ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือแจ่มใส และ สนพ.อื่นๆ ลด 15 -50 % และ การ์ตูน ค่ะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ***สถานะ การสั่งซื้อ + การสั่งจอง***

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      0
      8 เม.ย. 58



    สถานะการสั่งซื้อ

    *หมายเหตุ : เมื่อเราขึ้นสถานะว่า เรียบร้อยทั้ง 2 ฝ่าย เราจะทำการลบของที่คุณลูกค้า่สั่งออกนะค่ะ
    และหมายเลขลงทะเบียน EMS ของสินค้าที่ส่งให้ลูกค้า ถ้าปัจจุบันเช็คไม่ได้แสดงว่าเว็บไปรษณีย์เขาเอาออกไปแล้วนะค่ะ เนื่องจากมันนานแล้วค่ะ (เราเปิดร้าน + ส่งของตั้งแต่ปี 2010 ค่ะ) แต่สามารถเช็คอันหลังๆได้จ้า ^^
    *

    สถานะที่เป็นสีแดง = สถานะการสั่งซื้อสินค้าล่าสุดของคุณลูกค้านะค่ะ
    สถานะที่เป็นสีส้ม   = สถานะการสั่งซื้อสินค้าที่ผ่านไปแล้วของคุณลูกค้าค่ะ
     

    ตัวหนังสือทั้งหมดเป็นสีแดง = การสั่งซื้อสินค้าที่มีปัญหาค่ะ

    ตัวหนังสือทั้งหมดสีเขียว      = คือคุณลูกค้าที่เคยสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกแล้วเรียบร้อยดี แต่ครั้งต่อไปมีปัญหาค่ะ (เช่น ยกเลิก หรือขาดการติดต่อค่ะ)

    (ขอแนะนำให้เปิดหน้านี้ใน Brownser IE ค่ะ เพราะหน้านี้ถ้าเปิดใน Brownser อื่นจะไม่เห็นบางรายการสั่งซื้อ ^^)



    1. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแ้ล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : พัชราธร วงศ์อนุสรณ์
    E - mail : change.jamsai@hotmail.com



    2. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการชำระเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462817339TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : มุก พิมพ์ผกา
    E - mail : pigpig__@hotmail.com



    3. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852081735TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : เสาวลักษณ์ แสนคำปัน (เคยสั่งซื้อแล้ว)
    E - mail : m_melcom@hotmail.com




    4. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852028301TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : มานิตา ยงทรัพย์อนันต์
    E - mail : manita1997@hotmail.com




    5.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า  / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852033385TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : กรกวี ทองพ่อค้า
    E - mail : zensei_dsr@hotmail.com



    6. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE542567467TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ธัญธร จอมหงษ์
    E - mail : ray-jam@windowslive.com




    7.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากขาดการติดต่อ
    ชื่อ - นามสกุล : ภรภัทร วิเชียรฉาย
    E- mail : moji.njoy@hotmail.com




    8.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อ
    ชื่อ - นามสกุล : ภัทรวริทร์ สุขุมเจริญจิต
    E- mail : nana_4-ever@hotmail.com




    9.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : พิชญา ทีฆตระกูล
    E- mail : minie_11000@hotmail.com
     



    10. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852081749TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : วราภรณ์  เพ็งสาธร
    E - mail : noi_1@hotmail.com




    11.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อ BL
    ชื่อ - นามสกุล : ทราย ศิลปสมัย
    E- mail : sm_saranya@hotmail.com




    12.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / เปลี่ยนรายการสั่งซื้อ / ยกเลิกการสั่งซื้อ BL
    ชื่อ - นามสกุล : ปริยาภรณ์ ศิวายพราหมณ์
    E- mail : trendy_7931@hotmail.com



    13. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งเรียบร้อยแล้ว เลขที่พัสดุ PA833413837TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : พัชรภร สุขขารมย์
    E - mail : sweet_berry@hotmail.co.th




    14.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : จารุพร จงชนะพงศ์
    E- mail : nalumcan_66@hotmail.com



    15.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากขาดการติดต่อ (ตอนแลกของกันเขาไม่โกงนะค่ะ)
    ชื่อ - นามสกุล : อารียา พานทอง
    E- mail : pia15324@hotmail.com

     

     


    16.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462846335TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ชญานิศ พัฒนสมบัติสกุล
    E- mail : devil_aom_za@hotmail.com





    17.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462728007TH / เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : กมลวรรณ  วิลาวรรณ์
    E- mail : patty_kamonwan@hotmail.com





    18. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้ืา / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ ลงทะเบียน RE542566104TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ปิยากัสร์ ปิยะจารุวัฒน์ฺ
    E - mail : rerejung@hotmail.com




    19.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการชำระเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852144713TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ปวีณ์นุช สุขุมาลวิวัฒน์
    E- mail : love_o_n_@hotmail.com



    20.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462783533TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสกุล : สิริภัทร สุวรรณาภินันท์
    E- mail : siripatr@hotmail.com




    21.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462510000TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ณิชากร เมฆลอย
    E- mail : orm.nck@hotmail.com



    22.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852039468TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล :
    ฑาริกา สุทธิเรือง
    E- mail : jent_power2@hotmail.com


     
    23.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับธนาณัติแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852830433TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : อรัญญา กุลไชยกุล
    E- mail : nu_owo96@hotmail.com



    24. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว /เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE086939367TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : นนลนีย์  วัฒนอัครพงค์
    E - mail :  puayeimm@hotmail.com



    25.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขพัสดุ PA834094247TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสกุล : พัชชา  ธีรธำรง
    E- mail : winter_whitebear@hotmail.com



    26.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรีัยมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE086964273TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล :
    นนลนีย์  วัฒนอัครพงค์ (เคยสั่งซื้อแล้ว)
    E- mail : puayeimm@hotmail.com



    27.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE086950645TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล :
    ศศิกัญชณา เหมสุวรรณ
    E- mail : sasikanchana-rose@hotmail.com


    28.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462476453TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ชลิตา สุนทราภิวัฒน์
    E- mail : mai_chalita@hotmail.com

     
     
     


    29.สถานะ : แจ้งการได้รับรางวัล / เตรียมจัดส่งของรางวัล / จัดส่งแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852874709TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ศศิกัญชณา เหมสุวรรณ
    E- mail : sasikanchana-rose@hotmail.com


    30.สถานะ : แจ้งการได้รับรางวัล / เตรียมจัดส่งของรางวัล / จัดส่งแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852874712TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ชลิตา สุนทราภิวัฒน์
    E- mail : mai_chalita@hotmail.com


    31.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EH806391213TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : นางนพมาศ สุนทราภิรมย์ 
    E- mail : moopiggy_4ever@hotmail.com

    32.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขพัสดุ PA834048534TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : อิสรีย์ คุ้มทวีพร
    E- mail : mick_lady-kill@hotmail.com




    33.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852621452TH  / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย

    ชื่อ - นามสกุล :
    ทัศนีย์ หนูเสน
    E- mail :
    nana103_@hotmail.co.th



     
    34.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อ
    ชื่อ - นามสกุล :
    ญาณิศา เพ็ชรพิมล
    E- mail : charyen_haha@hotmail.com

    35.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล :
    อนงรัตน์ นกงาม
    E- mail :
    p_p_two@hotmail.com


    36.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE853000242TH และ RE853000256TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ทิพาภรณ์ เกษมสุข   
    E- mail :
    chiaki-jr@hotmail.com


    37.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852316926TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล :
    กันทิมา บุญเรื่อง
    E- mail : kanthima_b@hotmail.com


     
    38.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่พัสดุ PA833718564TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : สุลาวัลย์ เปาทอง
    E- mail : sulawanyui@hotmail.com


    39.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI024994730TH / เรียบร้อยแล้่วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล :
    ศศินันท์ คฤหเดชรัตนา
    E- mail :
    girly_may17@hotmail.com


    40.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งยกเลิกการสั่งซื้อ
    ชื่อ - นามสกุล : ศศินันท์ คฤหเดชรัตนา (เคยสั่งซื้อสินค้าแล้ว)
    E-mail : girly_may17@hotmail.com


     
    41. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิการสั่งซื้อ BL
    ชื่อ - นามสกุล : ภูชิตา
    E-mail : sleepygirl_@windowslive.com , puchi--@windowslive.com


     


     
    42. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งส่งธนาณัติแล้ว / ได้รับธนาณัติแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI025180453TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสกุล : นนทชา รังสีพรหม
    E-mail : non-ta-cha@hotmail.com


     

    43. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว /เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : ขนิษฐา น่วมทอง
    E -mail : eye_insane@hotmail.com

     


    44. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852985713TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : นัทธมน แซ่ตั้ง
    E -mail : dream.fact@hotmail.com


     

    45. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852985700TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสกุล : สุวรรณา วงเวียน
    E -mail : kkm01@hotmail.com

     


    46. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินแล้ว / ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสกุล : จุฑามาศ จตุทิพย์โกมล
    E - mail : bow_pooh113@hotmail.com

     


    47. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852989882TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสุกล : สุมาลี รูปพรหม
    E - mail : papimaina@hotmail.com

     


    48. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับธนาณัติแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งแล้ว เลขลงทะเบียน RE852439338TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสุกล : ภาณุพงษ์ ไชยโย
    E - mail : sankungnacub@hotmail.com


    49. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขพัสดุ PA833816399TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย ค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ศิวพร
    E - mail : parn_kitty@hotmail.com




    50. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า(ใหม่อีกรอบค่ะ) / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขสิงตีพิมพ์ลงทะเบียน RF086871758TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ลี่ เหมยหลิง  
    E - mail :
    my_conan.mai@hotmail.com



    51. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF087272557TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ชลิตา คีรีรัตน์ 
    E - mail :
    sine_kitten@hotmail.com





    52. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852354558TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : รุ่งขจี ขันเพ็ชร 
    E - mail :i.am.maprang@hotmail.com
     


    53. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว เลขลงทะเบียน RE852354561TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : กันติชา
    E - mail :
    lovemamana@hotmail.com




    54. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF087279833TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :  น.ส.เวธกา จิตรวงษ์ตระกูล 

    E - mail : sugarsugarrune_a@hotmail.com



    55. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดสินค้าแล้ว เลขพัสดุ PA833820230TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :   สุภธิดา คำพิไสย์ 

    E - mail : kim_sayo@hotmail.com



    56. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI025389785TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :  สุธินันท์ มูลคำ  

    E - mail : prince_devil_you@hotmail.com



    57. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI025394737TH / เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ไพโรจน์  ซิงห์ 
    E - mail :
    pairojsing@hotmail.com




    58. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / mail แจ้งยกเลิกการสั่งซื้อค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : 
    กันติชา (เคยสั่งซื้อแล้ว)  
    E - mail : l
    ovemamana@hotmail.com



    59. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งเรียบร้อยแล้ว เลข EMS EI025093618TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสุกล :
    กุลนาถ   สอนทิพย์

    E - mail : mp_notto@hotmail.com




    60. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งเรียบร้อยแล้ว เลขลงทะเบียน RE852448958TH /เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :
    นิรมล ฮี้ตั้ง
       
    E - mail : sugar.oleole@hotmail.com



    61. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852448961TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :  
    กัญญาณัฐ ศรีบุญเรือง   
     

    E - mail : gig_boy_loveyou@hotmail.com



    62. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / จัดส่งสินค้าแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ฐิติพร  จารุพงษ์สกุล 
     

    E - mail : p.ployployy@hotmail.com



     
     
    63. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI025612613TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :
    ปิยะนุช ส่องแสง   
    E - mail : n-aoey@hotmail.com



    64. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF086867634TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : สุวรา  อภัยพงศ์   
    E - mail : i-mydream@hotmail.com




     65. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า/ แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI025640795TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ชินโมสึ (ลูกค้าขอปิดชื่อ + นามสกุลค่ะ)
    E - mail : http://my.dek-d.com/shinmotsu/ (ลูกค้าขอปกปิดข้อมูลค่ะ เราจึงแปะ Link เพจให้แทนนะค่ะ)



    66. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF086871727TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : เสาวลักษณ์ แสนคำปัน (เคยสั่งซื้อแล้ว 4 ครั้ง)
    E - mail : m_melcom@hotmail.com



     
    67. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF086871735TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : วศินี  ศุภพิมล  
    E - mail : uunn_haha @hotmail.com


    68. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งแล้ว เลขลงทะเบียน RE852456438TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ธัญญารัตน์ พุ่มโพธิงาม   
    E - mail : jaam.brioche@hotmail.com


    69. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งแล้วเลขลงทะเบียน RE852456424TH/ เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ฐาปนี อภิหิรัญวงศ์  

    E - mail :  sufern_kiku@hotmail.com


     
    70. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิการสั่งซื้อ BL
    ชื่อ - นามสุกล : จัสมิน ยามิน   

    E - mail : minnie_dream07@hotmail.com


    71. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งแล้วเลข EMS EI005439805TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : กันยกานต์ ชุ่มชื่น
    E - mail : 
    dawa_daw_devilgirl@hotmail.com

    72. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้วค่ะ / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852378231TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ 
     
    ชื่อ - นามสุกล : มุขประกาย อ่วมผึ้ง 


    73. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852463283TH / เรียบร้อยแล้วค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : น.ส.ณิชาภัทร ช้่างเขียว (แจ้งเปลี่ยนชื่อและที่อยู่ใหม่ในการจัดส่งค่ะ)
    E - mail : nc_moo@hotmail
    .com


    74. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI025699654TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : กุลนาถ สอนทิพย์ (เคยสั่งซื้อแล้ว)

    E - mail : mp_notto@hotmail.com

    75. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852463297TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ลี่ เหมยหลิง  (เคยสั่งซื้อแล้ว)
    E - mail : my_conan.mai
    @hotmail.com

    76. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / ส่งสินค้าแล้ว RE852465046TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ลี่ เหมยหลิง  (เคยสั่งซื้อแล้ว 2 ครั้ง)
    E - mail : my_conan.mai
    @hotmail.com


    77. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลข EMS EI460200583TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
    ชื่อ - นามสุกล : ประพิน โสพิตจิตร (คนเดียวกับปาวรี ผลโภค )

    E - mail : i_love_katsuna@hotmail.com


    78. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งยกเลิกการสั่งซื้อ ไม่นำขึ้น BL เพราะลูกค้าแจ้งเองค่ะ 
     
    ชื่อ - นามสุกล : น.ส.จรรจิรา เบ็ญจปัก 
    E - mail : chanjira_18@hotmail.com


    79. สถานะ :สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / ได้รับของเรียบร้อยแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : บุ๋ม
    E - mail : intheskyline@hotmail.com


    80. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้วค่ะ / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF087421565TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล :  บุญยวีร์ เหลืองวรานันท์
    E - mail :
    punchy03728@hotmail.com


    81. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า  / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF087421551TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล :  ลี่ เหมยหลิง  (เคยสั่งซื้อแล้ว 2 ครั้ง)
    E - mail : my_conan.mai
    @hotmail.com


    82. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้วค่ะ / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF087457162TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล : วรางคณา ยิ้มแย้ม
    E - mail : p_o_o_k_e_r@hotmail.com


    83. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อ
     
    ชื่อ - นามสุกล : ชฎาพร  ช้างจันทร์  
    E - mail :
    dahzaza35@hotmail.com


    84. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว เลข EMS EI460283132TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล : กุลนาถ สอนทิพย์ (เคยสั่งซื้อแล้ว 2 ครั้งค่ะ)
    E - mail :   mp_notto@hotmail.com


    85. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852500105TH
     
    ชื่อ - นามสุกล :  วศินี สุรัวัฒนวิเศษ  
    E - mail :   wasinee-bake@hotmail .com

    86. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อ เนื่องจากขาดการติดต่อค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล :  ลี่ เหมยหลิง  (เคยสั่งซื้อแล้ว 3 ครั้ง)
    E - mail :   my_conan.mai
    @hotmail .com

    87. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RE852389305TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล :  วศินี สุรัวัฒนวิเศษ  
    E - mail :   wasinee-bake@hotmail .com

    88. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
     
    ชื่อ - นามสุกล :  โบว์  
    E - mail :   little.polar@hotmail .com

    89. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า  / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่พัสดุ PA834122226TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล : กุลนาถ สอนทิพย์ (เคยสั่งซื้อแล้ว)
    E - mail :  mp_notto@hotmail.com

    90. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า  / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าให้แล้ว เลข EMS EI528276980TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
     
    ชื่อ - นามสุกล : ประภัสสร ศรีดารา   
    E - mail : prapatsorn_praew@hotmail.com 

    91. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :
     อริสา (แจม)   
    E - mail : greenleafhouse@hotmail.co.th



     

    92. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / mail แจ้งยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า
    ชื่อ - นามสุกล :
     สุชาฎา ฝ่ายทัพ  
    E - mail : savada_shirokin@hotmail.com



     

    93. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RF087038245 / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :
     ศัลยา แก้วเกิด  
    E - mail : ksanlaya@hotmail.com



     

    94. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :
     วิชุอร 
    E - mail : wichu_on@hotmail.com



     

    95. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า
    ชื่อ - นามสุกล :
     ลี่ เหมยหลิง (เคยสั่งซื้อมาแล้ว)
    E - mail : my_conan.mai@hotmail.com

    ของที่ต้องการสั่งซื้อ :

    หนังสือ
    - เกมคิวปิดสะกิดใจหนุ่มหล่อร้ายกับยัยเจ้าเล่ห์ (มือ1) (เล่มนี้ไม่มีปกค่ะ)
    - หนึ่งในคำตอบนั้น ... ฉันรักเธอ (มีปก+ที่คั่นครบค่ะ)

    ส่งพร้อมของรางวัลเดือน มิ.ย.
    เป็นหนังสือเรื่อง หนุ่มน้ำพริกเผากับสาวมายองเนส 

    ของแถมที่ได้รับ : ที่คั่นคละลาย 6 ใบ
    ราคาสินค้า (รวมค่าจัดส่งแล้ว) : 
    200 บาท
    วันที่สั่งซื้อสินค้า :
    15/01/12
    กำหนดเวลาชำระเงิน :
    กำลังตกลงค่ะ


     

    96. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :
     กัญชภัส วิริยะกมลพันธ์
    E - mail : murdersweetiecute@hotmail.co.th



     


    ********* รายการสั่งซื้อที่ 97 เป็นต้นไปเริ่มต้นในตอนที่ 3 ค่ะ ********* 

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×