Noxtia Online - นิยาย Noxtia Online : Dek-D.com - Writer
×

    Noxtia Online

    โดย W.T.ARK

    พระเอกเผลอไปปฆ่าสัตว์อสูรระดับสูงด้วยความบังเอิญจนมีเลเวลพุ่งกระฉูดงั้นเหรอ? ตัดทิ้งไปได้เพราะพระเอกคนนี้ไม่เคยมีคำว่าบังเอิญฆ่า มีแต่ตั้งใจจะฆ่า ด้วยฝีมือ และ ความโกงส่วนตัว บทที่ 40 (แก้ไขใหม่ 100%)

    ผู้เข้าชมรวม

    96,354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    71

    ผู้เข้าชมรวม


    96.35K

    ความคิดเห็น


    1.1K

    คนติดตาม


    617
    จำนวนตอน : 54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 53 / 20:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    เมนท์ ของทุกท่านสามารถต่อชีวิตให้กับนักเขียนได้
    หากถูกใจหรือไม่ชอบใจอย่างไรก็กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วย


    จะทำการเขียน รีไรท์ ตอนที่ 1-10 (ของเก่ายังอ่านได้อยู่)


    ลงปูพื้นฐานสำหรับผู้อ่านใหม่ไว้ที่ ตอนที่ 33
    (หากไม่อ่านปูพื้นฐาน ก็สามารถอ่านบทที่ 1 ได้เลย แตอาจจะงงกับเนื้อเรื่องสักนิด
    )



    เรย์ออน, อินทรีเงิน


    />มาร์ซิลิโอ ฟอน กอทท์ฟรีด, อลาสเตอร์, ไดอาโบลอส        
    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\02\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" /> />




    น้ำตาสีเลือด, คารูร่า, ไพร์โร



    ซุยริกะ, เฟธ


    นาโอ

    กองทัพแห่ง
    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />จักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์เซจูเร่



    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />จอมทัพแห่งจักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์เซจูเร่ ซีโร่



    ชิน, ชากะ



    พาเนเวีย, เซนะ

    Noxtia Online

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกและน่าติดตามต่อ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้นับว่าสนุกไม่น้อย การดำเนินเรื่องนับว่าดีเลยทีเดียวนับว่าสื่อสารกับ ผู้อ่านได้ดี ไม่ได้ด้อยกว่าเรื่องอื่นเลยเนื้อเรื่องก็น่าติตตาม นับเป็นอีกเรื่องที่น่า อ่านตัวอักษรก็สวยดีแถมมีการเว้นบรรทัดทำให้อ่านได้ง่าย และมีการจัดย่อหน้า ทำให้อ่านง่ายและสบายตา รับรองว่าผมจะติดตามอ่านเรื่องนี้ต่อไป และขอให้ กำลังใจคุณผู้แต่งครับขอให้เ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้นับว่าสนุกไม่น้อย การดำเนินเรื่องนับว่าดีเลยทีเดียวนับว่าสื่อสารกับ ผู้อ่านได้ดี ไม่ได้ด้อยกว่าเรื่องอื่นเลยเนื้อเรื่องก็น่าติตตาม นับเป็นอีกเรื่องที่น่า อ่านตัวอักษรก็สวยดีแถมมีการเว้นบรรทัดทำให้อ่านได้ง่าย และมีการจัดย่อหน้า ทำให้อ่านง่ายและสบายตา รับรองว่าผมจะติดตามอ่านเรื่องนี้ต่อไป และขอให้ กำลังใจคุณผู้แต่งครับขอให้เขียนจนจบเลยนะครับสู้ ๆ   อ่านน้อยลง

    สุดท้ายปลายฝัน | 9 พ.ย. 52

    • 59

    • 6

    "พยายามอีกนิด"

    (แจ้งลบ)

    ผมว่า ใช้ พวกตัวแทนคำต่างๆเยอะเกินไปนะครับ ผมอ่านแล้วมึนไปหมดเลยครับ บางตอนอย่าง พวก มนุษย์ไรแบบนี้ ใช้ คำตรงๆไปจะดีกว่านะครับ เพราะ ที่ท่าน อธิบายมานั้น ผมสับสนกับชื่อนะครับ อ่านแล้ว ต้องย้อนกลับไปดูคำแปลหลาย รอบละครับ แนะนำครับ + มันเว่อร์เกินขอบเขตไปนิดนึงครับ น่าจะปรับให้มัน เก่งแบบพอดีๆนะครับไม่งั้น มันจะโกงจนเกินไป เลเวล พุ่งเกิ ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมว่า ใช้ พวกตัวแทนคำต่างๆเยอะเกินไปนะครับ ผมอ่านแล้วมึนไปหมดเลยครับ บางตอนอย่าง พวก มนุษย์ไรแบบนี้ ใช้ คำตรงๆไปจะดีกว่านะครับ เพราะ ที่ท่าน อธิบายมานั้น ผมสับสนกับชื่อนะครับ อ่านแล้ว ต้องย้อนกลับไปดูคำแปลหลาย รอบละครับ แนะนำครับ + มันเว่อร์เกินขอบเขตไปนิดนึงครับ น่าจะปรับให้มัน เก่งแบบพอดีๆนะครับไม่งั้น มันจะโกงจนเกินไป เลเวล พุ่งเกิน ไปด้วยครับ   อ่านน้อยลง

    reddon | 31 ส.ค. 52

    • 33

    • 4

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เขียนได้ดีแต่เวอร์เกิน"

    (แจ้งลบ)

    การเขียนเล่าเรื่องของตัวนิยาย เขียนได้ดีครับ ภาษาที่ใช้ก็ถือว่าดี ทำให้อ่านได้เรื่อยๆ ไม่มีสะดุดกับภาษาที่ใช้ในการเขียน แต่เนื้อเรื่องพระเอกมันเว่อร์เกินครับ อ่านแล้วอยากจะอ๊วกออกมาเป็นตัวเลขค่าสถานะของตัวเอก ผมว่าเวอร์แต่พอประมาณเนื้อเรื่องจะน่าติดตามกว่านี้นะครับ อันนี้มันเวอร์เกินไป เวอร์จนทำให้จากที่น่าสนใจกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ อ่านเพิ่มเติม

    การเขียนเล่าเรื่องของตัวนิยาย เขียนได้ดีครับ ภาษาที่ใช้ก็ถือว่าดี ทำให้อ่านได้เรื่อยๆ ไม่มีสะดุดกับภาษาที่ใช้ในการเขียน แต่เนื้อเรื่องพระเอกมันเว่อร์เกินครับ อ่านแล้วอยากจะอ๊วกออกมาเป็นตัวเลขค่าสถานะของตัวเอก ผมว่าเวอร์แต่พอประมาณเนื้อเรื่องจะน่าติดตามกว่านี้นะครับ อันนี้มันเวอร์เกินไป เวอร์จนทำให้จากที่น่าสนใจกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ  

    InnerDarrkness | 24 ก.พ. 53

    • 7

    • 2

    "สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอีกนิยายหนึ่งที่ต้องคอยติดตามอ่านอย่างสม่ำเสมอ (ต้องให้ผู้เขียนมาอัพ อย่างสม่ำเสมอ ด้วยนะครับ 55) ขอให้เขียนมากๆนะครับ จะตามอ่าน สำหรับการที่จะอ้างลาตินนั้น ไม่ค่อยจะเป็นประเด็นที่ถูกต้องนัก เว้นแต่ ท่านผู้เขียนอยากจะสานต่อ conspiracy theory แบบ ดาร์วินชี่โค้ด ซึ่งต่างไปจากที่หัวข้อตอนที่บ่งบอกไปถึง การที่พยายามยกเอาตำนานเทพ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอีกนิยายหนึ่งที่ต้องคอยติดตามอ่านอย่างสม่ำเสมอ (ต้องให้ผู้เขียนมาอัพ อย่างสม่ำเสมอ ด้วยนะครับ 55) ขอให้เขียนมากๆนะครับ จะตามอ่าน สำหรับการที่จะอ้างลาตินนั้น ไม่ค่อยจะเป็นประเด็นที่ถูกต้องนัก เว้นแต่ ท่านผู้เขียนอยากจะสานต่อ conspiracy theory แบบ ดาร์วินชี่โค้ด ซึ่งต่างไปจากที่หัวข้อตอนที่บ่งบอกไปถึง การที่พยายามยกเอาตำนานเทพโบราณของสากลมาอ้าง ดังนั้น ผู้เขียนควรจะต้องตัดสินใจในส่วนของการวางโครงเรื่องให้ดี เพื่อให้เรื่องลื่นไหล ไปตามที่ต้องการ   อ่านน้อยลง

    piwut | 30 ต.ค. 52

    • 23

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น