ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาป้องกัน (Mix School)

    ลำดับตอนที่ #5 : ++ ห้องคอมเมนต์งานนักเรียนปี1(งานสัปดาห์ที่1) ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      13 เม.ย. 56

    BB

     

    คอมเม้นงานสอนสัปดาห์ที่ 1 (ปี1)

    กริฟฟิน อิเลีย (เลขที่1)

    “ฮะ ฮะ กริฟฟินคุงได้ธาตุแสงสว่างสินะครับ ดีแล้วครับๆ อย่างน้อยยกนี้ท่านแม่ชนะ(?)สินะครับ ยินดีด้วยคร้าบบ”

    นัยน์ตาสีอ่อนทอดมองก่อนริมฝีปากบางจะยกยิ้ม..อ่านะ..แบบนี้ก็ 10  คะแนนแบบไม่มีปัญหาครับผมม

    เสียงนุ่มเอ่ยออกมาพลางอมยิ้มน้อยๆก่อนเฟรย์จะเดินไปตรวจให้คะแนนนักเรียนคนต่อไป

    .......................................................................................................................................................

    ไบรอัน วี (เลขที่3)

    “ธาตุน้ำแข็งนะครับอันอัน(?) ยังไงเราก็มีธาตุที่ชัดเจน หมั่นพัฒนาฝึกฝนต่อไปนะครับผม..งานครั้งนี้รับไป 10 คะแนนครับ”

    ริมฝีปากบางอมยิ้มน้อยๆก่อนจะตบบ่าลูกศิษย์เบาๆและเดินไปตรวจให้คะแนนนักเรียนคนต่อไป

    .......................................................................................................................................................

    เจฟเฟอร์ ไซโค โช วิลลอฟ(เลขที่2)

    “แฝดสะไภ้ได้สามธาตุนะครับบ ธาตุหลักคือธาตุโลหะ ธาตุรองคือน้ำกับความมืด อื้มๆ สมเป็นแฝดเลยอ่อ เหนื่อยหน่อยนะครับผม ยังไงก็สู้ๆต่อนะครับแฝด งานครั้งนี้รับไป 10 คะแนนครับ”

    เฟรย์เอ่ยพลางอมยิ้มเต็มแก้มก่อนจะหันไปลูบหัวหลานชายเบาๆ นัยน์ตาสีอ่อนทอดมองอย่างยินดีก่อนจะยีหัวหลานชายด้วยความหมั่นเขี้ยวยิ้มๆและเดินไปให้คะแนนต่อไป

    .......................................................................................................................................................

    มิสทิคัล ฟรีซ (เลขที่4)

    (=[]=)!

    “อีท่าไหนหัวแตกครับมิสคุง”

    มือเรียวรีบร่ายเวทย์รักษาบาดแผลให้เด็กหนุ่มก่อนที่เลือดจะไหลออกมาไปกว่านี้ ชายหนุ่มถอนหายใจโล่งเมื่อเห็นปาดแผลค่อยๆประสานสนิทดีแล้ว..

    “รอบหน้าระวังอย่าผาดโผนอะไรมากนะครับ..เอาหล่ะคราวนี้เราคงรู้แล้วว่าธาตุหลักของเราคือน้ำ รองลงมาคือความมืด จบที่ธาตุน้ำแข็งนะครับ ว่าแต่..ธาตุน้ำแข็งของเราแลอ่อนมาก อาจมีผลไม่มากนักต่อการประสานธาตุ แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าไม่มีหล่ะนะครับ..สำหรับงานครั้งนี้ผมให้ 10 คะแนนเต็มครับผม”

    ริมฝีปากอิ่มเผยรอยยิ้มก่อนเฟรย์จะจัดการเดินไปให้คะแนนคนต่อไป

    .......................................................................................................................................................

    ซีร์นอร์ส กลาเซียร์ เฮลเยียนแวร์ (เลขที่ 7)

    “ซีร์นอร์สคุงได้ธาตุน้ำกับน้ำแข็งสินะครับ อ่า..ปีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นธาตุน้ำซะเยอะนะนี่ ฮะ ฮะ ยังไงก็สู้ๆนะครับสำหรับบทเรียนถัดไป ส่วนงานครั้งนี้ผมให้ 10 คะแนนเต็มครับ”

    ริมฝีปากบางเผยรอยยิ้มก่อนชายหนุ่มจะวางปากกาบนมือลงและเตรียมการสอนสำหรับวันนี้ต่อไป..

    .......................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×