ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือแจ่มใส และ สนพ.อื่นๆ ลด 15 -50 % และ การ์ตูน ค่ะ

    ลำดับตอนที่ #41 : [ Loveberry ] ทุกเล่มราคา 100 บาทค่ะ (เฉพาะในตอนนี้รวมส่งลงทะเบียนแล้วทุกเล่มจ้า) ----NEW!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      0
      25 มี.ค. 56


      หนังสือของ สนพ. Loveberrybook 


    ทุกเล่มราคา 100 บาทค่ะ เป็นมือ 1 ทุกเล่ม สภาพ 80 - 85 % จ้า

     1. 
    Love Plan แผนรักสุดวุ่นชุลมุนหัวใจ 


          


         รายละเอียด :

        
    นางเอกเป็นยัยคุณหนูไฮโซที่ทั้งน่าเอ็นดูและน่าหมั่นไส้ ส่วนพระเอกโลโซของเราหล่อเข้ม นิสัยแมนสุดๆ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อยัยบันจี้ นางเอกของเราดันปาแหวนหมั้นทิ้งเพราะเจ็บใจที่ถูกถอนหมั้น แต่แหวนเจ้ากรรมดันลอยละลิ่วไปโดนหัวผู้ชายคนหนึ่งที่โผล่หน้าออกมาจากพุ่มไม้ และกำลังจะมาเอาเรื่องเธอ ... ซึ่งก็คือนายอิ๊กคิวหนุ่มโลโซ อีโก้จัด นั่นเอง แผนรักกำมะลอจึงเริ่มต้นขึ้น เพราะคุณหนูบันจี้คิดแผนการหาผู้ชายมาควงเพื่อแก้หน้า แล้วความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก แถมเกิดขึ้นกับคนสองคนที่ขัดแย้งกันสุดๆ จะลงเอยยังไง ติดตามกันได้ในเล่มเลยค่ะ



        สถานะ : หมดแล้วค่ะ



      2. Tear's Magic พลิกเวทมนตร์ค้นหารัก


     

       รายละเอียด : 

       สนุกกับเกมตามหาเนื้อคู่บนโลกมนุษย์ของเหล่าแม่มดสาวจากต่างดาว ที่มีชีวิตของชายหนุ่มเนื้อคู่เป็นเดิมพัน มาลุ้นกันซิว่า แม่มดเทียร์ จะรักษาชีวิตเนื้อคู่ของเธอไว้ได้หรือไม่ ถ้าโชมูยอล ยืนยันว่าเขาไม่มีทางจะใช่...เนื้อคู่ของเธอ!!!


       สถานะ : หมดแล้วค่ะ


       3. คู่หมั้นอลวล คู่ป่วนอลเวง
          



              รายละเอียด : ไม่มีจ้า
            สถานะ : เปิดขายอยู่ค่ะ


        4. First Sakura ยืนยันรักทั้งใจให้นาย คนเดียว
           

           

           รายละเอียด : ไม่มีจ้า

           สถานะ : เปิดขายอยู่ค่ะ


        5. หมัดน็อกหัวใจ ยัยจอมห้าว Asian In Love Volume 3
           

      

            รายละเอียด : 

            
    10 เรื่องรักซ่าใสป่วนหัวใจชาว high school อันสุดแสนจะชุลมุนวุ่นวายลุ้นสลับขั้วหัวใจในสไตล์ T-trend ที่ไม่ว่าจะเป็นใคร...ก็ต้องตกหลุมรักไปอีกนาน!!!


             สถานะ : เปิดขายอยู่ค่ะ


        6. รักวุ่นลุ้นหัวใจคุณชายไฮโซ

         
         

          รายละเอียด :

           
    เพราะชมรมสุดเลิฟกำลังจะถูกยุบ ยัยเฉิ่มเลยต้องขอความช่วยเหลือจากคุณชายสุดเนี๊ยบมาดนิ่มที่รสนิยมทางเพศยังไม่คอนเฟิร์ม ความรักแบบงงๆ เลยตีคู่ไปกับเกมการแข่งขันที่เข้มข้นอย่างช่วยไม่ได้น่ะสิ!


          สถานะ : เปิดขายอยู่ค่ะ
     
           
           
              
          



    nu eng

    free theme ; nuenghae '

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×