องศารักเกินพิกัดหัวใจ [May112 x Mimoza] - นิยาย องศารักเกินพิกัดหัวใจ [May112 x Mimoza] : Dek-D.com - Writer
×

    องศารักเกินพิกัดหัวใจ [May112 x Mimoza]

    โดย Mimoza

    Its Love that hurt.. But its hurt that tells youre still alive. ความรักทำให้เจ็บ แต่ความเจ็บปวดคือสิ่งที่บอกว่าเรายังมีชีวิตอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    207,239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    207.23K

    ความคิดเห็น


    2.82K

    คนติดตาม


    778
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 54 / 17:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     Cast :


    em

     

    click สิจ้ะ :3



    Don't tell me  : Avril

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากๆเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะ ออกเมื่อไหร่ซื้อแน่ แต่สงสารเบิร์นมากๆเลยค่ะ โดนเจสทิ้ง แต่ไมเป็นไรเดี๋ยวแจ็คกี้ก็มาปลอบ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะ ออกเมื่อไหร่ซื้อแน่ แต่สงสารเบิร์นมากๆเลยค่ะ โดนเจสทิ้ง แต่ไมเป็นไรเดี๋ยวแจ็คกี้ก็มาปลอบ  

    printsupiccha | 27 ก.พ. 52

    • 264

    • 4

    "รอจนใจจะขาดแว้ว"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆค่ะ รวมทั้งบรรยายได้น่าติดตามมากๆ คาดว่าถ้าได้รวมเป็นรูปเล่มแล้ว ผลตอบรับของชาวแจ่มใสอย่างเราๆ ต้องดีมากแน่ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณที่แต่งนิยายสนุกๆ ให้พวกเราได้อ่าน และได้เปิดโอกาสให้วิจารณ์ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆค่ะ รวมทั้งบรรยายได้น่าติดตามมากๆ คาดว่าถ้าได้รวมเป็นรูปเล่มแล้ว ผลตอบรับของชาวแจ่มใสอย่างเราๆ ต้องดีมากแน่ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณที่แต่งนิยายสนุกๆ ให้พวกเราได้อ่าน และได้เปิดโอกาสให้วิจารณ์ค่ะ  

    palm_si | 8 มี.ค. 52

    • 60

    • 4

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ว้าว ว! รอแน่นอน"

    (แจ้งลบ)

    น่าอ่านมากๆเลยค่ะ^^b เนื้อเรื่องน่าสนใจและน่าติดตามมาก ๆ อีกอย่างก็ยังเป็นเรื่องของแจ็คกี้ด้วย!! เล่มนี้แต่งดีสุดๆเลย ตอนแรกคิดว่าเรื่องของเเจ็คกี้น่าจะเป็นแนวสนุกสนานเฮฮา แต่แบบนี้ก็น่าอ่านสุดๆเลยค่ะ บรรยายได้สุดยอด^^ คิดว่าถ้าลงเว็บแจ่มใสเมื่อไหร่ ผลตอบรับต้องดีมากๆ ๆ แน่ๆ ๆเลยค่ะ พี่โม และ พี่เม แต่งสนุกมาก ๆเลยค่ะ จะรอซื้อแล้วก็รออ่านแน่นอน อ่านเพิ่มเติม

    น่าอ่านมากๆเลยค่ะ^^b เนื้อเรื่องน่าสนใจและน่าติดตามมาก ๆ อีกอย่างก็ยังเป็นเรื่องของแจ็คกี้ด้วย!! เล่มนี้แต่งดีสุดๆเลย ตอนแรกคิดว่าเรื่องของเเจ็คกี้น่าจะเป็นแนวสนุกสนานเฮฮา แต่แบบนี้ก็น่าอ่านสุดๆเลยค่ะ บรรยายได้สุดยอด^^ คิดว่าถ้าลงเว็บแจ่มใสเมื่อไหร่ ผลตอบรับต้องดีมากๆ ๆ แน่ๆ ๆเลยค่ะ พี่โม และ พี่เม แต่งสนุกมาก ๆเลยค่ะ จะรอซื้อแล้วก็รออ่านแน่นอน  

    Aiimmie | 18 มิ.ย. 53

    • 11

    • 1

    "รอ...อร...รอ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายที่แต่งอ่ะค่ะ แต่งดีมากๆๆๆๆเลยนะค่ะ เราพึ่งมาอ่านก้อติดซะล่ะ ไม่ว่ากันนะถ้าจะติดตามต่อไป แต่บ้างที่อาจจะไม่ได้คอมเม้นอ่ะ บ้างที่เราไม่เคยมีเวลาซักเท่ารายนัก แต่เราก้อจะติดตามนะ แต่เราอยากให้เทอนั้นอัพนิยายเร็วๆๆหน่อยได้ไหมอ่ะ ดูมันอัพช้าไปหน่อย เพราะถึงเวลาที่ลุ้นอ่ะมันอยากอ่านแต่นิยายอัพช้ามันเลยอาจจะหมดความอยากลุ้นได้อะ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายที่แต่งอ่ะค่ะ แต่งดีมากๆๆๆๆเลยนะค่ะ เราพึ่งมาอ่านก้อติดซะล่ะ ไม่ว่ากันนะถ้าจะติดตามต่อไป แต่บ้างที่อาจจะไม่ได้คอมเม้นอ่ะ บ้างที่เราไม่เคยมีเวลาซักเท่ารายนัก แต่เราก้อจะติดตามนะ แต่เราอยากให้เทอนั้นอัพนิยายเร็วๆๆหน่อยได้ไหมอ่ะ ดูมันอัพช้าไปหน่อย เพราะถึงเวลาที่ลุ้นอ่ะมันอยากอ่านแต่นิยายอัพช้ามันเลยอาจจะหมดความอยากลุ้นได้อะ สุดที่ท้าย เปงกำลังใจให้นะ คุคุ!!   อ่านน้อยลง

    สโนว์บอร์ด | 31 พ.ค. 53

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น