“SuperJunior-M”เตรียมกระทบไหล่หลิวเต๋อหัว-จางซิยี่ ในงานการก - “SuperJunior-M”เตรียมกระทบไหล่หลิวเต๋อหัว-จางซิยี่ ในงานการก นิยาย “SuperJunior-M”เตรียมกระทบไหล่หลิวเต๋อหัว-จางซิยี่ ในงานการก : Dek-D.com - Writer

    “SuperJunior-M”เตรียมกระทบไหล่หลิวเต๋อหัว-จางซิยี่ ในงานการก

    โดย PPHanhyuk

    ผู้เข้าชมรวม

    470

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    470

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 51 / 11:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Super Junior-M


           ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับยูนิตพิเศษ “Super Junior-M” ที่ล่าสุดได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมการรับบริจาคเพื่อการกุศลที่ใช้ชื่องานว่า “Super Star Bazaar Donation Night 2008” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ กิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 โดยเป็นกิจกรรมหารายได้เพื่อการกุศลระดับยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน

           ในกิจกรรมครั้งได้เชิญนักแสดงชาวจีนชื่อดังและบุคคลสำคัญมาร่วมงาน อาทิ หลิวเต๋อหัว, หลี่เหลียงเจี๋ย, จางซิยี่, หลี่หมิง, มิเชล โหยว รวมไปถึงอดีตนายกรัฐมนตรีโทนี่ แบลร์จากประเทศอังกฤษ เป็นต้น

           ปัจจุบันเจ็ดหนุ่ม “Super Junior-M” กำลังวิ่งวุ่นอยู่กับกิจกรรมต่างๆในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก อย่างในวันที่ 20 สิงหาคมนี้พวกเขาจะเข้าร่วมกิจกรรมของเวปไซต์ sohu.com ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของกีฬาโอลิมปิก ต่อมาในวันที่ 22 สิงหาคมพวกเขาจะมีกิจกรรมในโอกาสเปิดศูนย์ประชาสัมพันธ์ของซัมซุงในสนามกีฬาโอลิมปิก เป็นต้น

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×