MIRACLE BLOOD กุญแจแห่งสายเลือดผู้พิทักษ์ - นิยาย MIRACLE BLOOD กุญแจแห่งสายเลือดผู้พิทักษ์ : Dek-D.com - Writer
×

    MIRACLE BLOOD กุญแจแห่งสายเลือดผู้พิทักษ์

    โดย aqeo

    ตำนานเหล่าเทพที่มอบหมายภารกิจของ"ผู้ถือกุญแจ" พวกเขาทั้งสี่ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโลกมิติที่ตนไม่เคยรู้จักไม่เพียงแต่เท่านั้น!พันธะสัญญาที่หนึ่งในพวกเขาเคยแลกเปลี่ยนกับปีศาจในอีกโลกมิติ มันยังคงตามมาหลอกหลอนให้เขาต้องชดใช้! -- รัก แฟนตาซี

    ผู้เข้าชมรวม

    10,908

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    10.9K

    ความคิดเห็น


    350

    คนติดตาม


    86
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 56 / 16:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    ยินดีต้องรับสู่ห้องสมุดในโลกที่คุณไม่เคยพบเห็น

    ขอให้นักอ่านทุกท่านได้ผ่อนคลายไปกับบทความเรื่องนี้

    ขอบอกก่อนเลยว่า


    นักเขียนคนนี้ รักนักอ่านที่สุด!
    _____________________________
     







     

    ตำนานเหล่าเทพที่มอบหมายภารกิจและหน้าที่อันสูงศักดิ์ของ"ผู้ถือกุญแจ"
    เพื่อค้นหาพิภพศักดิ์ทั้งสี่ที่สาบสูญ

    แล้วไง!

    แน่ใจแล้วเหรอให้ผมเป็นน่ะ? เมื่อวานผมยังนอนแทะกระดูกอยู่เลย

     

    พวกเขาทั้งสี่ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโลกมิติที่ตนไม่เคยรู้จัก รวมถึงการเข้าไปใช้ชีวิตสังคมกับเพื่อนนักเรียนแห่งเลมโครไพร้ส ไม่เพียงแต่เท่านั้น!

    พันธะสัญญาที่หนึ่งในพวกเขาเคยแลกเปลี่ยนกับปีศาจในอีกโลกมิติ
    มันยังคงตามมาหลอกหลอนให้เขาต้องชดใช้
    !

    โปรดติดตามชม






    _____________________________________________________

    นิยายเรื่องแรกติชมตามสบาย


    แต่ละตอน มันจะสลับ ระหว่าง แฟนตาซี ,รัก ,หรือ อื่นๆ นะ

    เรามือใหม่ยังไงก็แนะนำกันด้วยนะทุกคน





    อยากได้คำวิจารณ์มากมากๆ










    MY BRANNER


    MIRACLE BLOOD กุญแจแห่งสายเลือดผู้พิทักษ์


    คนเขียนทำแบรเนอร์เองนะคะ
    รับแลกแบรนเนอร์นะทุกคน :)









    แบรนเนอร์ของพ้องเพื่อน




    อาเชีย หนึ่งสตรีกอบกู้แผ่นดิน







    โพล139957









    I DO NEED YOUR COMMET!!


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่องดีแล้ว ปรับปรุงอีกนิดจะดีมาก"

    (แจ้งลบ)

    ให้แค่ 9 คะแนนค่ะ 555+ เหตุผลหรอคะ เนื้อเรื่องยังไม่ชวนติดตามเท่าไหร่ แต่ภาษาถือว่าดีมาก ๆ ค่ะ จนไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งจะหัดแต่ง - - ขอชมก่อนนะคะ เนื้อเรื่องวางได้น่าสนใจดีค่ะ คือไม่ค่อยซ้ำซากจากนิยายเรื่องอื่น เพิ่งเคยเจอนะคะ ที่ตัวเอกเป็น 'หมา' มาก่อน 555+ บรรยายได้ดีเลยค่ะ ถือว่าดีมาก ๆ ๆ เสียด้วยซ้ำ ^^ ส่วนเรื่องที่ควรปรับปรุง ก็... ปรับปรุงเน ... อ่านเพิ่มเติม

    ให้แค่ 9 คะแนนค่ะ 555+ เหตุผลหรอคะ เนื้อเรื่องยังไม่ชวนติดตามเท่าไหร่ แต่ภาษาถือว่าดีมาก ๆ ค่ะ จนไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งจะหัดแต่ง - - ขอชมก่อนนะคะ เนื้อเรื่องวางได้น่าสนใจดีค่ะ คือไม่ค่อยซ้ำซากจากนิยายเรื่องอื่น เพิ่งเคยเจอนะคะ ที่ตัวเอกเป็น 'หมา' มาก่อน 555+ บรรยายได้ดีเลยค่ะ ถือว่าดีมาก ๆ ๆ เสียด้วยซ้ำ ^^ ส่วนเรื่องที่ควรปรับปรุง ก็... ปรับปรุงเนื้อหาหน่อยน่ะค่ะ ให้มันน่าสนุก น่าติดตามกว่านี้ เพราะอ่านมาก ๆ มันก็เบื่อเหมือนกัน เรื่องราวยังไม่น่าติดตามเท่าไหร่ แล้วก็การสะกดคำ มันผิดหลักภาษาไทยไปนิด ก็จะช่วย ๆ ดูให้แล้วกันนะคะ ยังไงก็พยายามต่อไปค่ะ สู้ ๆ ^^ จะมาอ่านบ่อย ๆ แล้วกันนะคะ . . . . .   อ่านน้อยลง

    Ze_iT.Ray | 28 มิ.ย. 52

    • 7

    • 0

    "รอคอยผู้แต่ง"

    (แจ้งลบ)

    เห้ยยยยยยยยยย :) เรานึกถึงเพ็ญศรีอีกแล้วว่ะ 5555555555555555555 สนุกมากกกกกก จากที่แกส่งมาให้เราอ่าน อัพเร็วๆนะจ๊ะ . อ่านเพิ่มเติม

    เห้ยยยยยยยยยย :) เรานึกถึงเพ็ญศรีอีกแล้วว่ะ 5555555555555555555 สนุกมากกกกกก จากที่แกส่งมาให้เราอ่าน อัพเร็วๆนะจ๊ะ .  

    Earthworm :: ไส้เดือนดิน | 26 เม.ย. 52

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]"

    (แจ้งลบ)

    มาวิจารณ์ให้แล้วนะคะท่านแอล ขออภัยที่มาล่าช้าสุดๆค่ะ เริ่มกันเลยเนอะ 1.ชื่อเรื่อง 5/5 ชื่อเรื่องทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยเข้ากันดีค่ะ ตรงกับเนื้อหานิยายด้วย ไมให้เต็ม 2.บทนำ(ตอนแรก)15/15 บทนำนี่รู้สึกว่าจะไม่มีคำผิดนะคะ บทนำที่ท่านแอลเขียน ใช้ภาษาเข้าใจง่าย สละสลวยดี และน่าติดตามมากๆ เลยค่ะ ไมชอบ ให้เต็มอีกเช่นกัน 3.พล็อตเรื่อง 27/ ... อ่านเพิ่มเติม

    มาวิจารณ์ให้แล้วนะคะท่านแอล ขออภัยที่มาล่าช้าสุดๆค่ะ เริ่มกันเลยเนอะ 1.ชื่อเรื่อง 5/5 ชื่อเรื่องทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยเข้ากันดีค่ะ ตรงกับเนื้อหานิยายด้วย ไมให้เต็ม 2.บทนำ(ตอนแรก)15/15 บทนำนี่รู้สึกว่าจะไม่มีคำผิดนะคะ บทนำที่ท่านแอลเขียน ใช้ภาษาเข้าใจง่าย สละสลวยดี และน่าติดตามมากๆ เลยค่ะ ไมชอบ ให้เต็มอีกเช่นกัน 3.พล็อตเรื่อง 27/30 พล็อตโอเคค่ะ น่าติดตามอีกเช่นกัน ตัวละครมีเอกลักษณ์ของตนเองค่ะ แต่พอมาอ่านตอนหลังๆ ไมเริ่มงงๆแล้ว เหมือนนิสัยตัวละครเปลี่ยนไป (หรือไมคิดไปเอง) อ๋อใช่ ไมอ่านถึงแค่ตอนที่ 10 ม่านไฟสีน้ำเงินนะคะ 4.การบรรยายเนื้อหา 25/30 ทำไมถึงหักคะแนน ส่วนนี้ไมขอชมก่อนว่า ท่านแอลใช้ภาษาดีค่ะ และมีคำผิดน้อยด้วย ไมเจอแค่ไม่กี่คำ แต่ ช่วงหลังๆ ไมรู้สึกว่าเริ่มบรรยายงงๆ (สำหรับไม) ไม่รู้ว่าท่านแอลพักการแต่งนิยายเรื่องนี้ไปนาน แล้วมาแต่งใหม่อีกครั้งหรือเปล่า ทั้งนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ หากทำให้ท่านไม่พอใจต้องขออภัย อีกทั้ง บางจุดมีการเว้นวรรคไม่ตรงจังหวะ อย่างเช่น ในตอนที่ 3 เหตุอุบัติจากหลุมดำ "ดะเดี๋ยว" ควรเปลี่ยนเป็น "ดะ...เดี๋ยว" นะคะ อันนี้ไมแนะนำนะ 5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน)9/10 ส่วนนี้ ท่านตกแต่งธีมในหน้านิยายตรงกับเนื้อหานิยายดีค่ะ ถึงจะอ่านตัวอักษรยากไปบ้าง แต่ก็โอเค มีรูปภาพประกอบเนื้อหาอยู่เนืองๆ ไมชอบค่ะ 6.คำผิด 9/10 ขอหักนิดๆเนอะ แนะนำให้ท่านแอลลองอ่านทวนอีกสักรอบจะดีมากนะคะ เผื่อจะหลุดรอดสายตาไมไป ตอนที่ 1 ชิ้นส่วนทั้งสี่ที่หวนกลับคืน สวัดดี = สวัสดี ตอนที่ 3 เหตุอุบัติจากหลุมดำ โถ่ = โธ่ คะแนนรวม 90/100 พัฒนาฝีมือด้านงานเขียนของท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไมเป็นกำลังใจให้ค่ะ^^ อย่าลืมมาเซ็นรับงานนะคะ   อ่านน้อยลง

    mira_moon | 11 ม.ค. 57

    • 2

    • 1

    "มาวิจาร์ณให้ตามที่ขอ"

    (แจ้งลบ)

    แหะๆ ก็ไม่ได้วิจารณ์เก่งอะไรนะคะ แต่เราก็พอจะเข้าใจสำหรับคนที่แต่งนิยายเป็นเรื่องแรก เพราะเราก็กำลังแต่งเรื่องแรกอยู่ 55 อืม เรื่องนี้ ถ้าสำหรับคนที่พึ่งแต่งแล้ว เก่งมากๆเลยค่ะ เนื้อเรื่องยอดมาก ไม่ซ้ำใคร จินตนาการเลิศค่ะ 5555 แล้วยิ่งเป็นการแต่งเรื่องแรก แต่การบรรยายนั้นไหลลื่นแบบไม่ติดขัดได้ ถึงแม้บางตอนจะมี งงๆ บ้าง แต่ถือว่ายอดมา ... อ่านเพิ่มเติม

    แหะๆ ก็ไม่ได้วิจารณ์เก่งอะไรนะคะ แต่เราก็พอจะเข้าใจสำหรับคนที่แต่งนิยายเป็นเรื่องแรก เพราะเราก็กำลังแต่งเรื่องแรกอยู่ 55 อืม เรื่องนี้ ถ้าสำหรับคนที่พึ่งแต่งแล้ว เก่งมากๆเลยค่ะ เนื้อเรื่องยอดมาก ไม่ซ้ำใคร จินตนาการเลิศค่ะ 5555 แล้วยิ่งเป็นการแต่งเรื่องแรก แต่การบรรยายนั้นไหลลื่นแบบไม่ติดขัดได้ ถึงแม้บางตอนจะมี งงๆ บ้าง แต่ถือว่ายอดมากค่ะ ถ้าแต่งบ่อยๆมีประสบการณ์มากๆ ต้องเป็นยอดนักเขียนแน่นอนค่ะ ^^ ตรงแนะนำเรื่องและเนื้อหาก็น่าติดตามดีนะคะ สรุปรวมๆแล้วคือดีค่ะ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องปรับปรุงบ้าง อย่างเช่น 1.คือเวลาประโยคพูดบางที งงว่าตกลงใครพูดเพราะใช้บอกว่า ผมสีนี้ ตาสีนี้ คือบางทีรีดเดอร์ความจำไม่ดีเช่นเราเอง จำไม่ได้ว่าเป็นใคร ต้องย้อนขึ้นไปดูว่าเป็นใคร มันรู้สึกติดขัดไงไม่รู้อ่า ใช้ชื่อบอกเลยดีกว่านะ แล้วค่อยเสริมๆไปบ้าง จนคนอ่านจำได้เอง -.- 2.คือเวลาบรรยายตอนเปลี่ยนฉากอ่ะค่ะ ไรเตอร์ช่วย ทำเส้นแบ่งหน่อยก็ได้ พอดี ช่วงแรกๆก็งงว่า เปลี่ยนฉากแล้วหรอ หรือฉากเดียวกัน มันก็ งงๆ ค่ะ แหะๆ แต่ถึงยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ไรเตอร์สู้ๆ :D เราจะเป็นรีดเดอร์ประจำต่อไป หุหุ เข้าใจว่ากว่าจะได้มาเป็นตอนมันยากลำบากขนาดไหน เพราะต้องการให้นิยายที่เราแต่งนั้นแต่งออกมาให้ดีที่สุดใช่ป่ะคะ เราก็เป็นเหมือนกัน แต่ก็อัพเร็วหน่อยก็ดีค่ะ 5555 อยากอ่านแล้ว สุดท้ายแล้ว สู้ๆ ค่าาาา   อ่านน้อยลง

    Choco-grape | 13 ต.ค. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น