ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY mafia ใจของฉันเป็นของนายมา...เฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : -แนะนำตัวละคร-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      16 มี.ค. 58

    >>>เริ่มที่ฝ่ายหญิง<<<


    โดโด้
    โด้หรือโดโด้ชื่อจีนของเธอชื่อ ลี่ไป๋ ลูกสาวคนเดียวของตระกูล สุ่ยหลงซึ่งตระกูลนี้เป็นถึงเจ้าพ่อในประเทศจีนและมีธุรกิจนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ห้าง ในประเทศต่างๆๆถึง5ประเทศได้แก่ แคนนาดา,อังกฤษ,ญี่ปุ่น,ฝรั่งเศส,นอร์เวย์ สุ่ยหลงเจ้าของอภิมหาอำนาจ ที่มีอำอาจล้นล้า โด้มีพ่อเป็นคนจีน ส่วนแม่เป็นคนเกาหลี แม่ของเธอเป็นดีไซน์เนอร์ ชอบเรื่องการออกแบบเกี่ยวกับเพรชพลอยๆ  โด้มีนิสัยกวนทรีนและขี้เหวี่ยงขี้วีนสุดๆๆเหมือนกับพ่อของเขา

     
    ฮารุ
    คิมฮารุลูกสาวคนกลางของตระกูลคิม ครอบครัวของเธอ เป็นเจ้าของโรมในอิตาลี12แห่ง อังกฤษ3แห่ง ปารีส 4แห่ง จีน2 เกาหลีใต้อีก6 ไหนจะห้องเสื้อของแม่ของเธอที่ปารีส 1อังกฤษ1อิตาลี1   พี่ชายคนโตเป็นหมออยู่ที่อเมริกา ส่วนน้องชายคนสุดท้องเรียนอยู่ที่บอสตัน  พ่อแม่ของเธอเป็นคนเกาหลีทั้งคู่  ฮารุมีนิสัย เรียบร้อยอ่อนหวานดังกะผ้าผับไว้ แต่อย่าทำให้เธออารมณ์เสียเชียว ไฟในปากเธอจะพ่นนเลยหล่ะ-^-
     
     
     
    ซีเลีย
    ซีเลียหรือ โยวเหมย ลูกสาวคนรองของตระกูล ฮัวหลง  เธอเป็นนางแบบชื่อดังของโลก ชื่อของเธอขึ้นอันดับ1ของโลก  เธอไม่ค่อยรับงานเดินให้ใครนอกจาก แบรนด์ชาแนล แบรนด์ที่ลุงของเธอใช้ชีวิตทั้งชีวิตเพื่อสร้างมันขึ้นมา ซีเลียชอบที่จะแต่งตัวในแนว โอต์กูตูร์ ซึ่งน้องชายตัวดีของเขาก็เกลียดที่สุด แต่เธอก็ชอบแกล้งน้องของเธอด้วยการแต่งตัวสไตล์นี้
     
    เจสัน(คนนี้ไม่รู้ว่าจะจัดอยู่ในหมวดชายดีรึ้ป่าว5555เคยเป็นผู้หญิงงั้นจัดอยู่ในหมวดหญิงล้ะกัน)
    เจสันบอดี้การ์ดส่วนตัวของโดโด้ เจสันเป็นคนที่โด้รักและให้ความสนิทสนมมากเป็นพิเศษจน ความสนิทสนมแบบนี้ทำให้บอดี้การ์ดธรรมดาที่พ่อเป็นแค่นายกรัฐมนตรีของประเทศเกาหลีก็เท่านั้น(แน่ใจว่าธรรมดา-_-)เริ่มรู้ซึ้งของคำว่าตกหลุมรัก....เขาเคยให้สัญญาตอนอยู่เกรด6กับโด้ว่า'ฉันจะอาสาเป็นบอดี้การ์ดของเธอเอง'จนทุกวันนี้เขาก็ยังทำ หน้าที่บอดี้การ์ดของเขาให้กับโด้เป็นอย่างดี
     
     
     
    เอาหล่ะจบมันที่ฝ่ายหญิงมาดูฝ่ายชายบ้าง
    จียง
    จียงหรือG-Dragon ลูกชายคนเล็กของตระกูลฮัวหลง ฮัวหลงแค่เอ่ยชื่อ  เชื่อว่า ในเอเชียทั้งหมดนี้รู้จักตระกูลนี้เป็นอย่างดี ตระกูลนี้ธรรมดาส้ะที่ไหนเขาเป็นถึงมาเฟียเลย ครอบครัวของเขามีกิจการล้นล้ามทั้งในเกาหลีและอื่นๆๆอีก5ประเทศได้แก่ รัสเซีย,อเมริกา,ไอซ์แลนด์,สก๊อตแลนด์,อิตาลี ไม่รวมเกาหลีที่เขาคุมอยู่แล้วตระกูลฮัวหลงสนิทกับสุ่ยหลงมากๆๆทั้งสองแบ่งประเทศที่ควบคุมกันอย่างละ5ประเทศเท่าๆๆกันส่วนในเอเชียแบ่งกันคุม...จีดี เป็นลูกชายคนเล็กที่ดูโหดไม่แพ้พ่อของตัวเอง เขาเป็นพวกที่เจ็บแล้วจำไปจนตาย ดังนั้นใครอย่ามาฝากแพ้ใจในอกของเขาเชียว~~
     
    ควอน ยองดึก
    แฝดผู้พี่ของควอนยองดน ยองดึกหรือดึกกี้เป็นลูกชายของบริษัทเพลงชื่อดังอย่าYG ENที่ไม่พูดก็น่าจะรู้จัก รายได้เข้าบริษัทปีๆๆเป็นๆๆพันๆๆล้านๆๆบาท  ดึกกี้เป็นผู้ชายที่ รุ่นแรงป่าเถื่อน ใครริมีเรื่องกับเขา เขากัดไม่ปล่อยอะ
    ควอน ยองดน
    แฝดผู้น้องของดึกกี้ ยองดนหรือดนนี่ (ก็น่าจะรู้ล้ะน้ะว่าพ่อเป็นใคร) เขามีนิสัยเพลย์บอยสุดๆๆคาสโนว่าเรียกพี่ก็ว่าได้ 
    ทง ยองเบ
    หรือพ่อหนุ่มแทยัง ผู้ชายที่แลดูเป็นมิตรสุดๆๆแล้วในบรรดากลุ่มของเขา ก็ตายิ้มของเขาโครตกระชากใจสาวๆๆอะจิ><  พ่อของแทยังเป็นเจ้าของมหาลัยที่เขากับเพื่อนๆๆเรียนอยู่  และมหาลัยในโซลอีก1แห่ง กะ ตลาดเมียงดง และตลาดที่เขาคุมเองกับมือ ทงแดมุน  และยังมีธุรกิจส่งไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สาขาใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกด้วย
     
    ชเว ชึงฮยอน
    หรือท็อป พ่อหนุ่มหน้ามลคนหน้าเข้มของเรานี้ เป็นผู้ชายที่เย็นชาไม่ค่อยพูดแต่ถ้าให้พูดทีเหมือนโดนอะไรปักอยู่กลางอกอะ-^- แล้วก็ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครนอกจากคนอื่นมาหาเรื่องก่อน ตระกูลชเวอะหร้อ พ่อของเขาเป็นนายพลระดับใหญ่โฮกๆๆอะ เขาเลยดูครึ้มๆๆแบบนี้เหมือนพ่อของเขา
     
    คัง แดซอง
    ชายผู้มีรอยยิ้มสะเทือนโลก และนิสัยร่าเริ่งงสุดๆๆของเขา ><ทำให้ผู้หญิงหลายต่อหลายคนอยากขยี้ แดซองให้ แหลก ไปตามๆกัน ตระกูลคังนี่ก็ไม่ต้องพูดถึง รู้จักสนามบิน อินช็อนไหม? นั่นหล่ะเขาเป็นเจ้าของมัน
     
    อี ซึงฮยอน
    หรือหนุ่มน้อย(หร้อ)ซึงรีผู้มีรอยคล้ำใต้ตาเป็นเสน่ห์ที่แสนพิลึก แต่ก็ดึงดูดความสนใจจากสาวๆๆได้ทุกวันไม่ซ้ำหน้า  เขามีนิสัย ชอบนุงนิ้งกะผู้หญิงสุดๆๆ  เอาง่ายๆเพลย์บอย และชอบกวนบาทาคนอื่นไปเรื่อย จนทำให้มีเรื่องกะคนในและนอกมหาลัยได้ทุกวัน แต่เวลามีเรื่องทีไรเขามักจะพูดว่า แล้วไง ก็พ่อฉันเป็นผู้บังคับบัญชาสูงสุด!

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เอาหล่ะ คงรู้คร่าวๆๆเกี่ยวกับตัวละครแล้วน้ะ
    ถ้างั้นไปอ่านกันต่อเล้ยยยย
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×