Nightmare of Villians - นิยาย Nightmare of Villians : Dek-D.com - Writer
×

    Nightmare of Villians

    โดย Themadkiller

    คุณจะรู้สึกอย่างไร หากในเมืองที่คุณอาศัยอยู่นั้น เต็มไปด้วยเหล่าอาชญากรทั้งหลาย ทุกอย่างที่คุณคิด ว่ามันคืออาชญากรรม อยู่ที่นี้ แล้วจะเกิดอะไรขึ้น หากฝันร้าย ได้มาเยือนพวกมันแล้ว!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    204

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    204

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 59 / 04:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เมืองBrave เมืองหลวงของประเทศ Carnage

    เมืองนี้ ในตอนกลางวันนั้นถือเป็นเมืองที่น่าอยู่เป็นอย่างมาก ทุกๆอย่างแลดูเหมือนสวรรค์ก็ไม่ปาน แต่ใครเลยจะรู้ว่าเมืองที่แสนสงบสุขนั้น จะไม่ต่างอะไรกับฝันร้ายของผู้คนในเมืองนี้

     

    .........................................................................................................................................

     

    Alex reynold 

    สารวัตรวัยกลางคนประจำสถาณีตำรวจของเมือง ที่ต้องการให้เมืองนี้น่าอยู่ขึ้นมานานหลายต่อหลายปี แต่มันไม่เคยเป็นจริงขึ้นเลย จนกระทั่งเค้าได้พบกับความหวังใหม่ของจะมาปกป้องเมืองๆนี้

     

    Peter rodriguez 

    นายตำรวจหน้าละอ่อนที่เพิ่งย้ายมาไม่นานนัก เนื่องจากเป็นเด็กใหม่บวกกับความที่เป็นคนเซ่อๆซ่าๆ จึงดูเหมือนจะทำให้สารวัตรของเมืองคอยปวดหัวอยู่เสมอ ซึ่งมีความสามารถในด้านข้อมูลเป็นอย่างมาก แต่แท้จริงแล้ว เค้าเองนั้นก็มีความลับซ่อนอยู่เหมือนกัน

     

    Minerva granger

    พยาบาลสาวสวยประจำเมือง ที่ดูเหมือนจะรู้กับชายปริศนาเป็นอย่างดี ซึ่งดูเหมือนว่าธอคนนี้จะเป็นแค่พยาบาลสาวสวยประจำเมืองเพียงเท่านั้น

     

    Mystery hood man AKA. Nightmare

    ชายปริศนา ที่ออกมาช่วยเหลือเมืองที่เค้ารักเมืองนี้ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือแห่งเหล่าอาชญากรทั้งหลาย แต่เค้าเป็นใครกันแน่นั้น แล้วทำไมเค้าถึงต้องเสียงตายเพื่อเมืองนี้กันด้วย?


    John setrorius/The Thief

    หัวขโมยอันดับต้นๆของเมืองนี้ อยู่ในคุกยิ่งกว่าอยู่บ้าน มีความสามารถในการขโมยเป็นอย่างมาก และมีความสามารถในการหนีออกจากคุกด้วยเช่นกัน ปัจจุบันถูกNightmare จัดการและส่งกลับเข้าไปในคุกอีกครั้ง


    Victor/Bleeding out 

    ชายวัยกลางคนที่ดูเผิน อาจจะดูคล้ายพวกคนไร้บ้าน แต่แท้จริงแล้วเค้าคือนักฆ่ารับจ้างที่ถูกส่งมาจัดการกับNightmare มีความสามารถในการฟื้นฟูร่างกายด้วยการดื่มกินเลือดของคนอื่น และสามารถได้กลิ่นเลือดในระยะ70เมตรได้ และยังสามารถระบุตัวตนของเจ้าของเลือดนั้นได้ ปัจจุบันได้หายตัวหลังจากที่สู้กับNightmare

    Jim Lester/Deatheyes

    ชายวัย41ปี อดีตทหารของรัฐบาล ที่ได้รับสมญานามว่าThe Sniper's king แต่ต่อมาภายหลังได้ถูกรัฐบาลมองอาจจะเป็นตัวอันตรายของประ้ทศ จึงพยายามกำจัดเค้าทิ้ง แต่เมื่อเค้าไม่ตายแต่ต้องสูญเสียลูกเมียและคนรอบข้างไปและโยนความผิดให้กับเค้า เค้าจึงต้องออกมาทำงานเป็นมือปืนรับจ้างที่ยิงได้ไกลถึง 50เมตร ภายหลังได้เลิกรับอาชีพมือปืนไปแล้ว แต่ยอมกลับเข้าสู่แสงสว่างอีกครั้ง


    Abraham Pym/Doctor Phantom

    น้องชายฝาแฝดของNorman Pym ที่รอดจากอุบัติในตอนอายุ18มาได้ แล้วกลายเป็นพรานป่าอยู่ช่วงหนึ่งและเมื่อรู้ว่าพี่ชายของตนนั้นกำลังมีชื่อเสียงจากการแสดง จึงตัดสินใจการเป็นนักมายากลโดยการสร้างภาพหลอนในกับชาวเมือง โดยครั้งล่าสุดได้รับงานจากBig F บุคคลนิรนามแต่ถูกNightmareขัดขวางไว้ได้ ปัจจุบันถูกจับโดยตำรวจแล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น