ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 7 .:: ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร ::. *Start*

    ลำดับตอนที่ #29 : - เทเรนซ์ นิธิไพศาลสกุล / เวโรนิก้า คอร์เลโอเน่ (เทเรนซ์/เวนิส)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      18 ก.ค. 54

    ใบสมัครร่วมเล่นเกมครั้งที่7

     

    ชื่อนามสกุลของคุณ: เทเรนซ์ นิธิไพศาลสกุล / เวโรนิก้า คอร์เลโอเน่ (Veronica Corleone)

    ชื่อเล่น: เทเรนซ์ / เวนิส

    อายุ: 23 / 15

    เพศ: ชาย / หญิง

    น้ำหนัก/ส่วนสูง: เทเรนซ์ - 190/55 , เวนิส - 167/38

    ภูมิลำเนา: ไม่ทราบภูมิลำเนา
    เทเรนซ์ - ลูกครึ่งฝรั่งเศส-ไทย / เวนิส - ลูกครึ่งอิตาลี-ฝรั่งเศส  

    การศึกษา: เทเรนซ์ - ปริญญาเอก / เวนิส - กำลังศึกษาในชั้นปริญญาตรี

    ศาสนา:
    เวนิส - พระเจ้ามันก็แค่สิ่งสมมุติเท่านั้นแหละ เนอะ เทเรนซ์ (หัวเราะคิกคัก)
    เทเรนซ์ - (เลียมีด) ใช่แล้วล่ะเว สู้เอาเวลาไปโบสถ์บ้าๆ บอๆ พวกนั้นมาหาเงินยังดีซะกว่าอีก 

    งานอดิเรก:
    เวนิส - เล่นเปียโน / แต่งคอสเพลย์ / อ่านหนังสือทฤษฎีฟิสิกส์หรือกฎหมาย / วาดรูป / ทำอาหาร
    เทเรนซ์ - ฝึกการต่อสู้และการใช้อาวุธ / ลับมีด / ฝึกกล้ามเนื้อ / แต่งกลอน / เล่นไวโอลิน / ดูแลเวนิสให้ดีที่สุด  

    โรคประจำตัว:
    เวนิส - ฉันเป็นนีท (NEET) น่ะค่ะ แล้วก็ไมเกรน แต่ไม่แสดงอาการอะไรมากมายเท่าไร
    เทเรนซ์ - ไม่มี

    สิ่งที่ชอบ:
    เวนิส - เทเรนซ์ / การทำลายหลักฐาน / ลูกไม้สีดำ / หัวกะโหลก / ไม้กางเขนหัวกลับ / ศาสตร์มืด / แม่มด
    เทเรนซ์ - เวนิส / คนที่ตายไปแล้ว / อาวุธคมกริบชนิดเฉือนเนื้อได้ในคมมีดเดียว 

    สิ่งที่เกลียด:

    แฟ้มประวัติอาชญากร:
    เวนิส - ฉันไม่เคยฆ่าคนน่ะค่ะ งานนั้นส่วนใหญ่จะเป็นงานของเทเรนซ์มากกว่า ฉันมีหน้าที่เป็นตัวล่อให้พวกโง่ๆ เข้ามาติดกับ แล้วก็ทำลายหลักฐานด้วยกรดไฮโดรคลอริก วิธีการทางวิทยาศาตร์ หรือแล่เนื้อไปบด เอ...บางทีฉันก็เอาไขมันของพวกนั้นมาทำเป็นสบู่หรือช็อกโกแลตแล้วแจกให้เพื่อนบ้านนะคะ หรือถ้ามีเวลามากพอก็อาจจะทำน้ำหอมไว้ใช้ด้วยค่ะ อีกอย่าง พวกเพื่อนบ้านชอบอาหารที่ทำจากเนื้อศพฝีมือฉันด้วยนะคะ อย่างนี้เรียกว่าประวัติอาชญากรได้ไหมล่ะคะ?

    เทเรนซ์ - เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมครอบครัวดอว์สันอย่างโหดเ้.ยมทารุณ โดยการกรีดไปทั่วร่างอย่างไม่ปรานี อวัยวะภายในร่างถูกควักออกมากองไว้ข้างนอกอย่างน่าเวทนา ศีรษะของทั้งครอบครัวและอวัยวะส่วนแขน ขาบางส่วนหายสาบสูญโดยไม่เจอกระทั่งบัดนี้ รวมทั้งของมีค่าภายในบ้านที่ถูกรื้อค้นไปจนหมด สืบสวนแล้วปรากฎว่าเทเรนซ์อยู่กับครอบครัวนี้ไม่นานนักก่อนเกิดการฆาตกรรมขึ้น แต่ก็ไม่สามารถเอาผิดได้เพราะว่าหลักฐายและน้ำหนักเหตุผลไม่เพียงพอ และกำลังถูกเฝ้าจับตามองจากหลายๆ คน 

    ประวัติโดยละเอียด:
    เทเรนซ์และเวนิสเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กในประเทศอังกฤษตั้งแต่ยังเป็นทารก ทั้งสองเติบโตขึ้นมาโดยการดูแลซึ่งกันและกันเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเทเรนซ์มีอายุได้สิบห้าปี และเวนิสมีอายุได้เจ็ดปี ทุกคนในสถานรับเลี้ยงเด็กตกเป็นตัวประกันในเหตุการณ์ฆ่าหมู่ที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์โลก ทั้งสองคนและเด็กคนอื่นๆ รวมทั้งพี่เลี้ยงถูกจับไว้โดยอดอาหารและน้ำนานมากกว่าสองวัน มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นั้นไปมากกว่าสามสิบคน และมีคนบาดเจ็บมากกว่าเจ็ดสิบคน สองในสามของจำนวนนั้นเป็นเด็กเล็กทั้งหมด โดยที่ทั้งสองรอดชีวิตมาได้ในสภาพใกล้ตายเพราะอดอาหารและน้ำมาตลอดสองวัน

    เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้จิตใจของเด็กทั้งสองบอบช้ำอย่างหนักจากการเห็นภาพการฆาตกรรมต่อหน้าต่อตา ไม่กี่เดือนถัดมา เทเรนซ์และเวนิสหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และเริ่มใช้ชีวิตกันตามลำพังเพียงสองคนโดยอาศัยนอนตามม้านั่งในสวนสาธารณะ และเก็บอาหารเหลือกินจากถังขยะ เทเรนซ์เริ่มฝึกฝนการต่อสู้เอาจากพวกเด็กข้างถนนด้วยกันและเริ่มพัฒนาฝีมือการต่อสู้มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเวนิสก็ค่อยๆ ฉายแววอัจฉริยะออกมา เธอพยายามเก็บเอาหนังสือที่ถูกทิ้งไว้มาอ่านและศึกษาหาความรู้เอาด้วยตนเองทั้งที่ไม่ได้เรียน

    อีกหลายปีต่อมา เทเรนซ์มีอายุได้สิบเก้าปีและเวนิสมีอายุได้สิบเอ็ดปี ทั้งสองถูกอุปการะไปเลี้ยงโดยครอบครัวฐานะปานกลางครอบครัวหนึ่งที่มาพบทั้งสองเข้าพอดี ครอบครัวนั้นอุปการะทั้งสองไปเลี้ยง และพบว่าทั้งเทเรนซ์และเวนิสสามารถเข้าสอบในมหาวิทยาลัยได้โดยที่ไม่ต้องเรียนชั้นมัธยม ทั้งสองได้รับความรักและความอบอุ่นอย่างล้นเหลือ ทว่าเมื่อเทเรนซ์จบชั้นปริญญาโทในอายุยี่สิบเอ็ดปี เขาและเวนิสกลับร่วมมือกันฆ่าพ่อและแม่บุญธรมของทั้งสองด้วยการรัดคออย่างทารุณจนตาย...หากถามว่าเพราะอะไร เทเรนซ์คงจะยักไหล่ และเวนิสคงจะยิ้มอ่อนหวาน พลางตอบกลับมาว่า 'ก็เพราะพวกเขาช่างน่ารำคาญ และจุ้นจ้านไปทุกเรื่อง ถึงต้องปิดปากให้ตายๆ ไปซะจากโลกนี้ไงล่ะ'

    หลังจากนั้นทั้งสองก็อาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านหลังที่ทั้งสองฆ่าพ่อแม่ของตนเองไปมาโดยตลอด ศพทั้งสองสพนั้นถูกเวนิสจัดการโดยใช้วิธีทางหนังสือที่เธอเคยอ่านมาจนไม่เหลือร่องรอย และกุเรื่องกับเพื่อนบ้านว่าพ่อแม่ของพวกเขาและเธอจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์...ความสัมพันธ์ของเทเรนซ์และเวนิสดำเนินไปจนถึงจุดที่เรียกได้ว่า 'ก้าวข้ามไปมากกว่าความรัก' ความผูกพันนั้นเกิดขึ้นจากการอยู่ร่วมด้วยกันมาโดยตลอด เรื่องทุกเรื่องที่ไม่ควรเอ่ย ทั้งสองต่างปกปิดไว้เป็นความลับของกันและกัน และดำเนินการฆ่าไปอย่างเชื่องช้า...ทว่าแน่นอนเสมอมา

    จนในปัจจุบัน เทเรนซ์คือชายหนุ่มร่างสูงผู้มีมันสมองอัจฉริยะ เชี่ยวชาญในแทบทุกด้าน รวมไปถึงการต่อสู้และการใช้อาวุธทุกชนิด แม้แต่ด้านดนตรีก็เช่นกัน เขาเป็นคนเงียบขรึมและไม่ค่อยพูด หากจะเอ่ยปากอะไรออกมา ก็มักจะเป็นคำพูดที่เชื่อถือได้ และเป็นผู้นำ มีการตัดสินใจที่หนักแน่นและเฉียบขาด ส่วนเวนิสเองคือหญิงสาวร่างเล็กน่าทะนุถนอม ใบหน้างดงามน่ารักและมักมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอ เธอเป็นเด็กสาวอัจฉริยะที่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตั้งแต่อายุสิบห้าปี และเก่งในเรื่องวิทยาศาสตร์และฟิสิกส์อย่างหาตัวจับยาก แถมยังเป็นนักเปียโนมือฉมังที่มีความสามารถสูงส่ง ทั้งสองคนเมื่ออยู่ร่วมด้วยกันแล้วดูราวกับเทพบุตรและเทพธิดาสำหรับคนภายนอก

    ทว่าเบื้องหลังหน้ากากนั้นแล้วเต็มไปด้วยเงามืดและคาวเลือด เทเรนซ์ถูกยกย่องให้เป็นมือหนึ่งในด้านการฆ่าและการต่อสู้ผู้โหดเ้.ยมและซาดิสม์ เขาแกะรอยได้หมดจดและยากที่จะสืบสาวไปถึงตัวเขาได้ เวนิสเองคือตัวล่อที่ชวนให้ใครต่อใครตกหลุมของเธอมานักต่อนัก ความน่ารักน่าใคร่นั้นทำให้ใครหลายคนกลายเป็นศพมามากมายแล้ว และเธอเอง...คือนักทำลายหลักฐานและชิ้นส่วนเศษซากต่างๆ ให้ไม่เหลือแม้แต่ผงธุลี นำมันมาดัดแปลงจนผู้ได้รับเองไม่มีใครเคยรู้ว่านั่นคือ...ศพที่เกิดจากการฆาตกรรมของเขาและเธอ
    ศพมากกว่าร้อยศพนั้นไม่เคยมีใครล่วงรู้ว่ามันมาจาก...
    เทเรนซ์และเวนิส ชายหนุ่มและเด็กสาวที่เรียกได้ว่าเป็น
    คู่รักที่ผุดขึ้นมาจากขุมนรก!

    รูปภาพของคุณ:

    เดี๋ยวลงค่ะ


    NEYNE: BLOMMA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×