ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #65 : Saturday : อำลาคนดัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      1
      20 ส.ค. 54

    REALITY SEASON 7

    ตอน : ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

    WEEK 2

    วันนี้เป็นวันเสาร์ที่สองของการแข่งขันเกมสุดโหดที่แหวกแนวไปจากทุกซีซั่น ผู้กล้าทั้งหลายต่างตื่นเช้ารับวันใหม่ที่สดใส แสงแดดอ่อน ๆ สาดผ่านกระจกบานเกล็ดจนทอแสงส้มจาง ๆ พยากรณ์อากาศในวันนี้บอกว่าสภาพท้องฟ้าแจ่มใส ท้องฟ้ามีเมฆน้อย สีฟ้าของผืนฟ้านั้นส่องประกายสวยงาม

     

    ช่างเป็นเวลาที่เหมาะแก่การสังหารยิ่งนัก ....

     

    เด็กสาวก้าวเท้าออกมาจากหน้าประตูของปักษาธรเพื่อส่งแบบประเมินให้กับอัคราที่ยืนรอเธออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เขายิ้มให้ทันทีเมื่อเห็นว่าอายะกำลังจะมาถึง

     

    “นี่ของคุณ ฉันทำหน้าที่ของฉันเสร็จแล้ว ...” อายะเปรยพร้อมกับหันหลังหนี

     

    “ไม่อยากรู้ Special ของวีคนี้เหรอ .... เธอจำเป็นต้องรู้มัน เพราะหน้าที่ของเธอยังไม่จบ ....” เขาพูดทิ้งท้ายเอาไว้ อายะที่กำลังจะเดินออกไปถึงกับหยุดชะงัก

     

    “จำเป็นด้วยเหรอ ....” เธอเลิกคิ้วอย่างสนใจก่อนที่จะหันกลับมาเผชิญหน้ากับอัครา เขาเดินเข้ามาใกล้เด็กสาวก่อนที่จะอธิบายถึงความพิเศษของสัปดาห์นี้ที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อนอย่างแน่นอน

     

    Special Week ที่ไม่มีใครเหมือนและเหมือนใคร รับรองว่าช็อค!

     

    เวลาผ่านไปราวสองชั่วโมง หลังจากที่พวกเขาได้กินมื้อเช้าเรียบร้อย อัคราได้เรียกพวกเขาทั้ง 7 คนรวมตัวเพื่อฟังคำตัดสินในครั้งที่สองนี้ อายะถูกทีมงานเชิญตัวไปยังแท่นที่อยู่สูงที่สุดเพราะให้เกียรติที่ยังเป็นหัวหน้าของราชวงศ์อยู่ ส่วนที่เหลือนั้นยืนอยู่ในลานประหารตามปกติ

     

    การตัดสินในวันนี้ ทางรายการได้จัดเสาเหล็กไว้สี่ต้น ที่โคนเสานั้นมีเชือกหนา ตะปู และค้อนวางอยู่อย่างเป็นระเบียบของเสาในแต่ละต้น มองปราดเดียวก็รู้ได้ในทันทีว่าการตัดสินในวันนี้จะต้องเป็นเช่นไร .....

     

    “คงพร้อมแล้วสินะ .... ผมจะพยายามตัดสินให้จบเร็ว ๆ เพราะวันนี้อากาศช่างดีเสียจริง พวกคุณจะได้ไปพักผ่อนกันให้สบาย ....”

     

    “อย่าเสียเวลาเลยค่ะ ... เริ่มเลยดีกว่า” มิ้วตัดบทสนทนาที่คงจะดูยืดเยื้อ อัครายิ้มแป้น ไม่ได้โกรธเคืองแต่อย่างใด

     

    เขามองหน้าของคนทั้งเจ็ดก่อนที่จะหยิบ Black Letters ออกมาจากกระเป๋า ทันทีที่สายตาของพวกเขาทั้งหมดมองเห็นซองจดหมายสีดำมืดนั้น เหงื่อของทุกคนเริ่มไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว อีกไม่นาน การตัดสินและ Special สำคัญจะเริ่มต้นขึ้น

     

    “ผมจะเรียกทั้ง 5 คนออกมายืนด้านหน้าก่อนนะครับ ”

     

    R6 วัชร

     

    ..........

     

    R1 ยะหยา

     

    ...........

     

    R5 อายะ

     

    ..........

     

    R8 แอมป์

     

    .........

     

    R3 มิ้ว

     

    ...........

     

    พวกเขาที่เหลืออีก 2 คนรู้สึกตกใจ ทำไมครั้งนี้การตัดสินนั้น คนที่ถูกตัดสินนั้นต้องถูกเรียกตัวออกไปถึง 5 คนด้วยกัน หากแต่ว่าไม่ได้พูดอะไรกันนอกจากมองหน้ากันเท่านั้น ส่วนอายะนั้นกลับรู้สึกเสียหน้าเล็กน้อยที่ต้องโดยปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าราชวงศ์

     

    “คนที่จะได้ตำแหน่งของหัวหน้าราชวงศ์ในสัปดาห์นี้ .....” อัคราสูดลมหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะลอบมองพวกเขาทั้งห้าคนที่เก็บอาการกันได้อย่างดีเยี่ยม

     

    R3 มิ้วครับ ....” มิ้วรู้สึกตกใจเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าในครั้งนี้ ตำแหน่งที่เธอต้องการนั้น เธอได้มันมาครอบครองแล้ว เธอแอบยิ้มก่อนที่จะมองอายะที่กำลังมองเธอด้วยหางตา มิ้วยิ้มมุมปากให้หล่อนอย่างภาคภูมิใจ

     

    ฉันแย่งของเธอมาได้แล้ว ....

     

    อีกสี่คนที่เหลือนั้นถูกพาไปยังเสาแต่ละต้นก่อนที่จะถูกมัดด้วยเชือกที่เตรียมเอาไว้ อัครามองหน้าของมิ้วที่เก็บอาการได้อย่างแนบเนียนก่อนที่จะส่ง Black Letters ในมือของเขาให้แก่เธอ ทันทีที่เธอได้เห็นรายชื่อของคนที่ต้องตายในวันนี้ รอยยิ้มจึงเริ่มปรากฏอยู่ที่ริมฝีปากสีชมพูสวยนั้น

     

    สองเท้าของเธอเดินไปอย่างเชื่องช้า เมื่อถึงที่หมาย เธอจัดการหยิบค้นและตะปูสามสี่ตัวมาไว้ในมือทั้งสองข้าง ศีรษะเอียงเล็กน้อยก่อนที่จะเปรยเบา ๆ

     

    “ฉันไม่คิดเลยนะ .. ว่าวันนี้ฉันจะต้องฆ่า ..... ในฐานะของหัวหน้าราชวงศ์” เธอพูดแกมสนุกสนาน

     

    “และนี่คือ Special แรกของวันนี้ .... นั่นคือ .....” อัครามอมยิ้มก่อนที่จะตะโกนเสียงดังฟังชัดเหมือนเด็กร้องโวยวาย

     

    “ ผู้ที่มี Popular มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งจะถูกกำจัด!” สิ้นเสียงของอัครา ตะปูตัวแรกของมิ้วเล็งไปที่หน้าผากของเหยื่อก่อนที่จะบรรจงตอกเหล็กแหลมลงบนหน้าผากที่เรียบเนียนนั้น

     

    ปึก!

     

    ปลายแหลมของตะปูค่อย ๆ เจาะเข้าไปในหัวกะโหลกของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย เลือดสีแดงเข้มเริ่มไหลออกมาจากรูที่เริ่มเปิดออกมาเล็กน้อย เสียงร้องครวญครางของเขากลับทำให้เธอสนุกสนานอยู่ในใจจนอย่างระเบิดเสียงหัวเราะออกมาราวกับคนโรคจิต

     

    เมื่อการฝังตะปูตัวแรกสิ้นสุดลง ตัวที่สองจึงเริ่มต้นขึ้น ดูเหมือนว่าเหยื่อผู้น่าสงสารกำลังจะเริ่มหมดแรง หากแต่ว่าเขายังตายไม่สนิทเธอหาจุดที่เหมาะกับการฝังตะปูจนได้ที่ ....

     

    ดวงตากลมโต ....

     

    “ฉันว่าแบบนี้นายจะทรมานเกินไปนะ ...” มิ้วพูดก่อนที่จะทิ้งตะปูที่เหลือลงพื้นก่อนที่จะก้ค้อนให้ถนัดมือมากขึ้น

     

    “เธอจะทำอะไรเนี่ย .... ฉันงงไปแล้ว” มาริสซ่าเริ่มงงเป็นไก่ตาแตก มิ้วหันมาส่งยิ้มที่เย็นยะเยือกให้หล่อนก่อนที่จะหันหน้ากลับไปและ

     

    ปึก ๆ ๆ ๆ !!!

     

    เธอกระหน่ำทุบค้อนลงไปบนใบหน้าของเหยื่อที่ร้องออกมาอย่างเจ็บปวด หากแต่ว่าเสียงนั้นไม่ได้เข้าไปในโสตประสาทของเธอเลยแม้แต่น้อย ยิ่งร้องมากเท่าไร มันยิ่งทำให้พละกำลังมากมายจากตัวมิ้วออกมามากขึ้น เลือดสาดกระเด็นไปทั่วใบหน้าของหล่อน อลิซได้แต่ยืนมองการกระทำที่ช่างทารุณก่อนที่จะหลุดหัวเราะออกมาอย่างสะใส นิ้วชี้ของเหยื่อกระตุกเล็กน้อยก่อนที่จะเงียบไป หากแต่ว่ามิ้วยังคงทุบอยู่แบบนั้น

     

    Special แรกจบแล้วครับ ...” อัคราพูด มิ้วจึงวางค้อนลงก่อนที่จะหยิบหมากฝรั่งในกระเป๋าออกมาเคี้ยวเล่นและเดินไปรวมกับคนที่เหลือ ทีมงานจึงแก้มัดผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ออกมาเพื่อให้ทั้งหมดได้ไปรวมกัน

     

    “ฉันกลับล่ะ ....” อลิซเปรยก่อนที่จะเดินออกไป

     

    “และนี่คือ Special ที่ 2 ของเราครับ ...” อัคราพูดก่อนที่จะเริ่มมีเสียงฝีเท้าก้าวออกมาจากด้านหลัง อลิซจึงหันกลับไปเพื่อดุว่าความพิเศษของวันนี้คืออะไรกันแน่

     

    ด้านหลังของอัครา ปรากฏร่างของเด็กหนุ่มอีก 2 คนที่เดินออกมาจากทางหลังลานประลอง คนหนึ่งดูกวนประสาทและท่าทางเถื่อน ๆ ส่วนอีกคนนั้นมาในมาดของคนเงียบขรึม ดูท่าจะเป็นพวกที่ลาดอยู่ใช่น้อย

     

    “หวัดดีสาว ๆ ....” เด็กหนุ่มหน้าทะเล้นทักทาย

     

    “หมายความว่าไงอัครา?” ยะหยาถามด้วยน้ำเสียงห้วน ๆ เธอไม่เข้าใจกับ Special นี้สักเท่าใดนัก

     

    “เขาทั้งสองคือผู้ร่วมเล่นเกมฝ่ายชายคนใหม่ของรายการ ... เจ้านาย R9 .... และ อิซะ R10 ” อัคราเฉลยเหตุการณ์ทั้งหมดในสัปดาห์นี้ให้ฟังจนกระจ่างแจ้ง ที่แท้ชายหนุ่มทั้งสองคนนี้คือผู้ร่วมเล่นเกมคนใหม่ที่จะมาแทนผู้เล่นชายที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว พวกเขาทั้งหมดมองหน้ากันโดยที่ไม่ได้พูดอะไรนอกจากเจ้านายที่ยิ้มกริ่มให้สาว ๆ

     

    จำนวนของพวกเขาเท่ากัน 4:4 แล้ว .....

     

    Result

    กรวิชญ์ สืบต่อสกุล (แอมป์)

    เสียชีวิต

    เหลือผู้เล่น 6 คน

     

    New Challengers

    คณภรณ์ ศิริรมณ์พิทักษ์ (เจ้านาย)

    คาเงะโทระ อิซานามะ (อิซะ)

     

    เหลือผู้เล่น 8 คน

     

    NEYNE: BLOMMA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×