คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Section [ I ]
Section1 ~My Otome~
Heart no kuni
เกมนี้ชอบมากเลยเนื้อเรื่องแปลกภาพก็สวยแถมจบน่ารักแอบซึ้งงุ้งงิ้งอ๊ากกก ฝาแฝดน่ารักไม่ไหวแล้ววววว
(เคลียร์เอซ, น้องฝาแฝด, คุณหูแมว)<<แล้วไวรัสก็พรากมันไปจากหนู T_____T
Clover no kuni
ยังไม่ทันได้เริ่มเล่นไวรัสก็พามันไป ด้วยความช้ำใจเลยยังไม่ได้โหลดใหม่เลย ว่าจะหาโหลดทีหลัง
Joker no kuni
ภาคนี้เหมือนรีมิกซ์ตัวละครแถมเพิ่มพ่อหนุ่มโจ๊กเกอร์มาด้วย คงได้เล่นยาวแน่ๆเลย ห้าห้าห้าบวก
Hakarena Heart
เกมส์นี้รั่วจริงๆ เหมือนดูแอนิเมะตลกๆสักเรื่องแถมตอนจบก็ซึ้ง สนุกอะเล่นไปนั่งขำไป
(จบกับพระเอก)<<<แล้วไวรัสก็พามันไปอีกเกม - -***
Yo-Jin-Bo [Eng]
เหมือนจะเป็นเกมเดียวที่ทำมาเป็นภาษาอังกฤษ เนื้อเรื่องไม่ยาวมาก รั่วๆฮาๆจบก็ง่าย สนุกมากจริงๆทุกตัวละครทุกตอนเลย แต่ละอันใส่มุกไม่มีซ้ำ นั่งเล่นไปก็ฮาไปอะ แต่เสียดาย... ไวรัสเอาไปกินก่อนไรท์ลงแผ่น กระซิกๆ
Love Revo!
เกมส์นี้เห็นหน้านางเอกตอนแรกแล้วอนาถใจ แต่พอเล่นจบไปก็ยิ้มออก เราต้องรับบทเป็นสาวอ้วนหนัก100โลที่พยายามลดหุ่นเพื่อเอาความสวยใสแบบที่เคยเป็นสมัยเด็กกลับมา เกมนี้คล้ายๆโทคิเมคินิดหน่อยตรงที่มีการวางแผนชีวิตในแต่ละวันว่าจะทำอะไรบ้าง แล้วก็ชวนหนุ่ๆออกเดท ไปเยี่ยมที่ห้อง สนุกสนานมากมายยย ดีใจที่ไรท์แผ่นเก็บไว้ทัน ฮี่ๆๆๆ
(จบกับน้องโซตะคนแรก แล้วก็พระเอกขี้เก๊กคนที่สอง ตอนนี้ไล่ตามเคนโนะสุเกะคุงอยู่~)
ซีรี่ส์ Starry☆Sky
=in Spring= ความรักเกี่ยวพันกับเพื่อนสมัยเด็ก (จบโยคุงไป1คน)
=in Summer= ความรักที่เกี่ยวพันกับรุ่นพี่
=in Autumn= ความรักอันตรายที่เกี่ยวพันกับอาจารย์
มีภาคสุดท้ายที่ยังไม่ได้โหลด ดูเหมือนจะเป็นภาคความรักกับพวกกรรมการนักเรียนแหละ หุหุหุ
Crimson Empire
~Circumstance to serve a Noble~
เกมของค่ายที่สร้างเกมอลิซ วิธีเล่นเป็นแบบRPGมีเนื้อหาเข้มข้นขึ้นภาพสวยคมชัดเหมือนเดิมแต่เนื้อหาโคตรจะยาว ยังหาเวลาเล่นไม่ได้เพราะมัวแต่ยุ่งกับเกมอื่นๆ แหะๆ
- - -เกมที่รอโหลด- - -
[SPICA] Garnet Cradle
Clepsydora ~Hikari to Kage no Juujika~
ความคิดเห็น