ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [บันทึก My Otome Diary]

    ลำดับตอนที่ #4 : Section [ II ]

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 53


    Section2 ~My 18+ Otome~



    Under The Moon

    เป็นเกมแรกสุดของสุดที่โหลดมาเล่น และเป็นเกมส์ที่ฉากเฮนไทแลดูรุนแรงที่สุดสำหรับสาวน้อยบริสุทธิ์เพราะมันมีเอฟเฟกต์ประกอบสมจริงเกินไปทั้งซาวตัวละครเสียงของบรรยากาศและเอฟเฟกต์ในฉากชวนจิ้นคิดลึกยิ่งนัก สาวน้อยคนไหนรับไม่ได้ก็แนะนำให้กดctrlข้ามไปเร็วๆนะจ๊ะ โดยส่วนตัวชอบเนื้อเรื่องมากมายมันทั้งหวานอมขมกลืนแฟนตาซีสีลูกกวาดสุดๆ

     

    Ijiwaru My Master

    ค่ายเดียวกับข้างบน ยังจบไม่ครบทุกคนแต่ชอบเนื้อเรื่องอีกแล้ววว เค้าสร้างฉากจบของแต่ละตัวในแต่ละแบบได้กระแทกใจอย่างจัง รอบนี้ไม่ได้เป็นเจ้าหญิงแต่เป็นเด็กธรรมดาที่ถูกส่งมาแก้คำสาปให้พระเอก แต่เนื้อเรื่องนี่นะ ถ้าเป็นการ์ตูนมีหวังน้ำตาตกแน่เลย ซึ้งเกิน ชอบๆๆ โดยส่วนตัวชอบเจ้าอินคิวบัส อ๊ากกก สองเวอร์ชั่นเลย ตอนแบ๊วก็งุงิได้ใจ พอโหมดดาร์กก็ยังกับจำเลยรัก อินมากค่ะอันนี้ หุหุหุ

     

    Butlers ~Meshimase Oujosama~

    เกมแรกที่เล่นจากค่าย Tiara อยากบอกว่าดีไซน์น่ารักมาก เนื้อเรื่องก็สุดยอด ชอบคริสคุงที่ตาเขียวข้างฟ้าข้างแลดูมีเสน่ห์มากมาย เนื้อเรื่องของแต่ละตัวก็นน่าสนใจ ยังจบไม่ครบทุกคนแต่รู้สึกว่ายิ่งเล่นฮากเฮนไทจะค่อยๆแรงขึ้นตามลำดับ แรกๆก็หวานดีอยู่หรอก หลังๆชักซาดิสม์แฮะ (ก็ตัวเอกเป็น นายหญิง นี่นา...)



     

    Hoshino Oujo ~Yoshitsune~

    รู้สึกว่าเป็นเกมซีรี่ส์ที่ค่อนข้างดังแต่ว่าภาคโยชิทสึเนะเป็นภาคแยกต่างหากที่ไม่ต้องเล่นภาคหลักก็เข้าใจได้ เนื้อเรื่องอิงประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น(?) รับบทเป็นหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นพี่ชายฝาแฝดไปรบแล้วก็พบรักกับเหล่าขุนศึกรูปงาม บางตัวนี่ง๊ามงามเกินหน้าเกินตาหญิงสาว ฉากสวย เพลงเพราะ เนื้อเรื่องดี แต่เวลาเข้าฉาก 18+ มันไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่แฮะ เวลาเล่นให้เลือกไม่ลงแผ่น18+จะดีกว่า แต่ลงไปก็ไม่เสียหายนะ หึหึหึ

     

    Royals

    จากค่าย Tiara ถูกใจตัวละครเอกของค่ายนี้แฮะดีไซน์น่ารักงุงิดี ผู้ชายภาคนี้ก็ดูดีทุกคนเลยไม่เว้นแม้แต่คุณพ่อบ้านของเจ้าชายน้อย เนื้อเรื่องก็ดี ระบบการเล่นก็น่ารักไม่น่าเบื่อเกินไปมีอะไรให้ค้นหาบ้างนอกจากตอบคำถามอย่างเดียว ภาคนี้เราเป็นสาวติดเกาะ แต่ดันเป็นเกาะส่วนตัวของเหล่าเชื้อพระวงศ์ที่มาพักผ่อน เรื่องราวหวานๆกับเหล่าเจ้าชายก็เลยเริ่มต้นขึ้น... เกมนี้จบครบทุกตัวยกเว้นคุณพ่อบ้าน ลืมได้ไงก็ไม่รู้ ไว้ว่างๆมาเก็บตกทีหลังละกัน

     

    Sumire no Tsubomi

    เป็นเกมจากค่ายเดียวกับซีรี่ส์  Hoshi no Oujo ซึ่งขอบอกว่าเนื้อเรื่องกินใจขั้นเมพ เป็นนิยายดีๆเรื่องนึงเลยทีเดียว ภาคนี้มีสองตอนคือตอนสมัยเรียนมัธยมปลายกับสมัยทำงานแล้ว มีฉากเฮนไทบ้างเล็กน้อย แต่มันเกี่ยวพันกับเนื้อเรื่องเลยไม่รู้สึกขัดใจอะไร แต่ขอบอกจริงๆนะ เนื้อเรื่องโหมดสตอรี่เป็นอะไรที่กินใจมาก จบไปสองตัวเศร้าทุกตัวเลยแฮะ (แต่จบแฮปปี้เอนดิ้งนะ อิอิ)

     

    Love Drops!

    เกมแรกๆของค่าย sugarbeans ที่ทำเกมส์แนว18+ได้หวานโดนใจสาวๆ พยายามเล่นให้ได้อยู่นะ เพราะที่โหลดมาเจอแต่ปัญหา เล่นแค่ภาคเทรลเล่อร์เอง ระบบเกมยังเก่าอยู่ แต่เนื้อเรื่องน่าสนใจดี วิธีเล่นก็ต่างจากเกมทั่วไปด้วย


     

    Queen of Darkness [13.5%]

    อันนี้เห็นภาพสวยแล้วหน้าต่างควบคุมดูสวยงามน่าเล่นเลยลองโหลดดู เนื้อเรื่องเกี่ยวกับราชินีความมืดตามชื่อนี่แหละ

     

    Okyuu yasoukyu

    เกมเลี้ยงเจ้าชาย!! โหมดก็คล้ายๆโทคิเมคิกับเลิฟเรโว่แต่ที่คล้ายจริงๆคงเป็นเกมPrincess Makerต่างตรงที่อันนี้เป็นแนวจีบหนุ่ม ท้องเรื่องคือน้องชายเราที่กำลังจะขึ้นครอราชย์ตายพร้อมกับพระราชาและราชินี นักบวชเลยสร้างร่างเทียมขึ้นมาโดยใช้ดีเอ็นเอของเจ้าชาย ถึงหน้าตาจะเหมือนกันแต่เขาก็ไม่ใช่น้องชายแท้ๆ เราต้องสอนเค้าให้มีความรู้สึกนึกคิดจิตวิญญาณเพื่อพร้อมเป็นราชาคนต่อไป

     

    กมนี้จำชื่อไม่ค่อยได้แต่เค้าเรียกกันอะไรมาโฮๆสักอย่าง 5555

    เป็นเกมที่เรารับบทเป็นจอมมารที่บังเอิญดื่มยาเพิ่งพลังระหว่างต่อสู้กับคุณอัศวินแล้วยามันดันทำให้เรากลายร่างเป็นผู้หญิง เจ้าอัศวินถึงกับหลงตะลึงในรูปโฉมหลุดปากชมว่า เจ้าสวยเหลือเกิน... เอิ่ม... เรื่องวุ่นๆเลยตามมา มีทั้งหนุ่มและสาวให้เลือกจีบ เรท18+คาดว่าแรงอยู่แต่ภาพสวยมากจริงๆ


    เล็งรอโหลดต่อไป

    KoiGIGDEVIL×ANGEL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×