ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #41 : Round 1 : เริ่มล่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 467
      0
      1 ส.ค. 54

    REALITY SEASON 7

    ตอน : ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

    ROUND 1

                    สายฝนยามเย็นเริ่มโหมกระหน่ำลงสู่พื้นหญ้าสีเหลืองสลับเขียวที่ขาดการดูแลมานานนับหลายปี หยดฝนเม็ดเท่ายุงก้นปล่องต่างพร้อมใจกันร่วงจากท้องฟ้ามาบรรจบกันที่ยอดหญ้าและต้นไม้ในเมืองหลวงของประเทศไทย ผู้คนที่กลับมาจากธุระและการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยต่างวิ่งกันไปคนละทิศทางเพื่อหลบการโจมตีของพายุที่บ้าคลั่งนี้ มรสุมที่พัดผ่านมากลับฝนนั้นรุนแรงมากพอจะพัดร่มแข็งแรงทั้งคันให้กระเด็นออกจากมือของผู้ที่ถือมันไว้

     

                    ขณะนี้เป็นเวลา 17.46 น.

     

                    ซ่า ....

     

    สายฝนยังคงตกลงมาไม่ขาดสาย สังกะสีต่างส่งเสียงก้องกังวานทันทีที่เม็ดฝนตกกระทบกัน น้ำที่ขังอยู่บนคานเหล็กเริ่มไหลซึมมาจามทางก่อนที่จะหยดลงบนแก้มขาวนุ่มของเด็กสาวคนหนึ่ง หยดน้ำทำให้เธอเริ่มปรือตาขึ้นมาอย่างช้า ๆ ปากเผยอขึ้นก่อนที่จะเลียริมฝีปากที่ขาดน้ำมาเกือบสี่สิบห้านาที เมื่อเธอเริ่มรู้สึกตัว สองแขนของเธอเริ่มยันขึ้นมาเหนือพื้นที่เต็มไปด้วยฝุ่นเขรอะ สมองของเธอนั้นสับสนและกำลังใช้ความคิดอย่างมากมาย

     

    เธอมาฟื้นอยู่ในที่สกปรกแบบนี้ได้อย่างไร!

     

    ภาพสุดท้ายก่อนที่จะลบเลือนไปนั่นคือเธอและเพื่อนกำลังนั่งตรวจรายชื่อของคนที่เข้ารอบในโครงการที่ 7 ของเรียลลิตี้ หลังจากที่เธอเห็นรายชื่อของ 16 คนสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้ามาในรอบแรก สติสัมปชัญญะของเธอก็ดับวูบลง แล้วมารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบ ๆ และเต็มไปด้วยหยากไย่

     

    เธอยืนขึ้นช้า ๆ ปรับทัศนวิสัยให้เข้ากับแสงไฟนีออนจากหลอดกลมที่แกว่งอยู่เหนือหัวของเธอ หลังจากที่สำรวจอย่างละเอียด เธอก็เริ่มไปเห็นกล่องเหล็กที่เก้าอี้ไม้เก้า ๆ มุมห้อง มองปราดเดียวเธอก็รู้ว่าเธอกำลังจะเจอกับอะไร

     

    ตอนนี้เธอและอีก 15 คนที่เหลือกำลังอยู่ในเกมเรียลลิตี้ครั้งที่ 7 ....

     

    “แสบนักนะ ...” เธอเลียริมฝีปากอีกครั้งก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความอำมหิตและความสนุกสนานที่เธอคิดว่ากำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

     

    สายตาเริ่มจับจ้องกล่องเหล็กอย่างระวังก่อนที่จะเริ่มตรงปรี่ไปที่กล่องเหล็กนั้นและยกมันขึ้นมาได้ไม่ยากนัก เธอวางมันลงที่พื้นก่อนที่จะเริ่มเปิดมันออกอย่างช้า ๆในใจก็จดจ่อกับสิ่งของที่อยู่ในกล่องใบนั้นราวกับเด็กที่กำลังลุ้นของขวัญที่อยู่ในกล่องแสนสวย ภายในกล่องนั้นบรรจุอาวุธชนิดหนึ่งที่วางอยู่อย่างสงบพร้อมกับซองจดหมายที่ถูกปิดผนึกด้วยโลโก้ของรายการเรียลลิตี้อย่างสวยงาม

     

    ความสวยงามหายไปเมื่อสองมือของเธอฉีกซองจดหมายออกมาอย่างยับเยินและไม่เป็นระเบียบ มือเรียวยาวหยิบกระดาษออกมาก่อนที่จะขยับซองนั้นทิ้งอย่างไม่ไยดี

     

    ถึง ผู้เล่นหมายเลข 2 อลิซ เจอราเมีย

                สวัสดีครับคุณอลิซ เจอราเมีย ผู้เล่นหมายสอง เมื่อคุณได้อ่านจดหมายนี้ แสดงว่าคุณฟื้นขึ้นมาแล้ว ตอนนี้คุณและผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออีก 15 คนได้เข้าร่วมเล่นเกมเรียลลิตี้ครั้งที่ 7 ในโหมด Lost Survivors คุณรู้ดีอยู่แล้วใช่ไหมว่าคุณจะต้องเล่นเกมนี้อย่างไร ในกล่องของคุณนั้นจะบรรจุอาวุธมาให้พร้อม ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนจะได้อาวุธที่มีความรุนแรงไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคน ถ้าคุณยังไม่เข้าใจระบบของเรา ทางรายการจะอธิบายให้อีกครั้ง นั่นคือคุณจะต้องกำจัดผู้เข้าแข่งขันที่เหลือในโกดังร้างแห้งนี้ กติกาง่าย ๆ แค่คุณฆ่า .. แล้วก็ฆ่าทุกคนทันทีที่คุณเจอตัว เมื่อเหลือผู้รอดชีวิตในโหมดนี้เพียง 8 คน เกมก็จะจบ และคุณก็จะได้รับรหัสการเข้าร่วมเล่นเกมยังปราสาทปักษาธรและได้เป็นตัวจริงของการเข้าร่มเล่นเกมในโครงการนี้ด้วย ยังไงซะ ขอให้คุณโชคดี

    หวังว่าจะได้พบคุณในเกมการแข่งขันที่ปราสาทปักษาธร

    Reality 07

     

                    “น่าสนุกดีนะ โหมดนี้ ...” เธอพูดก่อนที่จะหัวเราะในลำคอก่อนที่จะเริ่มหยิบอาวุธคู่กายของเธอออกมาจากกล่องเหล็กใบนั้น มันคือหน้าไม้ที่บรรจุลูกดอกเอาไว้ 15 ดอกตามจำนวนของผู้เล่นที่เหลือในเกม มือขวาหยิบหน้าไม้ก่อนที่จะเริ่มบรรจุลูกดอกลูกแรกไว้ยังคันศรสังหารของเธอ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์นั้นออกมาจากมุมปากของเธออีกครั้ง สองเท้าเริ่มก้าวออกไปจากห้องเพื่อตามสังหารเหยื่อและเล่นเกมนี้อย่างจริงจังเสียที

     

                    ที่ทางเดินชั้นที่สี่ของโกดังเก็บสินค้า เวทย์  ชายหนุ่มอายุมากที่สุดในการแข่งขันกำลังเดินมาตามทางที่มืดสลัว ชั้นเก็บของที่สูงเท่าภูเขาและเต็มไปด้วยลังไม้นั้นทำให้เขาไม่สามารถมองเห็นอะไรที่อยู่ด้านข้างได้เลย มีเพียงทางเดินด้านหน้าและหน้าเลี้ยวตามซอกซอยมากมายในโกดังเก็บของชั้นสี่นี้ที่ทำให้เขาสามารถมองเห็นได้เท่านั้น

     

    ในมือของเขาควงเคียวยาวไปมาอย่างสบายอารมณ์ สายตายังคงมองหาเหยื่อที่เขาพอจะสังหารเล่นสักคน แต่เขาใช้เวลาอยู่ในนี้มา 10 นาทีแล้วก็ยังไม่มีวี่แววการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตเล่นสักอย่าง มันเงียบมากจนเขาได้ยินเสียงหายใจของตัวเอง

     

    วูบ!

     

    ความรู้สึกบางอย่างแล่นเข้ามาในหัวสมองของเขา ความรู้นั้นเหมือนมีอะไรบางอย่างเพิ่งวิ่งผ่านหลังของเขาไปอย่างรวดเร็วจนเขาไม่สามารถหันกลับมามองได้ทัน รอยยิ้มที่แสนน่ากลัวปรากฏขึ้น เขากำลังจะได้เล่นสนุกกับของเล่นที่เข้ามาในโกดังนี้แล้ว ....

     

    ฝนเริ่มตกลงมาอย่างโหมกระหน่ำพอๆกับเสียงฝีเท้าของเวทย์ที่ก้าวกลับมาอย่างช้า ๆ สายตามองไปข้างหน้าก่อนที่จะสลับไปมองด้านหลังบ้างอย่างระมัดระวัง มือของเขากำเคียวยาวเอาไว้แน่น ทันทีที่เหยื่อพุ่งมา เขาจะได้จัดการได้อย่างทันเวลา เขาวิ่งออกมาจากทางเดินนั้นก่อนที่จะเลี้ยวมาทางว้ายตามทิศทางของบางอย่างที่เพิ่งเคลื่อนไหวไปหากแต่ว่าเขาเจอเพียงความมืดสลัวจากแสงไฟนีออนบนเพดานเท่านั้น

     

    หรือว่าเขาจะตาฝาดและหูผิดเพี้ยนไปนะ ...

     

    เมื่อแสงไฟนีออนสาดส่องมากระทบกับเงาของเขา สายตานั้นเริ่มเบิกกว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เงาของเขาเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ราวกับว่า

     

    มีบางอย่างกำลังจะพุ่งมาหาเขาจากทางด้านบน ....

     

    ตามสัญชาตญาณของชายหนุ่ม เขากระโดดถอยหลังก่อนที่จะตั้งหลักซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่บุคคลลึกลับอีกคนพุ่งลงมาพร้อมกับดาบยาวในหนังซามูไรของญี่ปุ่น เด็กหนุ่มปริศนาในชุดสีดำสยายผมดำยาวออกมาก่อนที่จะยืนขึ้นพร้อมกับจ้องหน้าของเวทย์กลับไป

     

    “กะแล้วเชียว ...” เขายิ้มออกมาอีกครั้งก่อนที่จะฟาดเคียวลงไปยังใบหน้าของเขา หากแต่ว่าเขากลับหลบการโจมตีนั้นได้อย่างรวดเร็วและว่องไว เป็นจังหวะเดียวกับเขาตวัดดาบกลับมาหวังจะฟันลงที่กลางหลังของเขา สายตาที่ว่องไวของเวทย์ทำให้เขากระโดดม้วนตัวไปข้างหน้าก่อนที่จะหันกลับมาปะทะกันอีกครั้ง

     

    “ไม่คิดจะแนะนำตัวกันก่อนเหรอ ... ฉันชื่อสิงโต” ชายผมยาวเอ่ยขึ้นก่อนที่จะมองหน้าของเขา

     

    “ไม่จำเป็นหรอกมั้ง” เขากล่าวเสียงเรียบเฉยก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายรุกอีกครั้ง เด็กหนุ่มผมยาวก็ยังคงหลบการโจมตีของเขาได้ทุกครั้ง

     

    “เล่นกับนายไม่สนุกเลยนะ” สิงโตเอ่ยเสียงต่ำก่อนที่จะกระโดดขึ้นไปบนชั้นเก็บของที่ไม่สูงมากพร้อมกับโน้มตัวลงมาเพื่อให้ชั้นเก็บของนั้นล้มลง

     

    โครม!!

     

    ฝุ่นตบลอบอวลไปทั่วทั้งโกดัง แป้งจากลังไม้นั้นที่แตกกระจายฟุ้งไปทั่วทำให้ทัศนวิสัยของเวทย์นั้นพร่ามัวไป แต่เขาก็ยังไม่ยอมแพ้การต่อสู้ในครั้งนี้ สมองของเขาคิดอยู่ในหัวตลอดเวลา ตอนนี้เขาต้องเอาเลือดหัวของเด็กหนุ่มอวดดีคนนี้ออกมาให้ได้ด้วยน้ำมือของเขาเอง

     

    เขาจะต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา เพียงไม่กี่นาที ถ้าเขาตัดสินผิดล่ะก็ นั่นคือเขาต้องเสียชีวิตลงและก็จะจบเกมในทันที

     

    “คิดจะเล่นไม้นี้เหรอ ...” เขามองไปรอบ ๆ ที่เต็มไปด้วยแป้งที่ฟุ้งกระจายอยู่ราวกับหมอกหนา ทันทีที่กลุ่มฝุ่นนั้นจางลง กลับไร้วี่แววของเด็กหนุ่มเจ้าของดาบยาวนั้นแล้ว

     

    เขาไม่ได้คิดว่าเด็กหนุ่มนั้นจะหายไปนั้นเลย เขารู้ดีว่าการต่อสู้ครั้งนี้ไม่ได้ง่ายเหมือนครั้งก่อน ๆ เพราะที่นี่ได้รวบรวมคนชั่วทุกรูปแบบไว้ในเกมนี้ เขารู้ดีว่าสิงโตจะต้องซ่อนตัวอยู่ที่ไหนสักแห่งเพื่อเล่นงานเขาอยู่ แต่ถึงกระนั้นเขากลับไม่เกรงกลัวต่อความร้ายกาจของเด็กหนุ่มเลย เขาจะต้องชิงฆ่าสิงโตก่อนที่เขาจะโดนเล่นงานซะเอง

     

    “จะซ่อนตัวได้อีกนานแค่ไหนกัน ...” เขาพึมพำก่อนที่จะเริ่มเล่นเกมซ่อนแอบอีกครั้ง ถ้าเขาพลาด นั่นคือ .. จบเกมในทันที!

     

    Result

    ยังไม่มีผู้เสียชีวิต
    (เหลือผู้แข่งขัน 16 คน)



    ________________________________________________________________________________________________________

    NEYNE: BLOMMA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×