นิทานของเเม่ - นิทานของเเม่ นิยาย นิทานของเเม่ : Dek-D.com - Writer

    นิทานของเเม่

    โดย sugardessert

    12 สิงหา เราจะทามอารายกัล

    ผู้เข้าชมรวม

    826

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    826

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 50 / 17:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    นิทานของเเม่

     

    นิทานนี้คือเรื่องจิงของชีวิตคนที่อยู่คู่กับคุณ
            ผู้หญิงคนหนึ่งเกิดมาไม่เคยได้ความรักจากสิ่งที่เทอปราถนา เทอนั่งรอความรักซ้ำเเล้วซ้ำเล่าอยู่ที่ปลายนาที่มีเเต่รอยถูกเผาราบระนาวทั้งนาพื้นนาเเห่งนั้นไม่ค่อยมีคนเดินผ่านเเม้จะมีทั้งน้ำเเละความงามของดอกสโนยามร่วงโรยเทอรอว่าซักวันจะมีคนเดินผ่านเค้ามาเห็นความสำคันของคำว่ารักพร้อมน้ำตาที่ร่วงรัวบนพื้นนา
    คนเเรกที่เดินเข้ามา
    คนๆนี้ไม่เคยไห้มาเเม้เเต่ความรักเเต่ไห้เทอเพียงความเจบปวดทั้งกลายเเละไจทั้งๆที่เทอทามเพื่อคนนี้ทุกอย่างก่อนคนเเรกจะไปเค้าพูดเพียงคำเดียวว่า "ฉันคงต้องไปหาสิ่งที่ดีกว่านี้"

    คนคนที่สอง
            คนๆนี้เปนคนน่ารักดูสดไสเค้าเข้ามาทักฉันที่ปลายนาเค้าเข้ามาเช็ดน้ำตาของฉันที่ไหลเปนสายทานเเละพูดกับเทอว่า"ฉันจะดูเเลเทอ"เเล้วเวลาผ่านไปเค้าก้อเจอท้องนาที่สวยเขียวขจีกว่าเค้าไม่พูดอารายเดินจากไปพร้อมรอยยิ้ม
    คนที่สาม

             คนๆนี้คือคนที่เทอไห้ความสำคัญคอยดูและและเอาไส่เย็นวันหนึ่งวันที่เทอยังคงเจ็บกับรอยแผลเก่าเดิมที่เทอได้รับเทอได้เดินออกไปที่กลางนากับคนที่3และวิ่งเล่นอยู่ด้วยกันอย่างเอ็นดูแล้วเทอก็พาควายของเทอไปด้วยพอตกค่ำนักเทอรู้สึกอ่อนเพลียเทอกับคนที่3ก้อไปนอนพักกันที่กระท่อมพอเทอตื่นคนที่3ก้อหายไปและควายของเทอด้วย

    คนเเล้วคนเล่าทุกคนก็จากเทอไปไห้เทออยู่กับน้ำตาที่เเสนน่าเวทนา ปล่อยเทออยู่กับผืนนาที่แห้งแล้งที่ไม่มีน้ำมาเติมเต็ม รู้ไหมหญิงคนนี้คือไคร เเม่ของพวกเราไงท่านสามารถมีลูกเปน10เเล้วเลี้ยงได้เเต่เรามีท่านคนเดียวทามมายเราถึงทิ้งท่านไปหาสิ่งที่สวยงามกว่า ท่านมีดีที่ไจเเละความรักที่เพียบพร้อม และควายตัวนั้นก้อคือเงินที่แม่สะสมไว้เพื่อไห้เราเรียน ม่ไม่ได้เสียไจเลยที่เงินจะหายไปแต่ขอเพียงชีวิตของลูกมีความสุข
    มารักเเละดูเเลเทอกันนะ

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×