-ส่งต่อความตาย !- - นิยาย -ส่งต่อความตาย !- : Dek-D.com - Writer
×

    -ส่งต่อความตาย !-

    ในขณะที่เสียงลมหายใจนั้นแผ่วเบาลงทุกที เขารู้แล้วว่าข้อความสุดท้ายกำลังจะถูกเชื่อมต่อถึงใครสักคน ...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,563

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    95

    ผู้เข้าชมรวม


    2.56K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 53 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ
    สิบห้าปีที่แล้วนิทานก่อนนอนของ ตา ทำให้ กองทัพพ์  ก้าวผ่านถึงจินตนาการในโลกพิศวง เรื่องราวเหล่านั้นมีพลังประหลาดเชื่อมต่อให้เขาสัมผัสถึงสิ่งลี้ลับ   และมันทำให้เด็กชายรับรู้ถึงเสียงขับกล่อมจากแม่ซึ่งเฝ้าปลอบประโลมกองทัพพ์จากโลกอื่น แต่เสียงเงียบไม่ได้หยุดลงเพียงแค่นั้น   เมื่อสัญญาณจากดินแดนห่างไกลยังคงส่งต่อ ข้อความปริศนา ถึงกองทัพพ์อย่างต่อเนื่อง กระทั่งโรคความจำเสื่อมรุมเร้าตาอย่างหนัก   ตาจึงปิดกั้นตนเองจากทุกสิ่งและติดอยู่กับความทรงจวบจนวาระสุดท้ายของท่าน 


                แต่แล้วเหมือนฟ้าผ่ากลางใจกองทัพพ์ เมื่อ ยาย ซึ่งไม่เคยเข้าใจความรู้สึกกองทัพพ์ได้บอกว่า เรื่องเศร้าซึ่งเกิดกับครอบครัว ตั้งแต่การหายตัวไปของพ่อ รวมถึงที่เขาต้องกำพร้าแม่ต้นเหตุทั้งหมดเป็นเพราะตาที่ทำให้ทุกอย่างต้องลงเอยแบบนี้ กองทัพพ์ได้แต่เก็บความสงสัยต่างๆไว้กับตน สิ่งที่ยายบอกเป็นความจริงหรือไม่? เพราะเหตุในตาจึงปิดกั้นตนเองจากโลกความจริง และสร้างจินตนาการขังตนเองให้อยู่แต่ในโลกแห่งความฝัน เมื่อเขาค้นหาคำตอบ เด็กชายกลับได้พบสถานที่ที่ตาซ่อนความลับเอาไว้   มันคืออาณาเขตซึ่งถูกขุดเป็นหลุมนับร้อยอันอัดแน่นด้วยเรื่องราวของคนตายที่ฝังอยู่ใต้ผืนดิน   

                ในวัยเด็กกองทัพพ์มี วู้ดดี้ เป็นเพื่อน วู้ดดี้เด็กลูกครึ่งที่อาศัยอยู่กับ โกโก้ น้าชายซึ่งนิสัยกระเดียดไปทางหญิง เด็กทั้งสองคนต่างตะลอนเที่ยวอย่างคึกคะนองไปทุกหนแห่ง รวมถึงสถานที่ซ่อนความลับของตาซึ่งทำให้พวกเขาพบกับเรื่องเหนือจินตนาการมากมาย และพวกเขาเรียกที่แห่งนี้ว่า ฐานลับ ทว่าที่ตั้งของพวกเขากลับถูกเปิดเผยจากเด็กสาวรุ่นพี่ อัญมณี  ซึ่งมักจะเข้ามาก่อกวนอยู่เนืองๆ สิ่งที่เธอทำนั้นก่อให้เกิดเหตุสยองขวัญตามมา เพราะวู้ดดี้ต้องการแก้เผ็ดเธอ   ทว่ามันเกินเลยจนส่งผลให้อัญมณีต้องเสียขาข้างขวาไป...


     
    สิบห้าปีต่อมา กองทัพพ์ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเพื่อปล่อยวางความทุกข์จากอดีต เขาทำงานที่ร้านขายหนังสือของเพื่อนสนิท เจติยา  และเธอเป็นน้องสาวของ ตะวัน  ซึ่งคือชื่อใหม่ของ แทนไท ที่ปิดฉากอดีตไว้เบื้องหลัง 

                ตะวันทำงานที่ตนรักด้วยการเปิดสนพ.เล็กๆในนาม  ตะวันฉาย ซึ่งกำลังไปได้ดีในธุรกิจหนังสือ และเขาได้ให้ชีวิตใหม่กับกองทัพพ์ในเรื่องงานเขียน   

                แต่สิ่งที่กองทัพพ์สัมผัสได้จากตะวันและเจติยาคือความห่างเหิน กับความไม่ลงลอยกันในหลายๆเรื่อง ยิ่งกว่านั้นเจติยายังแสดงออกถึงความเกลียดตะวันอยู่เนืองๆ สาเหตุเพราะรสนิยมทางเพศอันพิลึกพิลั่นนั้นยังครอบงำเขาอยู่  เจติยาล่วงรู้ความลับนี้ผ่านไฟล์ที่เขาเก็บบันทึกไว้ในโน้ตบุ๊ก และภายในนั้นมีคลิปลับต่างๆมากมาย รวมถึงหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอรู้จักดี  โซลิตา นางฟ้าของ คลับ ๙๓


                หลังจากที่กองทัพพ์เลือกหันหลังให้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยฯหันเหมาใช้ชีวิตตามวิถีของตน เขากับเจติยาก็ยังอยู่ในฐานะเพื่อนสนิทเช่นเคย    ถึงแม้เขาต้องการให้เป็นมากกว่านั้น   แต่หญิงสาวก็ยังรักษาระยะห่างในความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ไว้เพียงแค่คำว่าเพื่อน      ความเปล่าเปลี่ยวจึงเกาะกุมใจชายหนุ่มตลอดมา แต่เมื่อได้พบกับโซลิตาสาวสวยลึกลับผู้มีแรงดึงดูดมหาศาล โลกของกองทัพพ์จึงเปลี่ยนไปอย่างที่เขาคาดไม่ถึง  ......

        
                ครั้งแต่แรกที่ได้พบโซลิตา กองทัพพ์วาดหวังว่าจะต้องเป็นคนรักของเธอ แต่ความจริงชายหนุ่มกลับเป็นได้แค่คนขี้แพ้ และได้แต่คอยแอบมองและหลงรักเธอฝ่ายเดียว 

               ความหลงใหลผลักดันให้เขาสร้างโลกสมมุติว่ามีเธออยู่ข้างกาย  และติดตามความเป็นไปทุกฝีก้าว   ทว่าในที่สุดรักลวงก็ต้องพังทลาย   เมื่อเธอตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อยุติแรงกดดัน ที่เกิดจากความอับอายเมื่อคลิปร่วมรักระหว่างเธอกับตะวันถูกเปิดเผย โซลิตาเลือกที่จะทิ้งของขวัญชิ้นสุดท้ายไว้ให้กองทัพพ์ดูต่างหน้า  มันคือมือถือปริศนาซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเชื่อมต่อระหว่างเขาและเธอ...   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น