ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [บันทึก My Otome Diary]

    ลำดับตอนที่ #1 : Section [ I ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      2
      25 มี.ค. 53

    Section1 ~My Otome~



    Heart no kuni Alice ~Wonderful Wonder World~

    เกมนี้ชอบมากเลยเนื้อเรื่องแปลกภาพก็สวยแถมจบน่ารักแอบซึ้งงุ้งงิ้งอ๊ากกก ฝาแฝดน่ารักไม่ไหวแล้ววววว

    (เคลียร์เอซ, น้องฝาแฝด, คุณหูแมว)<<แล้วไวรัสก็พรากมันไปจากหนู T_____T


    Clover no kuni Alice

    ยังไม่ทันได้เริ่มเล่นไวรัสก็พามันไป ด้วยความช้ำใจเลยยังไม่ได้โหลดใหม่เลย ว่าจะหาโหลดทีหลัง


    Joker no kuni Alice [Downloading 18.6%]

    ภาคนี้เหมือนรีมิกซ์ตัวละครแถมเพิ่มพ่อหนุ่มโจ๊กเกอร์มาด้วย คงได้เล่นยาวแน่ๆเลย ห้าห้าห้าบวก


    Hakarena Heart

    เกมส์นี้รั่วจริงๆ เหมือนดูแอนิเมะตลกๆสักเรื่องแถมตอนจบก็ซึ้ง สนุกอะเล่นไปนั่งขำไป

    (จบกับพระเอก)<<<แล้วไวรัสก็พามันไปอีกเกม - -***


    Yo-Jin-Bo [Eng]

    เหมือนจะเป็นเกมเดียวที่ทำมาเป็นภาษาอังกฤษ เนื้อเรื่องไม่ยาวมาก รั่วๆฮาๆจบก็ง่าย สนุกมากจริงๆทุกตัวละครทุกตอนเลย แต่ละอันใส่มุกไม่มีซ้ำ นั่งเล่นไปก็ฮาไปอะ แต่เสียดาย... ไวรัสเอาไปกินก่อนไรท์ลงแผ่น กระซิกๆ


    Love Revo!

    เกมส์นี้เห็นหน้านางเอกตอนแรกแล้วอนาถใจ แต่พอเล่นจบไปก็ยิ้มออก เราต้องรับบทเป็นสาวอ้วนหนัก100โลที่พยายามลดหุ่นเพื่อเอาความสวยใสแบบที่เคยเป็นสมัยเด็กกลับมา เกมนี้คล้ายๆโทคิเมคินิดหน่อยตรงที่มีการวางแผนชีวิตในแต่ละวันว่าจะทำอะไรบ้าง แล้วก็ชวนหนุ่ๆออกเดท ไปเยี่ยมที่ห้อง สนุกสนานมากมายยย ดีใจที่ไรท์แผ่นเก็บไว้ทัน ฮี่ๆๆๆ

    (จบกับน้องโซตะคนแรก แล้วก็พระเอกขี้เก๊กคนที่สอง ตอนนี้ไล่ตามเคนโนะสุเกะคุงอยู่~)



    ซีรี่ส์ StarrySky

    =in Spring= ความรักเกี่ยวพันกับเพื่อนสมัยเด็ก (จบโยคุงไป1คน)
    =in Summer=
    ความรักที่เกี่ยวพันกับรุ่นพี่
    =in Autumn=
    ความรักอันตรายที่เกี่ยวพันกับอาจารย์
    มีภาคสุดท้ายที่ยังไม่ได้โหลด ดูเหมือนจะเป็นภาคความรักกับพวกกรรมการนักเรียนแหละ หุหุหุ


    Crimson Empire
    ~Circumstance to serve a Noble~

    เกมของค่ายที่สร้างเกมอลิซ วิธีเล่นเป็นแบบRPGมีเนื้อหาเข้มข้นขึ้นภาพสวยคมชัดเหมือนเดิมแต่เนื้อหาโคตรจะยาว ยังหาเวลาเล่นไม่ได้เพราะมัวแต่ยุ่งกับเกมอื่นๆ แหะๆ




    - - -เกมที่รอโหลด- - -

    [SPICA] Garnet Cradle

    Clepsydora ~Hikari to Kage no Juujika~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×