ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Code สำหรับ My.iD2 [Beta] & ของตกแต่ง

    ลำดับตอนที่ #133 : -----------------------------------------เบื่อหน่าย + ระบาย----------------------

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.38K
      7
      24 มี.ค. 53


    เราไม่อยากเป็นคนพูดมากนะ เพราะไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่
    การที่เอาโค้ดไปแจกต่อหรืออะไรยังไงเม้นบอก+เครดิต ไม่ว่า
    แม้จะเห็นก็ไม่เคยได้คอมเม้นต์ว่า เพราะไม่อยากมีเรื่อง

    เราเชื่อว่าหลายๆคนเป็นน้องเรา เพราะเราก็เล่นอยู่นี่มาตั้งแต่ 23 กุมภา 2549
    เอาหล่ะ อยากจะบอกน้องๆ(บางคน) ที่เอาโค้ดพี่ไปแจกต่อ
    ก็ควรให้เครดิตบ้าง พี่แกะโค้ด เหนื่อยเป็น!! พี่นั่งทดลองกับ what's up 1000 กว่าแล้ว



    ใครที่ไปหน้าไอดีพี่ก็คงรู้ว่าพี่ไม่ค่อยได้อัพหน้าไอดีเท่าไหร่ แล้ววอทอัพมันทำไมเยอะ
    ก็เพราะพี่ทดลองโค้ดว่ามันใช้ได้จริงมั้ย แต่ละโค้ดที่ออกมาพี่ทดลองทั้งนั้น

    นั่งแกะ นั่งหน้าจอคอม เอาโค้ดมาแจก ได้เงินมั้ยคะ!! พี่ก็ไม่ได้
    แต่ก็อยากให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งไอดี มีลูกเล่นใหม่ๆแตกต่างจากที่พี่เว็บทำไว้

    ก็นะ เห็นแบบนี้ก็เสียใจบ้าง ไรบ้างแหล่ะ ซ้ำยังบอกว่าแกะโค้ด
    ทั้งที่โค้ดทุกตัวพี่จำได้ใครแกะเองกับมือ เอาเถอะ

    ถ้าใครพอใจจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ บางทีเราอาจจะเลิกเล่นไอดีก็ได้
    เพราะรู้สึกว่าเล่นเด็กดีมานานแล้วเหมือนกัน บางทีมันอาจจะถึงจุดอิ่มตัว
     


    อัพ 24 มีนาคม 2553

    โอเคตอนนี้ปลงแล้วทุกคน ขอบคุณน้องๆด้วย เพื่อนๆด้วยที่ให้กำลังใจ
     ตัวตนจริงๆเราไม่ค่อยซีเรียสนะ
    เพิ่งเคยเป็นก็วันนี้แหล่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเฮฮา บ้าบอ คอแตก ตอนนี้ก็ช่างเถอะ
    ใครจะเอาชำแหละ แกะโค้ด ยังไงก็ตามใจเถอะ ใครอยากเม้นก็เม้นได้
    ไม่ได้เม้นเราก็ไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร ขอเพียงว่าเอาไปแจกต่อให้เครดิตกันหน่อย
    แค่นี้คงไม่ยากไปใช่มั้ย? บทความนี้อยู่มาได้ถึงปีนึงพอดี
    เม้นต์ 3300 กว่าๆแล้ว(เยอะนะเนี่ย =.=) แล้วก็ขอบคุณคนที่เม้นต์กันนะ
    บางคนเม้นต์ทุกตอนที่เอาไปใช้ หุหุ อันนี้ก็นะแอบขี้เกียจแทน
    ยังไงก็สุดท้ายขอให้สนุกกับการแต่งไอดีนะ ถ้าแกะโค้ดใหม่ๆได้ลงแน่นอน
    แต่ตอนนี้ทำลังทดลองโค้ดใหม่อยู่ แต่ยังไม่สมบูรณ์ หุหุ
    ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นะ เพื่อนๆพี่ๆรุ่นเก่าเราหายไปหมด T^T
    เหลือแต่รุ่นใหม่ยังไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่ ยังไงก็ไปทักที่ไอดีได้จ้า

    อ้อม  ดร.ฟลู
    ปล.ตอนนี้ไอดีลองโค้ดหม่อยู่คอมเม้นไม่ได้ =[]=



    'Spot Powder Blue' Mëlődy

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×