เงาหลงเดือน(หัวใจไร้พรมแดน2) - นิยาย เงาหลงเดือน(หัวใจไร้พรมแดน2) : Dek-D.com - Writer
×

    เงาหลงเดือน(หัวใจไร้พรมแดน2)

    เด็กสาวผู้เป็นดั่งตุ๊กตาที่ผู้อื่นคอยชักใย บัดนี้นางเติบโตแล้ว ต้องการสืบหาตัวตน ร่างเงาที่ตามติดนางในฝันยังคงตราตรึง เขาผู้นี้เป็นผู้ใด... หาค้นพบเงาผู้นี้นางก็จะได้รู้ความจริง..

    ผู้เข้าชมรวม

    13,109

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    13.1K

    ความคิดเห็น


    255

    คนติดตาม


    318
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 60 / 16:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      แผ่นดินที่กว้างใหญ่ไพศาล เทือกเขาสูงและแม่น้ำสายยาวทอดตัวผ่านแผ่นดินที่เปลี่ยนเสมือนฤดูกาลสี่ฤดู ทั้งหลากหลาย และมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน  อันได้แก่. ดินแดนทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ตั้งแคว้นเป้ย ผู้ครอบครองอาณาจักรแห่งความหนาวเย็น เทือกเขาสูงสุดลูกหูลูกตา อุดมไปด้วยสินแร่เหล็กและดีบุก   หากทอดสายตาลงไปยังแผ่นดินผืนกว้างทางทิศตะวันออกซึ่งเชื่อมต่อกับทะเลและป่าดิบชื่นเป็นอาณาจักรแคว้นตู  อาณาจักรทางทิศตะวันตกเป็นพื้นที่ลุ่มขนาดใหญ่ อุดมสมบูรณ์ มากด้วยพืชผลการเกษตร ครอบครองโดยฮ่องเต้แคว้นต้าหลี่ผู้เลืองอำนาจ   สามเหล่าแคว้นปกครองสงบสุขร่วมสามร้อย..

    ทว่าแผ่นดินนั้นสงบสุขมาหลายร้อยปี  มนุษย์เมื่อสงบสุขมากเข้าย่อมเกิดความโลภเห็นแก่ตัว หลงลืมความทุกข์ยากแห่งภัยสงคราม และความเข้าอกเข้าใจกัน ขอเพียงมีผู้มีอำนาจลุกฮือ แผ่นดินก็จะร้อนเป็นไฟ   จนกระทั่งมังกรหนุ่มเลือดร้อนแห่งแคว้นต้าลี่  กรีฑาทัพไปรุกรานดินแดนตะวันออก หวังยึดครอบครองแผ่นดินที่ติดทะเลสร้างชื่อในเกียรติประวัติตน

    การต่อสู้กินระยะเวลาหลายปี  ในที่สุด.. อาณาจักรทางดินแดนตะวันออกก็พ่ายแพ้  ด้วยไร้ซึ่งขุนพลนายทัพที่เก่งกล้า  ฮ่องเต้แคว้นเป้ยยามนั้นได้ส่งองค์หญิง ตูหมิง ผู้เลื่องชื่อในความงามล้มเมือง เป็นบรรณาการแก่แคว้นต้าหลี่  

    ด้วยเหตุนี้ผู้แพ้สงครามจึงเอารอดตัวจากการถูกรีดไถ่สินทรัพย์หลังจบสงครามได้ .. แต่ทว่าศึกอัปยศในครานั้นยังคงฝังรากลึก  ประทับอยู่ในใจของคนแคว้นตู ทุกผู้ ทุกนาม สืบไป..







    แนะนำตัวละคร


    เฟยเฟย  : เด็กสาวผู้ความจำเสื่อม เธอถูกขายและถูกอุปการะโดยสามยอดคนประหลาด เติมโตมาด้วยคำว่าผู้แข็งแกร่งถึงจะอยู่รอด เป็นที่รักของครอบครัว ทว่านางกลับคิดเสมอว่านั้นไม่ใช่ตัวตน และตัดสินใจออกตามหาอดีตตัวเอง

    จินจื่อเหยียน :  แม่ทัพผู้ไร้พ่าย  บุตรชายคนรองของท่านแม่ทัพจินฮ่าวเสียน ประจำการรักษาเมืองหน้าด่านเมืองหลีซิว ลุ่มแม่น้ำทางตะวันออกแห่งแคว้นต้าหลี เขาเกิดมาพร้อมกับภาระหน้าที่ปกป้องบ้านเมือง  ในอดีตเขาทำให้คนที่เขารักมากที่สุดตาย เขาเสาะหาโอกาสแก้ไขความผิดพลาดในอดีต จนมาพบเฟยเฟย

    สือฝู :  พ่อบ้านประจำตระกูลสกุลจิน ด้วยอายุใกล้เคียงกับคุณชายรอง ทำให้เขาเป็นเพื่อนสนิทและเป็นพี่ชายอีกคนของจินจื่อเหยียน  หน้าตาอ่อนหวานรูปงามทว่าเนื้อแท้เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการอย่างมาก

    องค์ชายตูเฉิน รัชทายาทแคว้นตู  :  ด้วยความฝังใจแต่เด็กทำให้เขาเติบโตมาอย่างไร้หัวใจ  เกลียดการทรยศหักหลังเป็นที่สุด

    ไป๋หลง : ชายผู้เป็นปริศนา เป็นอาจารย์ผู้มากวิชาและเป็นแปลก  เลี้ยงโสมมนุษย์เป็นสัตว์เลี้ยง 

    ตงเหวินจี : เด็กชายที่ช่วยชีวิตเฟยเฟยตอนยังเด็ก เติบโตเป็นพ่อค้าที่ร่ำรวยที่สุดในแคว้นเป้ย 

    ตั่วเออร์ : องครักษ์เงาวารี เป็นหญิงสาวผู้เดียวที่อยู่ข้างกายองค์ชายตูเฉิน เชี่ยวชาญการแปลงโฉม 

    เหวินฉี : องครักษ์เงาอสรพิษ ชายหนุ่มผู้สวมหน้ากากอัปลักษณ์ ทั้งตัวเต็มไปด้วยพิษ ชอบเลี้ยงงูเป็นชีวิตจิตใจ มีนิสัยขี้เล่นแต่เวลาโกรธสามารถฆ่าคนผู้นั้นโดยไม่กระพริบตา 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น