ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ซอก)หลืบเก็บของ...เก่าๆมืดๆ

    ลำดับตอนที่ #63 : ❣Doll Senjutic {ภาค;รัตติกาลแห่งดวงจันทร์} .รับสมัครตัวละคร!-Zouliiz . Star }}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      20 ม.ค. 53

    ใบสมัคร


    ชื่อ
    ; คอเนเลียส โครว์  (คอน , คอเนส ...อะไรก็ได้ แต่ห้ามเรียก 'คอนนี่'!)


    เพศ
    ; ชาย


    นิสัย
    ; เป็นพวกกะล่อนที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันสักที ว่าจริงๆมันเป็นคนเก่งรึไม่เก่งกันแน่ เพราะบางครั้งก็บุกเข้าสู้เอาดื้อๆ แต่บางครั้งก็โกยหน้าตั้งก่อนใครเพื่อน แล้วยังชอบอมภูมิ ประมาณว่าตัวเองน่ะทั้งๆที่รู้ดีแต่ก็ดันไม่บอกใคร ต้องให้ซักแบบไม่มีช่องให้มันเผ่นนั่นล่ะ ถึงจะยอมคายออกมา เล่นเอาบางทีเพื่อนๆก็อยากจะต่อยมันซักหมัด
              คอยคิดถึงผลได้ผลเสียในแต่ละการลงมือ ส่วนมากจะขอเป็นคนยุให้เข้าแผนอยู่หลังฉากดีกว่า เพราะถ้าไม่สุดๆจริงๆล่ะก็ ไม่มีทางที่จะสู้เองหรอก มีความรู้รอบตัวดี แถมยังคิดว่าทุกคนเท่าเทียมกัน ดังนั้นต่อให้เป็นผู้หญิงก็เถอะ เอาเข้าจริงมันก็ไม่ออมมือให้หรอกนะ
              ชอบทำอะไรไม่บอกใคร ห่วงเพื่อนมันก็ห่วงล่ะ แต่ถ้าให้เลือกก็ขอลงมือเองคนเดียวดีกว่า


    เมืองเกิด
    ; อาเฟรทัส


    ประวัติครอบครัว
    ; เด็กบ้าที่คอยแต่จะอ่านหนังสือ โดยที่ไม่เคยได้เหยียบย่างเข้าเรียนเลยสักนิด ถึงอย่างนั้นเวลาสอบจบคลาส ก็ยังผ่านด้วยคะแนนสวยหรู พ่อกับแม่ก็พอกัน บอกกับคนที่มาถามเรื่องคอเนสว่า...มันจะทำอะไรก็ปล่อยๆไปเถอะ เด็กต้องมีอิสระ~ เอาเป็นว่าทั้งครอบครัวนี้ มีวิธีคิดไม่ปกติเลยสักคน


    ความถนัด
    ; ควบคุมประสามสัมผัส1ใน5 ของคู่ต่อสู้ได้ ในเวลาและขอบเขตจำกัด


    ของที่ชอบ
    ; หนังสือ , การได้เรียนรู้ด้วยตนเอง , สถานการณ์เกินคาดหมาย


    ของที่ไม่ชอบ
    ; เรื่องน่าเบื่อ , เสียงดังๆแบบแสบแก้วหู


    คำพูดติดปาก   -ไม่ได้เรื่อง!

                             -เกะกะ

                             -ห่วย


    ชอบคนแบบไหน
    ?; แบบไหนก็ได้ แค่ไม่ชอบวีนก็โอเค


    มาสมัครตำแหน่งอะไรคะ
    ; ตัวละครชายที่3-5


    รูป
    ;

     



    คำถามพิเศษ


    ,, ,,  เลือกมา 1 รูป แล้วก็ขอเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกด้วยนะคะ ; - ก็เพราะว่า ถึงมันจะมีประโยชน์เสียจนขาดไม่ได้เพียงไหน แต่ก็ไม่มีใครเลยใช่ไหมล่ะที่จะมองมันตรงๆ เพียงแค่ใช้ประโยชน์ แล้วก็ลืมเลือนสิ่งที่มันให้...

    คิดยังไงกับบทนำที่ยูลงไปแล้วคะ
    ? ; ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้ดีมากเลยล่ะค่ะ ภาษาก็ลื่นไหล อ่านแล้วไม่สะดุดเลยล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×