ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #81 : Thursday : Jarvan Rhino

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      1 ก.ย. 54

    REALITY SEASON 7

    ตอน : ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

    WEEK 4

    ลมเริ่มกรรโชกอย่างแรงเป็นสัญญาณให้รู้ว่าอีกไม่นานฝนกำลังจะเริ่มโปรยปรายลงมาแล้ว บรรดาเหล่าผู้กล้าในป่าต้องสาปกำลังเผชิญหน้ากับสัตว์ป่าหายากที่สุดในโลกอย่างแรด Jarvan Rhino ที่ทั้งทรงพลังในด้านของผิวหนังที่หนาและลำตัวที่ใหญ่ บวกกับนอแรดที่แสนจะใหญ่ยักษ์และแข็งแรง พวกมันคือศัตรูที่จัดการยากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้

     

    “หนังหนาขนาดนี้ ... ใครจะจัดการมันได้” อลิซสบถเสียงแข็งก่อนที่จะกระโดดลงมาจากหลังของแรดตัวหนึ่ง มือของเธอกำไม้เบสบอลที่ขดด้วยลวดหนามเอาไว้ มีเพียงเล็กเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ไหลออกมาจากหลังของมัน เธอหันหน้ามาตั้งหลักเพื่อเตรียมปะทะกับมันอีกรอบ

     

    ทางด้านของคนอื่น ๆ เองก็เช่นกัน ไม่มีใครสามารถจัดการพวกมันได้เลยสักตัว พวกเขากำลังคิดหาวิธีจัดการกับมัน หากแต่ว่าพวกเขาไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องแบบนี้ เพราะต้องคอยหลบการโจมตีของพวกมันที่วิ่งเข้ามาตรงปรี่หาพวกเขาราวกับว่าจะขวิดพวกเขาออกให้เป็นชิ้น เจ้านายที่ไม่ทันได้ระวังตัวเผลอถลาไปกระแทกกับโคนต้นไม้โดยที่ไม่ทันได้ตั้งหลัก

     

    “บ้าเอ๊ย!” เขาสบถก่อนที่จะรีบสตาร์ทเลื่อยไฟฟ้าพร้อมกับร่างของมันที่วิ่งมาหาอย่างไม่รีรอ

     

    “ไปตายซะไอ้พวกหนังหนา!!” เขาโวยวายก่อนที่จะแสยะยิ้มพร้อมกับยื่นเลื่อยไฟฟ้าโดยที่ใบเรื่อยนั้นหันไปทางปากของมันที่อ้ากว้างเพื่อคำรามให้เหยื่อนั้นได้หวาดกลัว

     

    ใบเลื่อยที่วิ่งอยู่ได้ด้วยไฟฟ้ากำลังนั้นปั้นเข้าที่ช่องปากของมัน เสียงร้องของแรดออกมาจากปากที่เริ่มอู้อี้ เลื่อยไฟฟ้าปั่นลิ้นและค่อย ๆ เข้าไปลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนมิดด้าม ขาหลังทั้งสองเริ่มทรุดลงอย่างหมดแรง ร่างนั้นหายใจรวยรินก่อนที่จะล้มไปอย่างหมดสภาพ

     

    เสร็จไปหนึ่ง .....

     

    อลิซและอายะเริ่มรู้ช่องทางของการโจมตีมันแล้ว ในเมื่อโจมตีมันตรง ๆ ไม่ได้เนื่องจากผิวหนังที่หยาบ แข็งแรงและหนาของมัน ทำให้พวกเขาไม่สามารถจัดการมันได้ มีอยู่วิธีเดียวที่จะเล่นงานกับมันได้คือการโจมตีอวัยวะที่มีเนื้ออ่อน ๆ เหมือนกัน

     

    ดวงตาและช่องปาก!

     

    เมื่อรู้ช่องทางการจัดการกับมัน อายะจึงเอี้ยวตัวหลบการโจมของมันออกจากด้านข้างก่อนที่จะใช้ด้ามปืนลูกโม่ในมือกระแทกเข้าที่เบ้าตาของมันจนมันเซอย่างเสียหลัก จากนั้นเธอรีบหันมาปะทะกับมันจากทางด้านข้างก่อนที่จะเล็งไปยังดวงตากลมโตของมันที่เลือดทะลักออกมา

     

    ปัง!

     

    กระสุนปืนแหวกผ่านเขม่าจากปากกระบอกก่อนที่จะพุ่งไปยังดวงตาของมันและทะลุออกไปจากดวงตาอีกข้างหนึ่งของมัน นกกาที่เกาะอยู่บนต้นไม้ต่างโบยบินด้วยความตกใจจากเสียงปืนนั้น  ร่างของแรดตัวที่สองวิ่งไปสักพักก่อนที่จะล่วงลงไปกองกับพื้น

     

    “เล่นงานที่ตาและปากของมันซะ!” อายะบอกผู้เข้าแข่งขันคนอื่นในกลุ่ม พวกเขาสามารถเข้าใจในวิธีการจัดการกับพวกมันแล้ว

     

    “ตาสินะ ...” วัชรฉีกยิ้มให้แรดตัวหนึ่ง มันตั้งท่าจะวิ่งมา แต่เขาไม่รอให้มันมาหาหรอก ในตอนนั้นเองที่เขาเห็นอิซะกำลังหลบการโจมตีของมันอยู่ไม่ไกลนัก

     

    สองมือของเขากำเพื่อนรักอย่างหุ่นกระบอกเอาไว้แน่นก่อนที่จะวิ่งเข้าหามันพร้อมกับใช้ค้อนเหวี่ยงเข้าที่ปลายคางของมันจนมันร้องเสียงหลง มันมองหน้าของวัชรที่ยืนอยู่ไม่ห่างด้วยความโกรธ ดวงตาไหลซึมออกมาจากช่องตาของมัน มันวิ่งเข้าหาวัชรอย่างดุเดือด วัชรได้แต่ยิ้มก่อนที่จะวิ่งหนีมันเพื่อให้มันนั้นวิ่งตามเขามา และแน่นอนว่าเขาต้องวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้มันตามเขามาติด ๆ

     

    “เฮ้! อิซะ หลบไปหน่อยเร็ว!!” เขาพูดจาอย่างสนุกสนานโดยที่ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย อิซะที่กำลังจะฟันมันด้วยมีดอีโต้ในมือหันมาด้วยสีหน้าที่ตกใจ

     

    วัชรวิ่งมากระชากอิซะออกไปข้างทาง แรดตัวที่วิ่งตามเขามานั้นไม่สามารถมองเห็นทางได้เนื่องจากดวงตานั้นบอดสนิทและโชกชุ่มไปด้วยเลือดจากฝีมือของเขามันวิ่งมาด้วยความเร็วโดยที่ไม่ได้ดูว่าตรงหน้าของมันไม่ใช่วัชร หากแต่เป็นแรดอีกตัว

     

    ฉึบ!

     

    นอแรดของมันสวนเข้าที่เอวของแรดอีกตัวที่อิซะกำลังจะจัดการมัน ความคมของอาวุธจากมันทิ่มแทงเข้าไปจนมิด เสียงร้องของมันดังโหยหวน แน่นอนว่าร่างของแรดอีกตั้งนั้นต้องทนพิษบาดแผลไม่ไหวแน่ ๆ มันค่อย ๆ ล้มไปและหมดลมหายใจในที่สุด  แรดอีกตัวค่อย ๆ ถอนนอออกจากท้องก่อนที่จะหันมองไปมาและเจอเข้ากับอายะที่ยืนยิ้มอยู่

     

    “จ๊ะเอ๋...” เธอขยิบตาให้ก่อนที่จะเล็งเข้าที่เบ้าตาอีกดวงเพื่อเก็บตัวที่สี่

     

    เหลืออีกสี่ตัว ....

     

    พวกมันอีกสี่ตัวดูท่าว่าจะไม่ธรรมดาเสียแล้ว พวกมันที่เหลือค่อนข้างจะรวดเร็วและแข็งแรง ท่าอยู่ด้วยกันทั้งแปดคนดูท่าว่าภารกิจจะต้องล้มเหลวแน่ ๆ

     

    “อลิซ  เจ้านาย แล้วก็อายะ พวกเธอสามคนล่วงหน้าไปที่เขตที่สอง ไปที่บึงซะและเอากุญแจมา ส่วนคนที่เหลือ เรามาจัดการกับพวกแรดกันดีกว่า ....” มิ้วเปรยขึ้นก่อนที่จะกำหน้าไม้เอาไว้

     

    “เธอเป็นใครมาสั่งฉัน!” อายะที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เปรยขึ้น ในขณะที่สายตายังคงมองไปรอบ ๆ เพื่อสังเกตุลาดเลาการเคลื่อนไหวของพวกมัน

     

    “เพราะว่าฉันเป็นหัวหน้าราชวงศ์ไงล่ะ ...” เธอยิ้มออกมาแหมว่าสถานการณ์จะไม่น่าให้ยิ้มก็ตาม อายะถ่มน้ำลายอย่างไม่ชอบนัก ส่วนอลิซได้แต่ยิ้มมุมปากเบา ๆ

     

    อลิซ อายะ และเจ้านายไม่ได้พูดอะไรต่อ พวกเขาทั้งสามคนวิ่งไปทางด้านหลังเพื่อตรงไปยังเขตที่สอง บึงที่พวกเขาต้องการเอากุญแจนั้นอยู่ในบึง เขตที่สองที่พวกเขาวิ่งมา กลับไม่พบสัตว์ร้ายใด ๆ ที่เฝ้าอยู่

     

    สงสัยว่าจะได้ยินเสียงปืนของอายะจนวิ่งหนีไปแล้ว ....

     

    เพียงไม่นานนักพวกเขาทั้งสามก็มุ่งหน้ามายังบึงสีดำได้สำเร็จ ด้านหน้าที่พวกเขาเห็นนั้นมีเพียงท่าน้ำเก่า ๆ และเรือที่มีเครื่องยนต์ติดอยู่ที่ปลายเรือ

     

    “ต้องนั่งเรือข้ามไปที่กลางบึงเพื่อเอากุญแจ ” อลิซเปรยเบา ๆ

     

    “เรื่องนั้นฉันก็รู้ ...” อายะมองหน้าของเธอสลับกับเจ้านายก่อนที่จะเริ่มส่องไฟฉายไปตามทางเพื่อตรวจดุความปลอดภัยรอบ ๆ และแล้วเธอก็เห็นบางอย่างที่อยู่เหนือผิวน้ำนั้น ตาของมันแวววาวสะท้อนกับไฟฉายในมือของหล่อน

     

    มีบางอย่างอยู่ในน้ำ .....

     

    “รีบไปกันเถอะ” ดูเหมือนอลิซจะไม่ได้กลัวกับสิ่งที่อายะได้มองเห็นเลย เธอเดินลงเรือก่อนที่จะเริ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ เจ้านายได้ยิ้มให้อายะก่อนที่จะเดินลงเรือตามอลิซไป ส่วนอายะนั้นไมได้พูดอะไรนอกจากนั่งลงไปเงียบ ๆ ไม่นานนัก อลิซจึงขับเรือออกไปที่กลางบึงนั้น อายะและเจ้านายไม่ได้พูดคุยอะไร เขาทั้งสองอยากจะทำภารกิจให้เสร็จเรียบร้อยซะที

     

    เรือกำลังแล่นไปตามทางเรื่อย ๆ เงาบางอย่างที่เคลื่อนไหวอยู่ข้างใต้น้ำนั้นเริ่มปรากฏชัดเจนจนอลิซเห็นมัน เธอเลียริมฝีปากเบา ๆ

     

    “เกาะแน่น ๆ ล่ะ ...” อลิซเปรยก่อนที่จะหักใบพัดของเรือไปทางซ้าย

     

    ครืด!!

     

    ใบพัดเรือเริ่มปั่นเข้าที่อะไรบางอย่างที่วิ่งตรงเข้ามาจากใต้บาดาล เรือสั่นโคลงเคลงพร้อมกับอะไรบางอย่างที่ลอยขึ้นมาเหนือน่านน้ำนั้น

     

    “แม่เจ้า!! จระเข้!!” เจ้านายอุทานก่อนที่จะพยายามชะโงกมอง หากแต่อลิซรีบเดินเครื่องจนเกยฝั่งจนเจ้านายเซถลาตกเรือไป อายะกระโดดลงมาจากเรือก่อนที่จะมองลงไปยังน้ำเพื่อจ้องมองการปรากฏตัวของจระเข้ที่อาจจะออกมาอีก

     

    “ไปเอากุญแจ ... ฉันกับอายะจะรออยู่ที่นี่ ...” อลิซมองหน้าของเจ้านาย เขาไม่ได้พูดอะไรนอกจากเดินไปดึงกุญแจออกมาจากรากไม้ อลิซและอายะเตรียมขึ้นเรือพร้อมกับเจ้านาย เขาลากเรือลงไปก่อนที่จะกระโดดตามลงไป อลิซจึงรีบขับเรือมายังท่า จากนั้นจึงรีบวิ่งกลับมายังต้นป่าต้องสาปเพื่อรวมกลุ่ม

     

    ทันทีที่มาถึง มิ้ว วัชร และอิซะนั่งอยู่บนซากของแรดที่นองเลือดอยู่ที่พื้น มิ้วนั่งไขว่ขาก่อนที่จะกระโดดลงมาที่พื้นเมื่อเห็นทั้งสามเดินมา อิซะก็ยืนมองร่างของแรกเพื่อดูรูปร่างของมันให้ชัด ๆ แต่วัชร์นั้น เขาเก็บนอแรดทั้งสองขึ้นมาก่อนที่จะนำมีดปลายแหลมที่ติดตัวมาค่อย ๆ เหลาจนเป็นแกนทั้งสองอัน

     

    “ได้ขาของนายแล้ว ...” เขามองหุ่นกระบอกก่อนที่จะเอานอแรดเสียบเขาเป็นขาของหุ่นกระบอกแทน อลิซได้แต่ส่ายหน้าก่อนที่จะแหงนมองท้องฟ้าด้วยความเหน็ดเหนื่อย และแล้วสายตาของหล่อนก้มองเห็นดวงจันทร์ที่ไม่สว่างดั่งเช่นทุกวัน

     

    เพราะมันกลายเป็นสีดำสนิท ....

     

    “กลับกันเถอะ ...” อลิซพูดก่อนที่จะรีบเดินผ่านหน้าของมิ้วผ่านไปยังป่าเพื่อตรงไปยังปราสาท  มิ้วและอิซะหันมามองหน้าพร้อมกันแต่ก็ไม่มีใครปริปากพูดอะไร มีเหตุผลเดียวที่เธอรีบกลับไปยังปราสาทให้เร็วที่สุด เพราะว่า ....

     

    เธอกลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับมาริสซ่า เพราะพวกเธอทิ้งหล่อนไว้คนเดียวในปราสาทที่มีแต่ความลึกลับ!

     

     NEYNE: BLOMMA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×