ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS11] เรื่องเกิดเพราะเธอน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAP ONE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 338
      2
      10 เม.ย. 58

    CHAP ONE

    "นี่นาย !!" เห้ย ! นี่มันคนที่ผู้หญิงกรี๊ดๆ กันเมื่อกี๊นี่หว่า พอมองใกล้ๆ ก็หล่อดีนะ ^///////^ ไม่ๆ ตั้งสติก่อนเมย์ 
    "นี่นาย ! นายเดินภาษาอะไรเนี่ย เห็นมั้ย ข้าวของชั้นตกหมดแล้ว แล้วโอ้โห !! เอกสารชั้น พัง !" ชั้นด่าตานั่นสุดฤทธิ์ แม้หน้าตาจะดีก็เถอะ

    "แล้วทีเธอล่ะ เดินดูทางมากเลยสินะ แล้วเธอมีสิทธิ์อะไรมาว่าชั้นแบบนี้ ผู้หญิงหลายๆคนมีแต่พูดอ่อนหวาใส่ชั้น หึๆ" ตานั่นกอดอกแล้วเก็กแบบสุดๆ หน้าตาก็ดี ดูปากสิ ผู้ชายอะไร 

    "เหอะ นายคงชินกับการที่มีผู้หญิงมา กรี๊ดกร๊าดสินะ แต่ชั้นว่าถ้าผู้หญิงพวกนั้นได้ยินนายพูดจาแบบนี้ คง..."

    ~ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย~ ใครโทรมาตอนนี้ว่ะ อ้าว !! ยัยเกรซ ตายๆ 

    "ฮัลโหลแก เดวชั้นรีบไป มีเรื่องนิดหน่อย เดี๋ยวเจอกันนะ" ชั้นรีบตอบเกรซอย่างรวดเร็ว และชั้นก้มเก็บเอกสารต่างๆ นายนั่นหยิบเอกสารของชั้นไปดู

    "อ่าว นี่เธอมาสมัครเรียนหรอ ถึงว่าไม่รู้จักชั้น หึๆ ชั้นชื่อปู้นะ" คนอะไรว่ะชื่อปู้ 

    "ใครถามนายไม่ทราบ" 

    "บอกไว้ แล้วเธอล่ะคนสวย ชื่ออะไร" 

    "ไม่รู้ เอาของชั้นมา ชั้นรีบ หลบ!!" ชั้นรีบเก็บเอกสารแล้วไปหาเกรซ

    Think Pua : ยัยนั่นก็น่ารักดีนะ ^^ เห้ย ! ไม่เอาน่ะปู้

    - May Talk - 

    นั่นไงยัยเกรซ 

    "แกกก ..." ชั้นกำลังจะพูดแต่โดนยัยเกรซแทรก

    "แกไปไหนมารู้มั้ย ชั้นรอแกมานานแค่นั้น ชั้นร้อน ที่สำคัญนะชั้นเจอเรื่องใหญ่มากกก" ชั้นทำหน้าสงสัย 

    "เรื่องไรว่ะแก ชั้นอยากรู้"
    "ก็...เอาไว้ก่อนเถอะ ไปสมัครเรียนกันดีกว่า จะได้ไปหาไรกินกัน" 
    "เรื่องกินเรื่องใหญ่เลยนะแก ไปๆสมัครเรียนกัน"
     
    -- 15 นาทีผ่านไป --
    ชั้นก็สมัครเรียนเสร็จ ชั้นได้เพื่อนใหม่มา 1 คนด้วย ชื่อมาตัง มาสมัครเรียนที่นี่เหมือนชั้นเลย
     
    ชั้นเกรซและมาตังก็มาหาอะไรกินกันที่ห้างใกล้โรงเรียน
    "แกกินไรกันดี" มาตังถาม
    "ชั้นอยากกินชาบูอ่ะแก" เกรซใจตรงกับชั้นมาก
    "เหมือนกันเลยแก"
    "งั้น ลุย !!" เราสามคนไปลุยชาบูอย่างไม่รอช้า 
     
    ระหว่างที่กินกัน ชั้นก็ยังสงสัยเรื่องจะเล่าอยู่ 
    "เออเกรซ เรื่องที่แกบอกว่าเรื่องใหญ่ ที่จะบอกชั้นที่อะไรหรอ" ยัยเกรซสะดุ้งจนน้ำแถบพุ่งเลยจ้า
    "เรื่องใหญ่จริงๆนะเนี่ย ถึงสะดุ้งขนาดนี้"
    "มากอ่ะ เรื่องก็เป็นแบบนี้โว๊ย"
    .
    .
    .
    เป็นไงบ้าง ตอนนี้มีมาตังมารวมแล้วน้าา เรื่องใหญ่คืออะไรนะ
     ลองเดาๆกันดูน้า อิอิ ยังไงก็ฝากติชมด้วยนะคะ จุ้ป
    -WaterTangmo-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×