ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อ่านเรื่องผี

    ลำดับตอนที่ #2 : ทาวเฮ้าส์ผีทะเลาะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      14
      30 พ.ค. 51



    ข้าพเจ้าเป็นคนต่างจังหวัด ได้มาเรียนหนังสือและทำงานในกรุงเทพฯ จึงต้องเช่าบ้านอยู่ แต่ต่อมา
    ทางธนาคารที่ข้าพเจ้าทำงานอยู่ขายทอดตลาดทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในซอยลาดพร้าว 41 ซึ่งเป็นแหล่ง
    ชุมชนใหญ่ในราคาถูก ข้าพเจ้าจึงซื้อไว้ โดยผ่อนกับทางธนาคาร มันเป็นทาวน์เฮาส์ขนาด 16 ตารางวาสภาพทรุดโทรมมาก เมื่อข้าพเจ้าเข้ามาอยู่ก็ได้ซ่อมแซม และทาสีใหม่ มันจึงดูดีขึ้นผิดตา
    ใครๆ ก็พูดว่า ข้าพเจ้าโชคดีได้บ้านราคาถูก อยู่ในทำเลดี ข้าพเจ้าจะออกไปทำงานแต่เช้า กลับเข้าบ้าน
    ก็ค่ำ ดังน้นข้าพเจ้าจึงยังไม่รู้จักใครในละแวกบ้านเลยสักค น หลังจากที่ข้าพเจ้าเข้ามาอยู่ได้ 1 อาทิตย์
    ในคืนวันหนึ่ง ข้าพเจ้าได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่นเลย ข้าพเจ้าคิดว่า เสียงนั้นมาจากบ้านที่อยู่ติดกัน
    เป็นเสียงของผู้ชาย 2 คนเถียงกัน แล้วก็มีเสียงผู้หญิงเข้ามาห้าม ต่อจากนั้น ข้าพเจ้าก็ได้ยินเสียงปืน
    ดัง แล้วทุกอย่างก็เงียบหายไป ข้าพเจ้าตกใจมาก รีบวิ่งออกมานอกบ้าน เพื่อที่จะออกมาดูเหตุการณ์
    จะได้แจ้งตำรวจ แต่เมื่อข้าพเจ้าออกมานอกบ้านและได้มองเข้าไปในบ้านน ั้น บ้านมืดหมด ไร้วี่แววคน
    อยู่ ข้าพเจ้ากลัวมาก จึงไปกดออดบ้านที่อยู่ถัดไป ให้ออกมาช่วยกันดู เมื่อเพื่อนบ้านออกมา เขาได้
    บอกว่าข้างๆบ้านข้าพเจ้าเป็นนักศึกษา เขาไม่อยู่บ้านเนื่องจากปิดเทอม ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดได้
    1 เดือนแล้ว เสียงทีทะเลาะกัน เพื่อนบ้านบอกว่าไม่ได้ยิน แต่เขาสงสัยว่า น่าจะเกิดจากบ้านข้าพเจ้า
    มากกว่า ข้าพเจ้าก็บอกว่า ข้าพเจ้าอยู่คนเดียวจะทะเลาะกับใครได้อย่างไร เพื่อนบ้านบอกว่า บ้านที่
    ข้าพเจ้าอยู่นั้นแต่เดิมเป็นบ้านของสามี-ภรรยา โดยมีน้องชายภรรยามาอาศัยอยู่ด้วย
    สามีชอบทำร้ายร่างกายภรรยา ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ ในคืนวันหนึ่ง น้องชายทนไม่ไหว จึงเข้าไปห้าม
    ปรามพี่เขย ทำให้พี่เขยบันดาลโทสะ ต่อยตีกัน เมื่อน้องชายสู้พี่เขยไม่ได้จึงได้นำปืนมาเพื่อที่จะ ยิง
    พี่เขย แต่พี่สาวได้เข้ามาขวาง กระสุนปืนจึงถูกพี่สาว น้องชายจึงยิงอีก กระสุนได้ถูกพี่เขยตายคาที่
    ส่วนน้องชายหนีไป จนบัดนี้ตำรวจยังตามจับไม่ได้ กว่าคนจะได้กลิ่นศพก็ตายได้ประมาณ 1 สัปดาห์
    แล้ว เพื่อนบ้านจึงได้แจ้งตำรวจ เสียงที่ข้าพเจ้าได้ยินนั้นน่าจะเป็นเสียงในอดี ต วิญญาณร้องขอความ
    เป็นธรรม หลังจากคืนนั้นข้าพเจ้าได้ติดประกาศขายบ้านโดยด ่วน ไม่เอาแล้ว บ้านมือสอง
    จากนิตยสาร เรื่องผี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×