิดถูกรึเปล่าคะ 55555 แต่ก็ยังสนุกเหมือนเดิมค่ะ หนูก็ชอบมากอยู่ดี 5555 ชอบภาษาพี่ใหม่มาก คาแร็คเตอร์ตัวละครด้วย ค่อนข้างตรงกับนิสัยจริงโดยเฉพาะน้า 5555 กากตลอด ทั้งแหย่ ทั้งแกล้งให้คุณเล็กหงุดหงิด ตัวเองหัวเราะสะใจ ถถถถถ แต่ชอบฉากหวานเรื่องนี้มากกกก เขินมากๆเลยค่ะ ฉากไปแม่กลองเนี่ย 555 ชอบเวลาที่คุณนภัทรติดคุณเล็ก ทั้งกอดทั้งหอม ฉวยโอกาส ยิ่งตอนโกนหนวดให้ยิ่งน่ารัก ฟินมากจริงๆค่ะ ความสัมพันธ์เรื่องนี้ไม่ได้รวดเร็วจนเกินไป โอเคมากเลยค่ะ พี่ใหม่อิงชีวิตจริงได้ดีมาก คงไม่มีใครมารักคนที่จับตัวเองไปและ ทำร้ายความรู้สึกกันได้เร็วขนาดนั้น พี่ใหม่แต่งให้ไปเรื่อยๆ คุณเล็กค่อยๆรู้สกดีซึ่งหนูชอบมากๆค่ะ คุณเล็กค่อยๆเริ่มรัก เริ่มสนใจ มองน้าในแง่ดีมากขึ้น ค่อยเป็นค่อยไป แต่งดีมากๆค่ะ ฟิคพี่ใหม่นี่สนุกทุกเรื่องจริงๆที่หนูอ่านมา ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆให้อ่านนะคะ   อ่านน้อยลง

2PeachM | 10 ส.ค. 58

  • 0

  • 0

"เขินมากกกกกกกก!!!"

(แจ้งลบ)

แอบซุ่มอ่านเรื่องนี้อยู่แต่ไม่ได้เม้นซักที มาเปิดอีกที เอ้า จบซะแล้ว เลยได้มาวิจารณ์ให้เลย xD เป็นอีกเรื่องนึงของใหม่ที่เราชอบมาก ๆ อ้ะ หวานมากอย่างที่ใหม่ตั้งใจและหลาย ๆ เม้นว่าจริง ๆ ^^ แล้วก็ .. รู้สึกว่าเป็นฟิคที่โตกว่าเรื่องอื่น ๆ ของใหม่ (งงมั้ย 55) ไม่ใช่เพราะคาแรคเตอร์เป็นวัยทำงานนะ แต่แบบ ภาษาที่ใช้ พลอต แล้วก็หลาย ๆ อย่างอ่ะ อันนี้ก ... อ่านเพิ่มเติม

แอบซุ่มอ่านเรื่องนี้อยู่แต่ไม่ได้เม้นซักที มาเปิดอีกที เอ้า จบซะแล้ว เลยได้มาวิจารณ์ให้เลย xD เป็นอีกเรื่องนึงของใหม่ที่เราชอบมาก ๆ อ้ะ หวานมากอย่างที่ใหม่ตั้งใจและหลาย ๆ เม้นว่าจริง ๆ ^^ แล้วก็ .. รู้สึกว่าเป็นฟิคที่โตกว่าเรื่องอื่น ๆ ของใหม่ (งงมั้ย 55) ไม่ใช่เพราะคาแรคเตอร์เป็นวัยทำงานนะ แต่แบบ ภาษาที่ใช้ พลอต แล้วก็หลาย ๆ อย่างอ่ะ อันนี้ก็ชื่นชมนะ ถือว่าฉีกออกมาจากเรื่องก่อน ๆ ได้อย่างงดงามเลยแหละ แอบตัดแต้มนิดนึง คือบอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่มันมีจุดที่เรารู้สึกว่าอารมณ์มันข้าม ๆ โดด ๆ ยังไงไม่รู้อยู่ สงสัยเพราะเรื่องมันเริ่มต้นจากรักแรกพบมั้งเนอะ มันเลยหวานนำเหตุผล เอิ๊กกก ก็ไม่ใช่ไม่ชอบหรอก พอเจอชอตเขินทีก็ลืมทุกอย่าง ไปไม่เป็นตามคุณเล็กเหมือนกั๊น >w_   อ่านน้อยลง

baiTONGTul | 15 มี.ค. 56

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น