ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เดรโก มัลฟอย ปฏิบัติการรัก24ชม.

    ลำดับตอนที่ #1 : นิดๆหน่อยก่อนเข้าเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      31 พ.ค. 46

         \" ท่านเจ้าค่ะ  จะให้ดิฉันเอากระเป๋าคุณหนูออกไปเลยไหมเจ้าค่ะ  \"     ยายแก่ชื่อ  เบย์ตันพูด

         \"  คิดสิเบย์ตันจะไปเดี๋ยวนี้แล้ว  \"   นายลูเซียสพูด

         \"  เจ้าค่ะคุณผู้ชาย \"  เบย์ตันกล่าว

         \"  ไปเรียกมัลฟอยมาด้วย   ไม่รู้เวลารึไงไม่ลงมาสักที  \"   นายลูเซียสบ่น



         คนใช้ 2 คนขึ้นไปตาม  เดรโก  มัลฟอย  บนห้องที่ไม่น่าจะเรียกว่าห้องนัก  เพราะมันเป็นบ้านได้เลยทีเดียว  ด้านบนเป็น  เตียงนอนขนาดพิเศษ   ตู้เสื้อผ้าวางเรียงต่อเป็นแถวยาว  โตะเครื่องแป้งขนาดยักษ์  เตียงนอน  ตู้เสื้อผ้า  โต๊ะเครื่องแป้ง   ต่างเป็นชนิดพิเศษทั้งสิ้น  ด้านล่างเป็นสตูดีโอส่วนตัว  โทรทัศน์จอขนาดใหญ่ยักเท่าจอในโรงภาพยนต์  โซฟาที่ทำจากหนังยูนิคอนมีประกายสีนำเงิน   ห้องนำ  เป็นสระนำวนก๊อกทำจรากอัญมณีสีต่างๆ  ส่งกลิ่นหอมตลอดเวลา

           แต่...........    เดรโกมัลฟอยเด็กผู้ชายเจ้าของความสวยงามและชีวิตที่สุขสบายนี้ไม่ต้องการมันเลย  

        \"  คุณหนูค่ะ  คุณท่านให้มาตามเจ้าค่ะ \"  สาวใช้กล่าวอย่างนอบน้อม

        \"  อืม  \"     เดรฝดกตอบแล้วเดินออกไปจากห้องไปสู่ทางเดินที่ทอดลงสู่เบื้องล่าง

        \"  ไม่รู้เวลารึไงเดรโก  \"  ผู้เป็นพ่อถามอย่างไม่พอใจ

        \"  เออ..รู้ครับ  เออ...   ลืมไปหนะครับ  \"   เดรโกตอบผู้เป็นพ่อ

        \"  งั้นไปเถอะ ขึ้นรถ  \"  ลูเซียส บอกลูกชาย

          /----------------------------แล้วรถคันงามก็แล่นสู่สถานีคิงครอส------------------------------------------/

        



    ################################################################################



                                             มีอะไรติชมก็เขียนไว้ที่ความคิดเห็นนะค่ะ   ขอบคุณค่ะ

      

         BYE    BYE     BYE      BYE     BYE      BYE       BYE       BYE     BYE      BYE    BYE      BYE       BYE       BYE      BYE        BYE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×