ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #74 : Saturday : วัวกระทิงทองเหลือง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      1
      27 ส.ค. 54

    REALITY SEASON 7

    ตอน : ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

    WEEK 3

    เช้านี้เป็นอีกวันที่อากาศค่อนข้างจะเย็นผิดปกติไปจากเมื่อวานที่แดดจะร้อนเปรี้ยง ก้อนเมฆบนท้องฟ้าแปรเปลี่ยนเป็นสีขาวสลับกับสีเทา อุณหภูมิในวันนี้เย็นยะเยือก สายลมเริ่มพัดมาอย่างแรงจนบานหน้าต่างตีเข้าหากันจนเกิดเสียงดัง ทั้งอิซะและมิ้วจึงช่วยกันปิดหน้าต่างทั่วทั้งปราสาทเพื่อกันฝนที่สาดเข้ามาในตัวของปักษาธร

     

    ไม่มีใครปริปากพูดอะไรถึงเรื่องเมื่อคืนที่เกิดเหตุการณ์สองเหตุการณ์ขึ้นในเวลาเดียวกัน ยะหยานั่งชันเข่าอยู่บนเตียง เธอเริ่มปรับสภาพจิตใจที่แสนจะหดหู่เมื่อต้องยอมรับความจริงที่ปวดใจจากปากของมาริสซ่าเรื่องของพี่สาวที่เธอคิดมาตลอดว่าพี่สาวของเธอนั้นมีตัวตน เธอพยายามหาพี่สาวของเธอมาโดยตลอด เหมนี้มันทำให้เธอรู้ว่าพี่สาวนั้นไม่มีตัวตนอยู่ตั้งแต่แรกเริ่มแล้ว มันคือจินตนาการที่เธอนั้นสร้างขึ้นมาเอง ส่วนมิ้วนั้น เธอนั่งมองของบางอย่างที่เก็บได้หลังจากที่เจอศพของชนาธิปในห้องทำคลอดที่อยู่ชั้นใต้ดิน

     

    ตุ๊กตากระต่ายไม้ขนาดเท่ากำมือที่วางแน่นิ่งอยู่ข้างหมอนของเธอ ....

     

    ความสงสัยถาโถมเข้ามาในห้วงแห่งความคิดที่น่าปวดหัว เธอไม่สามารถยอมรับได้ว่าสิ่งที่เธอกำลังเผชิญอยู่นี้คือเรื่องจริง มีเรื่องที่เหนือธรรมชาติแบบนี้อยู่บนโลกของคนเป็น เธออ่านหนังสือมานักต่อนักแล้ว เธอเชื่อในกฏของวิทยาศาสตร์ที่สามารถหาข้อพิสูจน์และหลักฐานได้ แต่นี่ไม่มี ... เธอไม่เคยเห็นรัมภาหรือนภางค์ปรากฏตัวออกมา

     

    อัคราและพวกทีมงานจัดแจงเอาศพของเขาออกมาในเช้าวันนี้ ทันทีที่ได้เห็น เขาถึงกับเบนหน้าหนีไม่อยากรับสภาพที่เกิดขึ้นกับลูกน้องของตน ไม่เว้นแม้แต่พิชัยที่ร้องไห้ฟูมฟายเมื่อขาดคนสำคัญของการทำงานไป พวกเขาช่วยกันเอาศพออกมาวางไว้ที่หน้าลานประหาร อายะได้แต่ลอบมองอยู่ที่หน้าต่างของโถงใหญ่ เธอเห็นอัคราออกคำสั่งกับพวกลูกน้องของเขา ภาษานั้นฟังดูไม่ถนัดเพราะมันอยู่ไกลจนเกินไป แต่เธอก็พอจะจับทางได้ว่าเขากำลังจะทำอะไรกันแน่

     

    ไม่นานนักทีมงานและพิชัยก็ช่วยกันยกร่างของชนาธิปไปทางเดินเข้าป่าสายฝนที่อยู่ด้านหลังของปราสาทปักษาธร เขาไม่มีทางปิดเกมแห่งความสยองขวัญนี้เพราะคนตายเพียงคนเดียวแน่นอน กล้องวงจรปิดในเกมจับภาพทุกอย่างที่เคลื่อนไหวอยู่ทุกอิริยาบถ

     

    Hey! มาดูนี่สิ ... มีช่องรายการของพวกเรา On Air อยู่ด้วย” มาริสซ่ากระดี๊กระด๊าก่อนที่จะเรียกอายะเดินมาดู หากแต่ว่าหล่อนไม่ได้สนใจกับน้ำเสียงที่น่าหมั่นไส้ของมาริสซ่าเลยแม้แต่น้อย

     

    มาริสซ่ายังคงนั่งดูช่องรายการของเธออยู่ มี SMS มากมายส่งเข้ามาให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันที่ตนชื่นชอบ บ้างก็มีด่าทอกันในข้อความ หญิงสาวเลื่อนอ่านดุทีละข้อความที่เปลี่ยนไปทุก 3 นาที

     

    R5 อายะ พี่เลิศมาก แต่ทำไมพักนี้ดูเงียบ ๆไปหน่อย

    อยากให้น้องแหม่มของเจ้านายได้กัน จาก เจ้านายเอฟซี

    อิซะทำตัวน่ากลัวเกินไปไหม ... บางทีก็หลอนนะ

     

    “ไปตายซะ ไอ้พวกแฟนคลับเฮงซวย!” มาริสว่ากระแทกคำก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นช่องบันเทิงอย่างไม่สบอารมณ์ เธอคิดว่าเจ้านายเป็นผู้ชายที่หล่อและหน้าตาดีคนหนึ่งเท่าที่เธอเคยเห็นมา แต่นิสัยที่ขวางโลกและปากเถื่อนแบบนั้น มีใช่สเปคของหล่อนเลยแม้แต่น้อย

     

    แค่หางตาเธอไม่อยากจะแลด้วยซ้ำ ....

     

    และแล้วมื้อเช้าก็เดินทางมาถึง วันนี้เป็นข้าวสวยกับแกงฟักและต้มจืดร้อนๆ พวกเขาได้แต่นั่งลอง มองหน้ากันแต่ก็ไม่มีใครได้ปริปากถึงเรื่องเมื่อคืนโดยเฉพาะ มิ้ว อลิซ และวัชร

     

    เรื่องที่พวกเขาไปเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันเข้า ทั้งศพของชนาธิป ตุ๊กตากระต่ายไม้ที่มิ้วเองยังไม่ได้บอกคนอื่น ๆ และเรื่องของรัมภาที่มาปรากฏตัวริมหน้าต่างให้อลิซได้เห็นเป็นคนแรก มีอะไรมากมายที่ยังไม่คลี่คลายให้กระจ่าง สุดท้ายแล้วความจริงที่หลบซ่อนอยู่ในปักษาธรนี้คืออะไรกันแน่ .... แล้วยังเรื่องการหายตัวไปของโจเซฟและบรรดาทาสอีก

     

    มีเงื่อนงำอีกมากมายที่รอการหาคำตอบจากผู้รอดชีวิต

     

    เวลาร่วงลงมาจนถึงตอนเย็น วันนี้อัคราเรียกพวกเขามาก็เกือบจะค่ำมืดแล้ว โดยรอบลานสังหารนั้นมีคบเพลิงยาวตั้งตระหง่านอยู่ตามเสาเรียงรายส่องแสงสว่างราวกับจะต้อนรับการบูชายัญจากเหยื่อที่จะต้องสังเวยให้กับเกมในครั้งนี้

     

    ทีมงานได้จัดการส่งเครื่องประหารมาให้ ซึ่งในครั้งนี้ เครื่องประหารไม่ได้ออกมาแบบให้น่ากลัวและเลือดสาดกระจายเหมือนกับสองครั้งก่อนเท่าไร แต่มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เหยื่อนั้นทรมานทั้งเป็น

     

    “มันคือ?” อิซะเปรยถามขึ้นเมื่อเห็นวัตถุประหลาดรูปร่างเหมือนวัวที่ทำจากเหล็กอยู่ตรงหน้าทั้งสามตัว

     

    “มันคือ ... วัวกระทิงทองเหลือง ....” อัครายิ้มและพยายามตีหน้าสดใสเพื่อให้ทุกคนลืมเรื่องของชนาธิปไป

     

    วัวกระทิงทองเหลือง หรือ Brazen Bull มีหลายชื่อเรียกเช่น วัวกระทองทองสัมฤทธิ์(The Bronze Bull)หรือ  วัวกระทะเกาะซิซิลี(Sicilian Bull)เป็นอุปกรณ์ทรมานที่เก่าแก่ในประเทศกรีกแห่งกรุงเอเธนส์ โดยกษัตริย์ได้คิดค้นประดิษฐ์ชนิดนี้ขึ้นเพื่อลงโทษคนที่ผิดมีความทางอาญา ซึ่งอุปกรณ์นี้มีรูปร่างเหมือนวัวตัวผู้แต่ข้างในกลวงสามารถใส่คนหนึ่งได้และทำโดยทองเหลืองซึ่งสามารถอมความร้อนได้ดี เวลาจะใช้ก็เอาคนมาใส่ในตัววัวและปิดขังล็อกไม่ให้เหยื่อเปิดออกมาได้ จากนั้นก็เอาไปลนกับไฟ ด้วยการที่มันทำทองเหลืองทำให้มันร้อนเร็วมาก เหยื่อจะร้องอย่างโหยหวนและขาดใจตายเพราะความร้อนนี้เอง

     

    Great! วันนี้จะได้ดูคนย่างสดแล้วเหรอเนี่ย ....” มาริสซ่าดูจะตื่นเต้นกว่าคนอื่น ๆ

     

    “คิดว่าจะเป็นใครกันน้อ” เจ้านายหันมาอมงหน้าของหล่อน

     

    “ถ้าเป็นนายล่ะก็จะยอดมากเลย ...” สีหน้าของเจ้านายเปลี่ยนไปเมื่อได้ยินประโยคของหญิงสาว อัครากระแอมไอก่อนที่จะให้ทุกคนได้เตรียมพร้อมเพื่อรอฟังคำตัดสิน

     

    Black Letters ถูกหยิบออกมาจากกระเป๋าเสื้อด้านในของสูทสีเทา สองมือเริ่มกางแผ่นกระดาษออกก่อนที่ปากจะเอ่ยหมายเลขทั้ง 4 หมายเลขของผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงต่ำออกมา


































     

    R10 อิซะ

     

    ...............


































     

    R5 อายะ

     

    ...............


































     

    R1 ยะหยา

     

    .................


































     

    R3 มิ้ว

     

    ....................


































     

    ทั้ง 4 หมายเลขที่มีรหัสประจำตัวดังกล่าวเดินออกมาอย่างมั่นใจ ไม่มีใครกลัวความตายที่อยู่ตรงหน้านี้เลยสักคน อัครามองผู้เล่นอย่างสนุกสนานอีกครั้งก่อนที่จะพูดต่อ

     

    “หัวหน้าราชวงศ์ในสัปดาห์ต่อไป ... ได้แก่ .....” ทุกคนจ้องมองริมฝีปากของอัคราเพื่อต้องการรู้ว่าใครจะได้เป็นหัวหน้าในครั้งนี้

     

    R3 มิ้ว ครับ ยินดีด้วย ...” อัคราส่งยิ้มให้กับความสำเร็จ มิ้วค่อนข้างตกใจที่รายชื่อของตัวเองปรากฏอยู่ในบัญชีและได้กลายเป็นหัวหน้าอีกครั้ง ส่วนคนที่เหลืออีกสามคนถูกนำไปไว้ในร่างของกระทิงทองเหลือง พวกเขานอนอยู่ด้านในก่อนที่ทีมงานจะเริ่มล็อคกลอนของเครื่องประหารจนเสร็จสิ้น

     

    กองฟืนพร้อมน้ำมันก๊าดถูกนำมาวางไว้ข้างใต้วัวกระทิงทองเหลืองทุกตัว หัวหน้าราชวงศ์จ้องมองของพรรคนี้ก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าอัคราต้องการจะให้ทำอะไรกับเครื่องประหารครั้งนี้

     

    เขายื่น Black Letters ให้แก่มิ้ว เธอรับมันไว้ก่อนที่จะเลื่อนสายตาไปมองยังรายชื่อของผู้ที่มีคะแนนน้อยที่สุดในครั้งนี้ รอยยิ้มเริ่มคลี่ออกมา เดินเข้ามาพร้อมกับราดน้ำมันลงบนกองฟืน พวกเขาทั้งหมดที่เหลืออยู่ได้แต่ยืนมองดูการกระทำของหัวหน้าอย่างเงียบ ๆ

     

    “ลาก่อนนะ ....” เสียงที่เรียบเฉยแต่แฝงไปด้วยความตื่นเต้นในการฆ่าคนดังขึ้นก่อนที่ไฟแช็คในมือจะถูกโยนลงไปในกองฟืนที่ถูกราดเอาไว้ด้วยน้ำมันเรียบร้อยแล้ว

     

    พรึ่บ!

     

    เปลวไฟสีแดงสดพุ่งขึ้นเหนือกระทิงทองเหลือง ความร้อนจากไฟนั้นแผ่ซ่านเข้าไปในในตัวของทองเหลืองอย่างรวดเร็ว คนที่อยู่ด้านในร้องออกมาเสียงหลงก่อนที่จะพยายามหาทางออกมาจากท้องกระทิงปีศาจตัวนี้ หากแต่ว่าทุกทางนั้นกลับล็อคหมด

     

    ไม่มีทางหนีอีกแล้ว!

     

    เหยื่อเตรียมพร้อมรับความตาย เสียงกรีดร้องที่ดูทรมานดังขึ้น เนื้อหนังมังสาของเขานั้นติดอยู่บนทองเหลืองจนเผยให้เห็นเนื้อสีแดงสดที่ไหลออกมาพร้อมกับเลือด ผมที่เคยเงางามนั้นโดนเผาด้วยความร้อนจนหงิกงอ น้ำเหลืองเริ่มไหลออกมาตามผิวหนังและใบหน้า ไม่เพียงแต่น้ำเหลืองเท่านั้น หากแต่หนองที่อยู่ในผิวนั้นบวมแตกเลอะไปทั่วท้องของวัวกระทิง มันสั่นอย่างแรงจนร่างที่อยู่ในนั้นเริ่มไหม้เกรียมและเงียบสงบไป

     

    “จบซะที!” มิ้วมองวัวมองเหลืองที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงเพราะความร้อนอย่างมหาศาล นี่เป็นครั้งที่สองที่เธอได้ฆ่าคนอีกครั้ง

     

    อัคราสั่งให้ทีมงานไปปลดล็อคสองคนที่เหลือออกมาจากเครื่องประหาร พวกเขาทั้งหมดยืนดูร่างที่แสนจะทรมานนั้นอย่างน่าเวทนา มือไม้ของเหยื่อนั้นหงิกงอและดูน่าสยดสยอง คนโดนไฟไหมทั้งเป็นมันทรมานอย่างนี้นี่เอง เธอคือหญิงสาวที่แสนโชคร้ายรายแรกของผู้เข้าแข่งขันหญิงที่ได้สังเวยให้แก่เหล่าวิญญาณแห่งปักษาธร

     

    Result

    R1 ย่าหยา เกษีณาเอราห์ (ยะหยา)

    เสียชีวิต

    เหลือผู้เล่น 7 คน

     

    NEYNE: BLOMMA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×