ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #42 : Round 1 : เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 371
      0
      2 ส.ค. 54

    REALITY SEASON 7

    ตอน : ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

    ROUND 1

    “จะซ่อนตัวได้อีกนานแค่ไหนกัน ...” เขาพึมพำก่อนที่จะเริ่มเล่นเกมซ่อนแอบอีกครั้ง ถ้าเขาพลาด นั่นคือ .. จบเกมในทันที!

     

    การไล่ล่าของคนทั้งสองยังไม่สิ้นสุดลงเพียงเท่านี้ เวทย์กุมเคียวไว้ให้กระชับมือ สายตาเริ่มมองไปยังกลุ่มแป้งที่ฟุ้งกระจายอยู่โดยรอบ เหงื่อกาฬเริ่มไหลย้อยตามใบหน้าและเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ ไร้วี่แววของเด็กหนุ่มเจ้าปัญหาที่มาก่อเรื่องแล้วก็หายไปเอาซะดื้อ ๆ แต่เขารู้ดีว่าสิงโตไม่ได้หายไปไหน คงอยู่แถวนี้แล้วรอเล่นงานเขาอยู่ห่าง ๆ

     

    “ฉันไม่ยอมเสียท่าแน่ๆ” ทันทีที่เขาพูดจบ มีอะไรบางอย่างที่เขาไม่ได้คาดคิดและไม่ทันได้ตั้งตัวพุ่งตรงมาหาเขา ไม่ใช่จากทางด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลัง แต่หากเป็น ...

     

    ด้านบน!

     

    ฉึบ!

     

    คมมีดของเด็กหนุ่มผมยาวพุ่งตรงเข้ากลางหน้าผากของเวทย์อย่างฉับไวและรวดเร็วจนเขาไม่สามารถตั้งตัวหรือหลบหลีกได้ทัน มีดปลายแหลมนั้นปักเข้ากลางหน้าผากของเขาอย่างจัง เด็กหนุ่มกำดาบเอาไว้ มองผลงานอย่างน่าภาคภูมิใจก่อนที่กดมันให้ลึกเข้าไปทะลุศีรษะของชายหนุ่มผู้อวดดีคนนี้  เลือดเริ่มไหลปริ่มๆออกมาจากช่องว่างของมีดและศีรษะของเขา สายตาของทั้งสองประสานกัน สิงโตมองหน้าของคนใกล้ตายอย่างสนุกสนานก่อนที่จะพูดด้วยน้ำเสียงที่แทบจะกระซิบ หากแต่ว่าความเงียบงันนั้นทำให้เวทย์ได้ยินมันอย่างชัดเจน

     

    “ผมบอกแล้วว่าให้แนะนำตัวกันก่อน คุณตายแบบไร้ชื่อแบบนี้ น่าสงสารแย่” สิ้นเสียงของเด็กหนุ่มผมยาว เขากลับบิดดาบเพื่อคว้านหัวสมองของเวทย์อย่างช้า ๆ ก่อนที่จะกระชากดาบออกมาจากศีรษะที่น่ารังเกียจนั้น มันสมองสีเหลืองสดผสมเจือจางมากลับก้อนเลือดกระเด็นเปรอะเสื้อและตกลงพื้นเป็นลิ่ม ๆ เวทย์ค่อย ๆ ล้มลงก่อนที่จะกระตุกเล็กน้อย ฆาตกรจำเป็นจ้องมองผลงานอย่างภาคภูมิใจอีกครั้งก่อนที่จะกระทืบศีรษะของเขาจนยับยู่ยี่แทบจะจำเค้าโครงเดิมไม่ได้ ทุกครั้งที่เท้ากระแทกกับศีรษะนั้น เลือดและมันสมองรวมถึงเส้นประสาทต่าง ๆ กระจายออกมาจากหัวกะโหลกที่เริ่มจะยุบลงไป

     

    “ชื่อก็ไม่มี หน้าก็จำแทบไม่ได้ .... สมแล้วล่ะที่จะโดนแบบนี้” เขาถ่มน้ำลายลงบนกองเลือดนั้นก่อนที่จะควงดาบยาวเปื้อนเลือดเดินจากไปจากโกดังเก็บแป้งแห่งนั้น โดยที่ทิ้งร่างของที่น่าเวทนาเอาไว้เช่นนั้น

     

    ฝนยังคงตกกระหน่ำไม่ขาดสาย พื้นดินนั้นเจิ่งนองไปด้วยน้ำที่ผสมกับพื้นดินที่เป็นหลุมจนเกิดแอ่งน้ำขนาดเล็ก โกดังร้างที่ตั้งอยู่หลังเมืองต่างเปียกปอนไปด้วยน้ำฝนที่สาดลงมาเป็นระยะ เด็กหนุ่มคนหนึ่งวิ่งโซซัดโซเซมาตามทาง มือขวาของเขากำชะแลงเอาไว้แน่นไม่ให้มันหลุดมือ หัวไหล่ขวามีรอบแผลที่เป็นแนวยาว ๆ เหมือนกับโดนอะไรบางอย่างเฉี่ยวไป

     

    เมื่อสิบนาทีที่แล้วเขาหนีการไล่ล่าของเด็กหนุ่มอีกคนที่มีอาวุธร้ายแรงอย่างไรเฟิลมาครอบครอง!

     

    แต่โชคยังดีที่เขาโดนยิงมาแค่ถาก ๆ เท่านั้น สองเท้าวิ่งย่ำไปมาผ่านโกดังเก็บของมากมาย และแล้วเขาก็เห็นว่าโกดังด้านซ้ายมือของเขายังพอมีแสงสว่างให้พอเข้าไปหลบซ่อนตัวและตั้งหลักจากคนที่กำลังจะฆ่าเขาเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

     

    ภายในโกดังแห่งนี้เต็มไปด้วยเสื้อคลุมขนสัตว์มากมายทั้งขนเฟอร์ ขนเสือ และขนของสัตว์หายากมากมายหลายชนิดที่ถูกแขวนเรียงรายเอาไว้อย่างไม่เป็นระเบียบ ที่นี่ค่อนข้างมีแสงสว่างที่มีมากพอ แต่ไม่เหมาะกับการซ่อนตัวเป็นแน่ แสงสว่างแบบนี้อาจจะเรียกให้คนอื่นเข้ามาฆ่าเขาได้ง่าย ๆ

     

    “นายเข้ามาในที่ของฉัน ....” เสียงใสของเด็กสาวคนหนึ่งดังขึ้นจากทางด้านหลัง หากแต่ว่าเขาไม่สามารถขยับตัวหันไปหาเธอได้เลย

     

    แน่ล่ะ เธอเอาปืนปากกาจ่อที่หัวของเขาอยู่น่ะสิ ....

     

    “เฮ้! ใจเย็นสิ ฉันแค่มาหาที่ซ่อนเท่านั้นเอง .... ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกน่า” เขาพูดเพื่อเจรจาต่อรอง แต่เธอก็ยังไม่ยอมลดอาวุธลง

     

    “ฉันจะเชื่อคำพูดของนายได้ด้วยเหรอ?” เธอสวนกลับ

     

    “เพราะฉันไม่ทำร้ายผู้หญิง” คำพูดของเขาทำให้ใจอ่อนและยอมลดปืนปากกาลงแต่โดยดี เด็กหนุ่มอายุน้อยหันมามองหน้าเจ้าของปืนนั้น เธอคือเด็กสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่งที่สวมชุดสีดำทั้งชุด กระโปรงบานนั้นช่างเข้ากันดีกับรองเท้าบูทดำ ผมสีน้ำตาลปะบ่าทำให้เธอดูน่ารักขึ้นมาหลายเท่าตัว

     

    “ฉันเมเปิ้ล” เธอยื่นมือเพื่อแสดงพันธมิตร

     

    แอมป์ ...” เขายื่นมือตอบกลับไปก่อนที่จะจ้องมองไปรอบ ๆ โกดังแห่งนี้อีกครั้ง

     

    “ทำไมเธอมาซ่อนตัวอยู่ที่นี่ล่ะ”

     

    “มันเรื่องของฉัน ... นายก็รีบ ๆ ออกไปจากโกดังได้แล้ว ฉันไม่อยากทำร้ายเด็กที่ยังไม่หย่านมแม่หรอกนะ” เธอหันมาพูดด้วยสายตาที่จริงจังและบังคับเป็นนัยๆ ว่าเขาสมควรที่จะออกไปได้แล้ว

     

    เขาไม่ได้พูดอะไรกลับไปนอกจากเริ่มตั้งหลักอย่างที่เขาคิดไว้ เขาจะฝ่าฝนออกไปและเล่นงานผู้เข้าแข่งขันคนอื่นแทน เขาตั้งใจไว้ว่าจะไม่ทำร้ายผู้หญิงเด็ดขาด เพราะเขาไม่อยากทำให้ผู้หญิงต้องมาเสียใจและมาตายเพราะเขาอีก รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าที่เปียกปอนนั้นก่อนที่จะเดินออกไป แต่ในตอนนั้นเองที่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งสองคน

     

    พรึ่บ!!

     

    “ไฟดับ!” เมเปิ้ลอุทานเสียงหลง ตอนนี้ทั้งเธอและเขาไม่สามารถมองเห็นอะไรที่อยู่ในนี้ได้เลย

     

    จู่ ๆ ไฟฟ้าในโกดังเก็บเสื้อขนสัตว์เกิดขัดข้องและดับลงเอาซะดื้อ ๆ แต่ว่าแอมป์ไม่ได้คิดแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ คงจะเป็นการเล่นตลกของใครบางคนที่กำลังจะเริ่มฆ่าพวกเขาเป็นแน่ เขาต้องหาทางออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด แต่ทว่าเขาไม่สามารถมองเห็นอะไรที่อยู่ในโกดังนี้ได้เลย .. มันมืดจนเกินไป

     

    ทางด้านของเมเปิ้ล เธอพยายามปรับสายตาให้เข้ากับความมืดอย่างเร็ว เพราะเธอกลัวว่าจะเกิดอะไรที่ไม่ดีในโกดังซึ่งเป็นที่ซ่อนของเธอตั้งแต่แรกเริ่ม

     

    “นายพาคนอื่นมาใช่ไหม!” เมเปิ้ลตะโกนเสียงดัง

     

    “จะบ้าหรอ เธอก็เห็นอยู่ว่าฉันมาคนเดียว” เขาพยายามแก้ตัว

     

    “พอนายเข้ามา ... มันก็เกิดเรื่อง ฉันจะฆ่านาย!” เสียงนั้นตะโกนอยู่ในความมืดมิดนั้น หากแต่ว่าทั้งคู่ไม่สามารถมองเห็นกันได้เลย

     

    ฟิ้ว!

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดด!!!” เสียงร้องดังแหวกอากาศขึ้นจนแอมป์เองถึงกับสะดุ้งตัวโก่ง

     

    โครม!

     

    เสียงที่สองตามมาติดๆกับเสียงกรีดร้องนั้น มีอะไรบางอย่างร่วงลงไปกับพื้นในสภาพที่รุนแรงและรวดเร็ว เขาไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในความมืดมิดนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง ทันทีที่เสียงนั้นหายไป ไฟฟ้าในโกดังเก็บเสื้อจึงกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง และนั่นเป็นครั้งแรกที่ทำให้เขาเห็นภาพทุกอย่างในโกดังได้อย่างชัดเจน

     

    ร่างของเด็กสาวที่ชื่อเมเปิ้ลนอนจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง ใบหน้าของเธอเหลือกค้าง ปากอ้ากว้างด้วยความตกใจสุดขีด เลือดไหลออกมาจากรูข้างใบหูทั้งสองข้างจนปริ่มพื้น เสื้อสีดำนั้นเลอะคราบเลือดเต็มไปหมด ที่ใบหูซ้ายของเธอถูกยิงด้วยลูกธนูอย่างแม่นยำพุ่งตรงเข้าใบหูซ้ายจนทะลุออกมายังใบหูด้านขวา ร่างของเธอกระแทกเข้ากับราวเสื้อผ้าจนล้มลงคลุมส่วนล่างของเธอ เขาแทบจะอาเจียนออกมาทันทีที่เห็นภาพสยดสยองตรงหน้า

     

    “ซวยแล้ว!” เขานึกขึ้นได้ว่าเขาไม่ควรอยู่ในนี้นานและไม่ควรหยุดการเคลื่อนไหวถ้าเขายืนอยู่กับที่อาจจะเป็นเหมือนเมเปิ้ลก็ได้  เขากำชะแลงอีกครั้งก่อนที่จะรีบวิ่งออกไปจากโกดังอีกครั้งเพื่อหาที่หลบซ่อนที่ใหม่

     

    ด้านบนระเบียงชั้นสองนั้น เด็กสาวคนหนึ่งยืนเกาะขอบระเบียง เธอเพิ่งวางธนูลงข้างตัว มองดูผลงานที่เพิ่งเชือดไปเมือครู่ สีหน้าเริ่มยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

     

    “ถ้าฉันฆ่าคนได้ แล้วพี่จะออกมาฉันไหม ... พี่ยาหยี” เธอมองไปยังศพที่นอนจมกองเลือด

     

    และแล้วร่างเงาดำประหลาดเริ่มขยับออกมาจากราวแขวนเสื้อขนสัตว์ ร่างนั้นกระโดดเข้าไปหาศพของเมเปิ้ลก่อนที่จะเริ่มดื่มด่ำกับเลือดสดๆของเด็กสาวที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อครู่ ยะหยา มองปราดเดียวก็รู้ได้ในทันทีว่าสิ่งที่ปรากฏตรงหน้านั้นคืออะไร

     

    เธอเพียงต้องการฆ่าคนเพื่อให้พี่สาวปรากฏตัวออกมา และเธอจะตามพี่สาวที่หนีการจับกุมคดีฆ่าคนตายกลับบ้าน ตรงนั้นพี่สาวของเธอมาแล้ว เธอรีบหยิบคันธนูก่อนที่จะรีบวิ่งลงมาด้วยความดีใจ ศพที่เธอฆ่าด้วยน้ำมือของเธอกลับเรียกให้พี่สาวที่ชอบอาบเลือดเป็นชีวิตจิตใจออกมาจนได้

     

    “พี่ ...” เมื่อเธอมาถึง กลับพบว่ายาหยีได้หายตัวไปแล้ว เหลือเพียงกองเลือดของเมเปิ้ลที่กองอยู่เหมือนเดิม

     

    “ฉันจะต้องตามหาพี่ให้เจอ .. ไม่ว่าจะต้องฆ่าอีกกี่คนก็ตาม ...” ยะหยา  พูดกับตัวเองอย่างแน่วแน่ก่อนที่จะหยิบปืนปากกาใส่กระเป๋าเสื้อและเดินจากไปอย่างเงียบ ๆ

     

    Result

    วรเวทย์ จิตโกมล (เวทย์)

    เมธปิยา ชาล๊อทริวเซ่ (เมเปิ้ล)

    เสียชีวิต

    (เหลือผู้แข่งขัน 14 คน)

     


    NEYNE: BLOMMA 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×