Fic เต๋า*คชา ~Friend~ เพื่อนสนิทที่ไม่สนิท - นิยาย Fic เต๋า*คชา ~Friend~ เพื่อนสนิทที่ไม่สนิท : Dek-D.com - Writer
×

    Fic เต๋า*คชา ~Friend~ เพื่อนสนิทที่ไม่สนิท

    โดย TaoKacha2303

    เคยไหมที่คุณตกหลุมรักเพื่อนสนิทของตัวเองจนกลายเป็นเพื่อนสนิทที่ไม่เคยสนิททางใจ ^^

    ผู้เข้าชมรวม

    63,587

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    63.58K

    ความคิดเห็น


    2.12K

    คนติดตาม


    228
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 55 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








     ขอบคุณโปสเตอร์และแบนเนอร์งามๆจาก }.EyeStyle'? ค่ะ


    เพจใหม่ของฟิคเรา In FACEBOOK
    เข้าไปกด LIKE กันได้นะคะ

    Click Here





    READ :

        
         เนื่องจากอาจมีคนหลงผิด คลิ๊กเข้ามาในนี้โดยไม่ได้ตั้งใจถ้างั้นก็มาคุยกันก่อนเลยนะคะ              

             บทความนี้คือนิยาย
     ชายรักชาย ซึ่งอาจมีเนื้อหาที่บางคนรับไม่ได้อย่างแรงจนถึงขนาดอกเกือบแตกตาย(555) ถ้าไม่ชอบ กากบาตสีแดง มุมขวาบนคลิ๊ก ออกไปได้เลยนะคะไม่ว่ากัน แต่ถ้าไม่คลิ๊กแสดงว่าอ่านได้นะจ๊ะ

            เนื่องจากไอซ์แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อความบันเทิงและตอบสนองความต้องการส่วนตัว(>//<)เพราะฉะนั้นอย่าได้เอาไปรวมกับเรื่องจริงนะเจ้าคะ

            แบนเนอร์ แลกได้นะคะและแน่นอนว่าเรื่องไหนแลกเราจะตามไปอ่าน(เพราะเราเริ่มหมกมุ่น55) 

            หมดประเด็น!!


    ABOUT  ME :

             
    ไรเตอร์ชื่อ ไอซ์ ค่ะ
             อายุ 14 ปี 7 เดือนกับอีก 7วันค่ะ >//<
             รู้แค่นี้พอแล้วเนอะ
             เรียกได้ตามลำดับอายุเลยนะคะ



    TALK :

                       
      มีหลายคนบอกว่าหา shoutbox ไม่เจอ ไอซ์ลบไปแล้วนะคะแต่ถ้าอยากอ่าน NC จะอยู่ตรง ตัดชับๆๆสีแดงๆข้างๆนะคะ ไอ้ตรงที่ชื่อตอนเป็นสีน้ำเงินคลิ๊กได้เลย ^^






     

    INTERESTING FICTION :

         
     เข้าไปอ่านได้นะคะ ไรเตอร์เค้าไม่คิดตังค์
             เพื่อเป็นการกันงง ไอซ์ขออนุญาติลบคอมเม้นท์ที่แปะแบนเนอร์ให้แล้วนะคะจะได้ไม่แปะซ้ำซ้อน ^^




     

    FRIEND :

            จากเพื่อนรักกลายเป็นคนรักเพื่อน ความรักที่ต้องแลกด้วยรอยน้ำตา ความรักที่เหมือนเส้นขนาน เส้นขนานที่ไม่มีวันที่จะมาบรรจบกันได้ แต่ยังไงมันก็คือความรัก อย่างน้อยมันก็ยังทำให้เรา

    .. มีความสุข ..

    THANK :

                      
                    

     







    ตัดชับๆๆๆ(มันอยู่ตรงนี้) :

                                                   Chapter 6



                                                    
             
                


    ฝากฟิคใหม่ด้วยค่ะ ไปอ่านกันเยอะๆนะคะ^^


     



























    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เฮ้ยย ชอบฟิคเรื่องนี้มากกก"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า มีฟิคไม่กี่เรื่องที่จะทำให้เราชอบและติด นี่เป็นฟิคเรื่องหนึ่งที่เราชอบและติดมาเหมือนกันนะ ภาษาอ่านง่าย ลื่นไหล แถมเนื้อเรื่องสนุกด้วย ตัวละครมีคาแล็คเตอร์ดีค่ะ ขนาดผ่านไปแค่สี่ตอน มีทั้งเศร้า สนุก น่ารัก ครบ ชอบมาก บอกได้คำเดียว จริงๆ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไป มาอัพบ่อยๆน้าาาา~ สู้ๆ รักเต๋าคชา รักไรเตอร์เด้ :) ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า มีฟิคไม่กี่เรื่องที่จะทำให้เราชอบและติด นี่เป็นฟิคเรื่องหนึ่งที่เราชอบและติดมาเหมือนกันนะ ภาษาอ่านง่าย ลื่นไหล แถมเนื้อเรื่องสนุกด้วย ตัวละครมีคาแล็คเตอร์ดีค่ะ ขนาดผ่านไปแค่สี่ตอน มีทั้งเศร้า สนุก น่ารัก ครบ ชอบมาก บอกได้คำเดียว จริงๆ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไป มาอัพบ่อยๆน้าาาา~ สู้ๆ รักเต๋าคชา รักไรเตอร์เด้ :)   อ่านน้อยลง

    `(กลูต้าชาเขียว?). | 8 ต.ค. 54

    • 21

    • 0

    "เราชอบฟิคเรื่องนี้มากกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    เราฟิคเรื่องนี้มากกกกกก ภาษาแบบไม่เหมือนใครดี เดินเรื่องสนุกนะเราว่า ตัวละครก็มีคาแรกเตอร์ดี พี่เฟรมรักน้องมากอยากมีพี่ชายแนี้บ้าง(555)จริงๆนะ ฟิคเรื่องนี้เราว่าเป็นฟิคที่ดีเรื่องนึงเลย ไรเตอร์ก็น่ารักดี ที่สำคัญชื่อไอซ์เหมือนกันเลย 555 แบบถึงเรื่องมันจะดราม่า(เราชอบนะ) ไรเตอร์ทำให้เราแบบร้อไห้ได้เลยอ่ะ ขอบคุณที่แต่งฟอคดีๆขึ้นมานะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราฟิคเรื่องนี้มากกกกกก ภาษาแบบไม่เหมือนใครดี เดินเรื่องสนุกนะเราว่า ตัวละครก็มีคาแรกเตอร์ดี พี่เฟรมรักน้องมากอยากมีพี่ชายแนี้บ้าง(555)จริงๆนะ ฟิคเรื่องนี้เราว่าเป็นฟิคที่ดีเรื่องนึงเลย ไรเตอร์ก็น่ารักดี ที่สำคัญชื่อไอซ์เหมือนกันเลย 555 แบบถึงเรื่องมันจะดราม่า(เราชอบนะ) ไรเตอร์ทำให้เราแบบร้อไห้ได้เลยอ่ะ ขอบคุณที่แต่งฟอคดีๆขึ้นมานะคะ จะติดตามค่ะ รวมถึงฟิคเรื่องใหม่ด้วย เรื่องนั้นดูแล้วน่าจะฮาอยู่ จะติดตามนะคะ^^   อ่านน้อยลง

    icezaamasay | 31 ต.ค. 54

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "วิจารณ์ไม่เป็นนะไรท์ ฮี่ ฮี่ -3-"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าไม่เคยวิจารณ์ฟิคเลยสักเรื่อง แหะ แหะ. แต่ว่าพลอยชอบฟิคเรื่องนี้มากอ่า ชอบเรื่องราว เนื้อหามันมีทุกอารมณ์เลยอ่า แล้วสมจริงดี ไม่เยอะมาก ไม่น้อยมาก มันชวนให้น่าอ่านมากขึ้น.. แต่ขอตินิดนึงนะคะ พลอยขอให้ 9/10 นะ ช่วงตอนแรกๆอ่า ตอนช่วงบทพูดของ เต๋า กับ คชาอ่า หรือของใครก็แล้วแต่ มันดูงงๆ ว่าใครเป็นคนพูดอ่ะไรท์ แบบ มันต้องเลื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าไม่เคยวิจารณ์ฟิคเลยสักเรื่อง แหะ แหะ. แต่ว่าพลอยชอบฟิคเรื่องนี้มากอ่า ชอบเรื่องราว เนื้อหามันมีทุกอารมณ์เลยอ่า แล้วสมจริงดี ไม่เยอะมาก ไม่น้อยมาก มันชวนให้น่าอ่านมากขึ้น.. แต่ขอตินิดนึงนะคะ พลอยขอให้ 9/10 นะ ช่วงตอนแรกๆอ่า ตอนช่วงบทพูดของ เต๋า กับ คชาอ่า หรือของใครก็แล้วแต่ มันดูงงๆ ว่าใครเป็นคนพูดอ่ะไรท์ แบบ มันต้องเลื่อนขึ้นไปค้นประโยคบนๆอ่า ว่าอันนี้ ใครเป็นคนพูดน้า อันนี้ใครคิดน้า แบบ สมมติว่า ''000000000000000'' "111111111111" "22222222" "33333333333333" มันต่อกันเลยอ่าค่ะ คือไม่รู้จะอธิบายไงดี แหะ แหะ คือ ช่วงเต๋ากะคชา พูดคล้ายๆกันอ่ะ เลยไม่มั่นใจว่าใครพูด เลยต้องเลื่อนขึ้นไปอ่าน คือพลอยอาจจะงงคนเดียวก็ได้นะ แต่มันแอบขัดๆช่วงแรกเบาๆ แต่พอช่วงหลังๆดีขึ้นเยอะเลย ไม่ค่อย งง แล้วว่าใครพูด ชอบมาก ฟิคเรื่องนี้ ทำเขินตลอด >\\\\\\\   อ่านน้อยลง

    pploylyo | 14 เม.ย. 56

    • 0

    • 0

    "Fiction is Fun :)"

    (แจ้งลบ)

    พี่เฟรมเป็นพี่ชายที่ประเสิรฐที่สุดในโลกเยย!! แต่ขอย้อนมาตอนหลังๆ นะค่ะรีดเดอร์ผู้คลั่งไคล้เต๋าคชาผู้นี้่อยากระบายเกี่ยวกับคุณหญิงจอย (?) - มีความสุขหรอฮะจอยจ๋า! ชอบหาทางให้เค้ามารักตัวเองทั้งๆที่เค้ามีเมีย (ใช้ประโยคเรท) อยู่แล้ว! อย่าให้รู้นะว่ามึงมีผัวอยู่แล้วอ้ะ! เออแล้วคราวนี้คิดจะมาฆ่า ประสาทเสียรึไงค่ะพี่น้อง! คิดจะค่าสว่างหน้าเดียวคู่น ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่เฟรมเป็นพี่ชายที่ประเสิรฐที่สุดในโลกเยย!! แต่ขอย้อนมาตอนหลังๆ นะค่ะรีดเดอร์ผู้คลั่งไคล้เต๋าคชาผู้นี้่อยากระบายเกี่ยวกับคุณหญิงจอย (?) - มีความสุขหรอฮะจอยจ๋า! ชอบหาทางให้เค้ามารักตัวเองทั้งๆที่เค้ามีเมีย (ใช้ประโยคเรท) อยู่แล้ว! อย่าให้รู้นะว่ามึงมีผัวอยู่แล้วอ้ะ! เออแล้วคราวนี้คิดจะมาฆ่า ประสาทเสียรึไงค่ะพี่น้อง! คิดจะค่าสว่างหน้าเดียวคู่นี้ข้ามศพอิฉันไปก่อนเถอะค่้ะ คุณจะได้เห็นเค้าสวีทหวานกันต่อหน้าคุณก่อนจะตายเอาม้ะ!! เหอะๆ อย่าคิดจะฆ่าคชาให้ยาก ขอให้เดาถ้าจะคลิกปืนฆ่าคชาอย่างน้อยพี่เต๋าเต๋าต้องมาบังไว้ให้อยู่แล้ว! {คำทำนาย นอตตาดามุติ} หึหึ. แกไม่มีฉากเลิฟซีนอินอินกับพี่เต๋าในฟิคเรื่องนี้หรอกย่ะ แต่ถ้าแกมีนะแกลาออกจากการเป็นตัวละครฟิคนี้ไปฟิคเต๋าจอยไป๊! อย่ามาสะเออะคิดจะฆ่าตัวละครที่อิฉันรักสวดยวดยิ่งหรอกนะย่ะ ถ้าให้ดีเวลามีงานศพแกเอาเต๋าไปเปิดงานช่วยดีมั๊ย? น่าจะดีนะ อย่างแกน่ะดีแล้วที่พี่เต๋ายังสนใจแกนิดหน่อย ถึงแม้จะเป็นแค่งานศพพี่เค้าก็บุญหัวแกแล้วที่มางานศพแกให้เสียเวลาสวีทคชา (?) !! ฟิคเรื่องนี้. ถ้าเป็นตอนแรกๆ เปิดเพลงข้างๆ หัวใจของกันเดอะสตาร์จะเพราะมากก อินนน~ >   อ่านน้อยลง

    Namfon'AF8,TS6 | 8 ม.ค. 55

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น