ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปิดร้านแล้วนะคะ (นิยายมือ2 คุณภาพดี 30-120฿)

    ลำดับตอนที่ #15 : *SOLD OUT ขายไปแล้วจ้า*

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 56



    *SOLD OUT  ขายไปแล้วจ้า*
    เรื่อง: เพียงเธอ
    โดย: ชญาณ์พิมพ์
    ราคาปก: 239 บาท (เรื่องนี้ขายดีจนหมดหน้าเว็บอินเลิฟแล้วจ้า)
    ราคาขาย: 95 บาท

    ความรักของ เหอจวิ้นเจี๋ย พยัคฆ์หนุ่มนัยน์ตาเดียวของแก๊งไป๋หู่
    เริ่มต้นตั้งแต่วันที่เขาได้มีโอกาสโอบอุ้มทารกน้อยที่ชื่อ พุดพิชญา เฉิน
    'ยัยลูกแมวจอมแสบ' ลูกสาวของเจ้านายผู้มีพระคุณ

    ใครจะไปคิดว่า เด็กทารกตัวแดง
    จะเติบโตมาเป็นสาวสะพรั่ง ผุดผาด แถมยังเซ็กซี่ยวนใจ

    เสน่หาอันหวามหวานของหล่อน
    จุดประกายในหัวใจของเสือหนุ่มให้กลายเป็นเพลิงปรารถนา

    จากความห่วงใยตามหน้าที่ของผู้ปกครอง... กลายเป็นความห่วงหาและหึงโหด
    จากที่ต้องคอยปกป้องรักษาแบบไม่เต็มใจ... กลายเป็นความหวงแหนและอยากเป็นเจ้าของ!

    ความรักต้องห้ามระหว่างมือขวาของแมวดำ มาเฟียใหญ่แห่งกรุงปารีส
    และลูกสาวคนเดียวของนายเหนือหัวที่เขาเทิดทูนยิ่งชีวิตจะเป็นเช่นไร

    ความยึดมั่นต่อหน้าที่ที่หนักแน่นปานขุนเขา...
    ฤๅจะหยุดยั้งเพลิงพิศวาสที่โหมไหม้หัวใจจนเร่าร้อน
    ในเมื่อลูกแมวน้อยก็ช่างยั่ว แล้วมีหรือที่ตบะของผู้ชายอย่างเขาจะไม่พังทลายเข้าสักวัน!

    Mon amour, je t’ aime...
    ที่รัก... ฉันรักเธอ... และจะรักเพียงเธอ... ตราบจนลมหายใจสุดท้าย...

    "จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ชนิดที่ว่า อ่านจบ
    จะพบแต่คําว่าหื่น หวาน หึงโหดและกรุ้มกริ่มจนหน้าแดงเพราะเขิน
    อย่าให้ปกแสนหวานมาลวงตาคุณ เพราะเนื้อในนั้น ถ้าอ่านแล้วไม่กลิ้งตกเตียงให้รู้กันไปสิ"


    รองสนิท ณ สงขลา (บรรณาธิการ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×