รอก่อนเจ้าหนู ท่านปู่มาแล้ว (มี E-book) - นิยาย รอก่อนเจ้าหนู ท่านปู่มาแล้ว (มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    รอก่อนเจ้าหนู ท่านปู่มาแล้ว (มี E-book)

    โดย บ.บี

    มีแต่พระนางเขาย้อนเวลากัน แต่ท่านปู่ชราอย่างข้านี่ล่ะจะย้อนกลับไปหาทางแก้ไขอดีต และหาภรรยาที่งดงามมีศีลธรรมจรรยาให้บรรพบุรุษน้อย ด้วยตัวของข้าเอง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    48,850

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    227

    ผู้เข้าชมรวม


    48.85K

    ความคิดเห็น


    793

    คนติดตาม


    1.26K
    จำนวนตอน :  102 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 67 / 16:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ชื่อตัวละคร สถานที่ อาชีพ วัฒนธรรมประเพณีหรือสิ่งของต่างๆ ภายในนิยายล้วนเป็นสิ่งที่สมมติขึ้นมาไม่ได้อิงจากประวัติศาสตร์หรือสถานที่แห่งใดในความเป็นจริงเลยนะคะ ขออภัยหากบางสิ่งบางอย่างอาจจะขัดใจหรือไม่สมเหตุสมผลบ้าง นิยายจะมีการติดเหรียญสลับกับอ่านฟรีจนจบ และอาจจะมีการปรับราคาเหรียญขึ้นในช่วงที่จำหน่าย E-book เพื่อให้ราคาเท่าเทียมกันนะคะ 

    หลี่ต้งหมิงชายชราอายุยืนผู้หนึ่งในยุคปัจจุบัน เสียชีวิตลงไปในวัย 101 ปี และเขาได้รับโอกาสย้อนกลับมาช่วยเหลือบรรพบุรุษสกุลหลี่ของตนในอดีตอย่างไม่คาดฝัน นั่นเป็นเพราะท่านยมทูตที่มารับดวงวิญญาณของชายชราทำเรื่องผิดพลาดส่งวิญญาณที่บริสุทธิ์และกระทำแต่ความดีเช่นเขาลงนรก 

    ท่านยมบาลใจดีมอบอายุขัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดให้กับหลี่ต้งหมิง ตราบที่เขายังคงช่วยเหลือและให้คำแนะนำสั่งสอนบรรพบุรุษต่อไปจนกว่าจะสำเร็จ หรือเขาจะสามารถจบชีวิตตนเองได้เมื่อภารกิจสิ้นสุด โดยการเลิกยุ่งเกี่ยวกับผู้คนในอดีตเขาก็จะได้กลับไปสวรรค์อย่างที่ควรเป็น

    อีกด้านหนึ่งในอดีตย้อนไปนับ 1,000 ปี หลี่หลงหยางเด็กชายทายาทคนสุดท้ายของตระกูลหลี่ถูกเนรเทศออกมาพร้อมกับท่านปู่รองและอาสาวสองคนผู้ชั่วร้าย ยังดีที่ชายชราหลี่หยุนผู้มีศักดิ์เป็นปู่ได้จมน้ำเสียชีวิตไปและวิญญาณของหลี่ต้งหมิงก็ได้เข้ามาอยู่แทนที่ ทำให้ชีวิตบัดซบของเด็กชายเริ่มเห็นแสงสว่างขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

    หลี่หยุนคนใหม่ต้องพาบรรพบุรุษน้อยของตนหลบหนีจากภรรยาที่ไม่เอาไหน 4 คนของเขา เพื่อหลีกเลี่ยงการมีทายาทชั้นเลวอันจะเป็นสายตระกูลที่นับวันจะมีแต่เสื่อมถอยไปเรื่อยๆ พร้อมกับต้องเลี้ยงดูสั่งสอนหลี่หลงหยางที่มีจิตใจบิดเบี้ยวไปจากสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายให้เติบโตเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาเพื่อเขาจะได้อบรมทายาทรุ่นหลังได้อย่างเหมาะสม

    หลี่ต้งหมิงในร่างของหลี่หยุนจะทำทุกอย่างสำเร็จหรือไม่ หลี่หลงหยางจะพบเจอภรรยาที่ดีงามและให้กำเนิดทายาทชั้นดีได้หรือไม่ อนาคตของสกุลหลี่ในอีก 1,000 ปีข้างหน้าจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามกันนะคะ

    ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ของนามปากกา บ.บี ด้วยน๊าาา

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น