ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาป้องกัน (Mix School)

    ลำดับตอนที่ #9 : ++ การสอนสัปดาห์ที่ 1 ระดับ 3 ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      1 ก.พ. 56

    B B


     สัปดาห์ที่ 1
     
    ฮะ ฮะ นี่เป็นการเจอกันครั้งแรกของพวกเรานะครับ เผื่อใครหลายๆคนยังไม่รู้จัก ครูชื่อเฟรย์อาน่า ชาเคียร์ สอนวิชาป้องกัน เรียกครูว่า อ.เฟรย์นะครับ..(ยิ้ม)
     
     
    เอาหล่ะ..ครูขออธิบายถึงเรื่องพลังเวทย์พื้นฐานในร่างกายของพวกเราทุกคนก่อนนะ..การที่จะทำอะไรถ้าไม่รู้จักตัวเองแล้วหล่ะก็ไม่มีทางที่จะก้าวหน้าไปไหนได้แน่นอน..(ยิ้ม)
     
     
    พลังเวทย์ที่ติดตัวทุกคนนั้น..ไม่ว่าจะยังไงก็วนเวียนอยู่ในธาตุที่ครูบอกนี้เท่านั้น คือ..
     
     
    ธาตุพสุธา ออร่าพลังเวทย์สีน้ำตาล
     
     
    ธาตุวารี (ออร่าพลังเวทย์สีน้ำเงิน)
     
     
    ธาตุน้ำแข็ง (ออร่าพลังเวทย์สีฟ้า)
     
     
    ธาตุวายุ (ออร่าพลังเวทย์สีเขียวอ่อน)
     
     
    ธาตุอัคคี (ออร่าพลังเวทย์สีแดง)
     
     
    ธาตุพฤกษา(ธาตุไม้) (ออร่าพลังเวทย์สีเขียวเข้ม)
     
     
    ธาตุอัสนี (ออร่าพลังเวทย์สีเหลือง)
     
     
    *ธาตุทอง(โลหะ) (ออร่าพลังเวทย์สีเทาเงิน) *พวกที่โจมตีโดยใช้พลังสร้างอาวุธไม่สิ้นสุด
     
     
    ธาตุแสงสว่าง (ออร่าพลังเวทย์สีขาวอมทอง)
     
     
    ธาตุความมืด (ออร่าพลังเวทย์สีดำอมม่วง)
     
     
    อ่านะ..หลายๆคนอาจรู้อยู่แล้วว่าตัวเองธาตุอะไร แต่ครูรู้ว่าหลายคนยังระบุได้ไม่แน่ชัด..เนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่เป็น Mix กัน..และMix นั้นก็ไม่อาจคาดเดาพลังและความสามารถได้จากต้นกำเนิดสักเท่าไหร่นัก..ดังนั้น..
     
     
    (มือแกร่งชี้ไปยังลูกแก้วสีใส 10 ลูกที่อยู่ด้านหลังของตน..ลูกแก้วทั้งสิบลูกมีสีตามธาตุ)
     
     
    ฮะ ฮะ เห็นแล้วนะ..ตรงนั้นคือลูกแก้วนัยน์ตา..ซึ่งก็คือลูกแก้วระบุธาตุนั่นเอง (ยิ้ม) เราสามารถดูธาตุได้ง่ายๆโดยเข้าไปยืนกลางวงล้อมของลูกแก้วแบบนี้..
     
     
    (ชาเคียร์เดินไปยังกลางวงล้อมของลูกแก้ว..ทันใดนั้นลูกแก้วทั้งสิบลูกก็เปล่งแสงสีอ่อนๆตามธาตุของตนออกมา)
     
     
    และตั้งสมาธิให้มั่นก่อนพูดชื่อของตนเองออกมาพร้อมเผ่าพันธุ์ บอกว่าขอรับรู้พลังธาตุของตัวเองแลกกับการตอบแทนเวทย์แห่งนัยน์ตา..แบบนี้..
     
     
    (ชายหนุ่มหลับตาเพียงครู่ก่อนจะค่อยๆลืมตา..รอยยิ้มที่มักประดับใบหน้าอยู่เสมอกลายเป็นเคร่งขรึมจริงจัง..นัยน์ตาสีอำพันสะท้อนความว่างเปล่า..ก่อนริมฝีปากบางจะเอ่ยถ้อยแห่งพันธะสัญญาออกมา)
     
     
    “ข้าเฟรย์อาน่า ชาเคียร์ ลูกครึ่งเทพและมารแห่งดวงจันทร์ ขอรับทราบถึงพลังเวทย์ที่สถิตอยู่ในร่างแลกกับพลังเวทย์หนึ่งส่วนสิบเพื่อเป็นการตอบแทนลูกแก้วแห่งนัยน์ตา..ณ บัดนี้”
     
     
    สิ้นคำลูกแก้วทั้งสิบลูกก็เปล่งแสงพร้อมกันก่อนลูกแก้วสีดำอมม่วงสว่างวาบและลอยขึ้นมาตรงหน้าอาจารย์หนุ่มในขณะที่ลูกแก้วอื่นๆจะสิ้นแสงลงพร้อมกัน..
     
     
    ลูกแก้วลูกนั้นลอยวนรอบชาเคียร์เพียงครู่ก่อนจะค่อยๆลอยกลับไปยังที่เดิม..และทันทีที่ลูกแก้วสีดำอมม่วงลอยไปถึงแท่นสถิต..ลูกแก้วทั้งหมดก็เปล่งแสงสีอ่อนๆออกมาเหมือนกับในตอนแรกไม่ผิดเพี้ยน
     
     
    ฮะ ฮะ ตอนที่ไปทดสอบ..พลังเวทย์ของทุกคนจะถูกแบ่งเป็น 10 ส่วน..การรับรู้ว่าตนมีธาตุอะไรจะตอบแทนด้วยการจ่ายเวทย์ส่วนหนึ่งให้แก่ลูกแก้วนัยน์ตา..
     
     
    หากลูกแก้วลอย 1 ลูกก็เสียพลัง 1 ส่วน 2 ลูกก็เสียพลัง 2 ส่วน ถ้าใครลอย 10 ลูกก็แทบทรุดเลยหล่ะ (ยิ้ม)
     
     
     
     
    (ปฏิบัติครั้งที่ 1)

    เอาหล่ะ..คราวนี้..ขอให้พวกเราทุกคนก้าวเข้ามาและทำอย่างที่ครูทำให้ดูเมื่อครู่นะเอาหล่ะนะครูจะสรุปขั้นตอนง่ายๆให้ฟัง..

    (คะแนนวิชาป้องกัน 10 คะแนน)
     
    1.       ก้าวเข้ามาในใจกลางของลูกแก้วนัยน์ตา
     
    2.       ตั้งสมาธิและพูด “ข้า (ชื่อสกุลเต็ม) (เผ่าพันธุ์) ขอรับทราบถึงพลังเวทย์ที่สถิตอยู่ในร่างแลกกับพลังเวทย์หนึ่งส่วนสิบเพื่อเป็นการตอบแทนลูกแก้วแห่งนัยน์ตา..ณ บัดนี้”
     
    3.       ดูว่าลูกแก้วลูกไหนที่เปล่งแสงและลอยออกมาบ้าง (บรรยายตั้งแต่ลูกแก้วลอยออกมาจนกระทั่งลูกแก้วกลับไปมีสภาพเรืองแสงอ่อนๆเหมือนตอนเริ่ม ถ้าลูกแก้วยิ่งลอยมาก พลังเวทย์ยิ่งหายไปมาก ดังนั้นควรพิจารณาธาตุตัวเองให้ดีๆ)

    4.       เวลาโพสส่งงาน กรุณามีรูปภาพคนส่ง(แบบย่อแล้ว..ก๊อปจากหน้ารายชื่อนักเรียนที่ลงทะเบียนเรียน ของผมเท่านั้น ครับ) หอ ห้อง เลขที่ (เลขที่ดูได้จากรายชื่อนักเรียนที่ละทะเบียนเรียนเช่นกันครับ) ถ้าใครไม่ส่งตามแบบฟอร์มที่กำหนด ผมจะไม่ตรวจงานจนกว่าจะแก้ไขให้ถูกต้องครับผม (ยิ้มหวาน)
     
     
    **หมายเหตุ 1** อย่าลืมว่า..ตอนเข้าไปใจกลางลูกแก้ว..พลังเวทย์จะถูกแบ่งเป็น 10 ส่วนทันที..และพลังจะหายไป 1 ส่วนต่อการที่ลูกแก้วลอย 1 ลูก
     
     
    **หมายเหตุ 2**โพสส่งงานที่ห้องนี้ได้เลย
     
     
     **หมายเหตุ3**ส่งงานวันสุดท้ายคือ 28/02/2013 นะครับ
     
     
    Good Luck นะครับทุกคน (ยิ้ม)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×