[7Brothers] นี่หรือ...คือน้องชายผม! - นิยาย [7Brothers] นี่หรือ...คือน้องชายผม! <Rewrite Ver.> : Dek-D.com - Writer
×

    [7Brothers] นี่หรือ...คือน้องชายผม! <Rewrite Ver.>

    โดย Roon

    ผมมีน้องชายหกคนแสนจะวุ่นวาย มีคนที่ดุจนงงว่าน้องหรือพ่อ คนมีปีกบินได้ คนกินนม คนกินเลือด คนที่กินกระดูกแล้วแอบขุดหลุมเก็บ แล้วก็คนที่ชอบกินหญ้า!? #น้องๆของไอ / เปิดขายทั้งแบบรูปเล่มและ E-BOOK แล้วค่ะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    264,202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    242

    ผู้เข้าชมรวม


    264.2K

    ความคิดเห็น


    8.26K

    คนติดตาม


    4.76K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  155 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 65 / 03:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         เขาว่ามีพี่น้องเยอะๆ เป็นเรื่องดี

         ไอ พี่ชายคนโตของบ้านก็ชอบที่มีน้องเยอะๆ เหมือนกัน!

         แต่กับบ้านมีแต่ผู้ชายล้วนเจ็ดคน กินจุเหมือนเททิ้ง เผลอหน่อยเป็นตู้เย็นโล่ง ใครขัดตากันทีก็ถกแขนเสื้อแอบเขาไปซัดกันข้างนอก พี่ใหญ่อย่างไอก็เริ่มจะยิ้มไม่ออก แถมแต่ละคนยังตัวสูงใหญ่เลยเขาไปหมด...ห้ามลูบหัว! พี่เป็นพี่พวกนายนะ!!

         ทว่าลำพังแค่รับมือกับเมนูอาหารที่ไม่ซ้ำและความเอะอะวุ่นวายของพวกน้องๆ ยังไม่เท่าไร แต่ต้องระวังไม่ให้ใครใช้พลังข้างนอกนี่สิเรื่องสำคัญ

         ทุกคนระวังหน่อย ต้องเนียนอย่าให้มนุษย์จับได้รู้ไหม!

         ต่อหน้าเขาทุกคนต่างตอบรับครับๆ อย่างเชื่อฟัง ทว่าลับหลังพี่คนโต น้องชายผู้ว่าง่ายทั้งหลายก็เปลี่ยนเป็นอีกคน?

         พี่ใหญ่อย่างไอบอกว่าต้องดูแลน้องๆ อย่างพวกเขา แต่ความจริงแล้วพวกเขาต่างหากที่ต้องดูแลพี่ใหญ่คนนี้

         ท่ามกลางชีวิตอันสงบสุข มีความลับบางอย่างถูกปิดซ่อนมาถึงสามพันปี...

         และนี่คือเรื่องราวอันอบอุ่นน่าอมยิ้มของพี่น้องเจ็ดคนที่แตกต่างเผ่าพันธุ์ แต่มีหัวใจรักครอบครัวเป็นหนึ่...ให้ตายเถอะ! บอกพี่มานะว่าใครแอบหย่อนเสื้อสีแดงลงเครื่องซัก มันกำลังซักผ้าขาวอยู่! กลายเป็นสีชมพูหมดแล้ว!!

         อ๊ากกกกก

     




         +++++



         สวัสดีค่ะ! เราชื่อรูนนะคะ ยินดีต้อนรับสู่เรื่องวุ่นวายของพี่น้องบ้านนี้ค่ะ

         นี่เป็นนิยายแฟนตาซีแนวครอบครัว เน้นสายสัมพันธ์ของพี่น้อง ใครที่ชอบแนวแฟนตาซีครอบครัว *อบอุ่น* *เข้มข้น* *ไม่สโลว์ไลฟ์* ลองกดอ่านทำความรู้จักพวกเขาได้เลยค่า!

         ส่วนใครที่เคยพบกันมาแล้ว รูนกลับมาแล้วนะคะ!

         ตอนนี้รูนแต่งเล่ม 4 จบเรียบร้อย และได้ตีพิมพ์ใหม่กับสนพ. Clover book รูนเลยถือโอกาสนี้รีไรท์เล่ม 1-3 ใหม่ และกำลังทยอยลงให้อ่านทั้งหมดตั้งแต่ต้นค่ะ

         ถึงเราจะหายหน้าหายตาไม่ได้มาอัปเดตเลย แต่เรายังคงเขียนอยู่ตลอดค่ะ ดีใจที่หลังจากผ่านมาสิบปีเต็ม ในที่สุดก็ได้บอกคำนี้กับทุกๆ คนว่า

         เราทำสำเร็จแล้วนะคะ

         ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่ด้วยกันค่ะ และเพื่อจบเรื่องราวพี่น้องครอบครัวนี้ไปด้วยกัน

         พวกเรามาเริ่มกันใหม่อีกสักครั้งนะคะ :)

     

         <7Brothers นี่หรือ...คือน้องชายผม!> ภาค จุดเริ่มต้น (Rewrite)

         เริ่มลงอีกครั้ง วันที่ 1 พ.ค. 2564


         ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้ง และยินดีต้อนรับคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกนะคะ!



    เล่ม 1 

    sds

      

    เล่ม 2

    sds

      

    เล่ม 3

    sds

      

    และ เล่ม 4

    sds




    **สำหรับใครที่สนใจอยากได้พี่น้องบ้านนี้ไปนอนกอด!**


    แบบ E-Book จิ้มเลยค่ะ>> E-Book 7Brothers 

    แบบรูปเล่ม >>

    1.สั่งกับสนพ. *มีทั้งแบบแยกเล่มและ Box set (เหลือไม่มากแล้วค่ะ)

       ช่องทางการสั่งซื้อ >> https://www.cloverbookpublishing.com/search?q=7brothers

       วิธีสั่งสินค้าและชำระเงิน >> https://www.cloverbookpublishing.com/how2order

    2.ร้านนายอินทร์ทั่วประเทศ (ไม่มี Box set นะคะ)



    ++++++


    มุมคำถามที่อาจสงสัย


    Q : ทำไมถึงไม่ออกต่อกับสนพ.เก่า?

    -เราเคยถามสนพ.เดิมแล้วเรื่องการออกเล่มสี่ต่อ แต่ทางเอนเธอร์เปลี่ยนนโยบายสนพ.ไม่พิมพ์ต่อแล้ว เราจึงรอจนหมดสัญญาเพื่อมาติดต่อกับทางสนพ.โคลเวอร์ค่ะ


    Q : ทำไมถึงรีไรท์?

    -เนื่องจากเรานำนิยายเก่ากว่าสิบปีมาเสนอสนพ.ใหม่ ซึ่งเนื้อหาเล่มสี่เขียนโดยตัวเราในปัจจุบัน ต่างจากเล่มแรกๆ ที่เขียนเมื่อนานมากกกก เราพบว่ามีพล็อตโฮลและตรรกะตลค.ไม่สมเหตุสมผลหลายอย่างมากๆ ถ้าอ่านต่อเนื่อง 1-4 จะค่อนข้างโดดค่ะ เพราะสำนวนต่างกัน มุมมองทัศนคติก็ต่างกัน เลยต้องรีไรท์ปรับเนื้อหาให้สมบูรณ์ขึ้นค่ะ!


    Q : รีไรท์แล้วมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง?

    -เนื่องจากเราเขียนเล่ม 1-3 มานานแล้ว (เล่ม 1 นี่ 10 ปีแล้วนะคะ555) เราเลย 'เขียนใหม่ทั้งหมด' ไม่ใช่แค่รีไรท์ตรงนั้นตรงนี้ แต่เขียนขึ้นใหม่จริงๆ เพื่อปรับสำนวนและแก้ไขเนื้อเรื่องให้กระชับ สมเหตุสมผล และเป็นปัจจุบันขึ้น ซึ่งแม้พล็อตหลักและเหตุการณ์สำคัญๆ ยังคงเดิมก็จริง แต่มีเปลี่ยนไปหลายอย่างค่ะ ได้แก่

    1. การดำเนินเรื่อง - พวกวิธีการเล่า รวมถึงสำนวนเขียน เหตุผลของตัวละคร ปม การแก้ปัญหาต่างๆ เป็นฉบับใหม่หมดค่ะ

    2.เหตุการณ์ย่อยเพื่อนำไปสู่จุดสำคัญ - เนื่องจากเป็นการเขียนใหม่ จึงปรับเป็นเหตุการณ์ใหม่ด้วยทั้งหมดค่ะ (อาจมีของเก่าบ้างเป็นส่วนน้อย)

    3.คาร์แร็กเตอร์ตลค. - ปรับเปลี่ยนบางส่วน ให้ชัดเจนและให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองจริงๆ ค่ะ

    แต่ถึงจะรีไรท์เยอะแยะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ นี่ยังคงเป็นเรื่อง 7 พี่น้องแก๊งเดิมค่ะ ที่เคยวายป่วงยังไงก็ยังวายป่วงเหมือนเดิม 555 เพิ่มเติมคือวุ่นวายกว่าเดิมและสมบูรณ์ขึ้น!!


    Q : ซื้อแค่เล่ม 4 ต่อได้ไหม จะรู้เรื่องไหม?

    -เราแนะนำให้อ่านฉบับรีไรท์ในเน็ตด้วยนะคะ เพราะถ้าจับเล่ม 4 อ่านต่อเลยอาจงงและรู้สึกว่าไม่ต่อเนื่องในหลายจุดได้ค่ะ เราปรับและเพิ่มอะไรไปเยอะจริงๆ ค่ะ! (อย่างอายุของไอก็ไม่ใช่ 300 แล้วค่ะ แต่เป็น 3000 อิงตามประวัติศาสตร์นั่นเอง!)




    ขอบคุณที่ติดตามพี่น้องบ้านนี้เสมอมานะคะ 

    พวกเรากลับมาจบเรื่องราวทั้งหมดแล้วตามคำสัญญา

    ด้วยรักและขอบคุณจากใจ


    Roon






    ทุกคนสามารถแวะมาคุยกับรูนได้ทางนี้ค่ะ :D

    >> เพจเฟสบุ้ก <<

    >> ทวิตเตอร์ << ในทวิตมีลงเกร็ดต่างๆ ของพี่น้องบ้านนี้ที่แท็ก #น้องๆของไอ และ #เกร็ดเจ็ดพี่น้อง ด้วยนะคะ!



     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ถึงท่านรูน"

    (แจ้งลบ)

    สำหรับผมแล้วนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ เนื้อหาและการดำเนินเรื่อง ไปเรื่อยๆสบายๆแต่อาจจะมีบางตอนเปลี่ยนอารมณ์อย่างรวดเร็ว แต่ก็เป็นการเพิ่มสีสันและอัถรสของนิยายเรื่อง บุคลิคและการวางตัวละครได้อย่างเหมาะสม การดำเนินเรื่องเหมือนเอาจากชีวิตประจำวันมาแต่ง+กับจิตนาการ ในเรื่องของการนำสัตว์ในเทพนิยายมาพลิกแพลงมาเป็นตัวละครที่น่ ... อ่านเพิ่มเติม

    สำหรับผมแล้วนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ เนื้อหาและการดำเนินเรื่อง ไปเรื่อยๆสบายๆแต่อาจจะมีบางตอนเปลี่ยนอารมณ์อย่างรวดเร็ว แต่ก็เป็นการเพิ่มสีสันและอัถรสของนิยายเรื่อง บุคลิคและการวางตัวละครได้อย่างเหมาะสม การดำเนินเรื่องเหมือนเอาจากชีวิตประจำวันมาแต่ง+กับจิตนาการ ในเรื่องของการนำสัตว์ในเทพนิยายมาพลิกแพลงมาเป็นตัวละครที่น่ารักและทำให้ผู้ที่อ่าน เพลิดเพลินไปกับนิยายในแต่ละตอนโดยที่อ่านแล้วอยากจะอ่านต่ออีกเพราะในแต่ละตอนผู้แต่งได้ทิ้งความสงสัยชวนติดตามอยู่ตลอดเวลา ผมว่าในอนาคตนิยายเรื่องนี้อาจจะเป็นที่ยอมรับและมีผู้อ่านเพิ่มมากขึ้นและอาจจะถึงขั้นจัดพิมพ์เป็นเล่มหนังสือ ว่างจำหน่ายที่แผงหนังสืออย่างแน่นอน   อ่านน้อยลง

    M.Priest of Zeus | 16 ต.ค. 53

    • 123

    • 5

    "ผมไม่ใช่นักวิจารณ์แต่เป็นแค่นักอ่านคนหนึ่ง"

    (แจ้งลบ)

    ผมชอบแนวเรื่องนี้ที่แปลกออกไปนะมีแฟนตาซีเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันแจม ตัวละครน่ารักดี แต่ชวนจิ้นวายมาก สาวกชาววายใครจะเถียงผมว่า ไม่จริง ว่าคุณไม่เคยแอบจิ้นห่ะ ถ้าไม่จริงผมให้เอาเท้ายันหน้าเลย555(แต่ผมจะกระโดดหลบ) สำนวนภาษา ที่จริงอันนี้ก็แล้วแต่คนชอบแหละครับ ผมไม่ใช่นักวิจารณ์ที่ดี ผมเป็นแค่นักอ่านคนหนึ่งถ้าแนวไหนผมคิดว่าสนุกผมก็จะบอกว่าสนุก แต่ถ้าม ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมชอบแนวเรื่องนี้ที่แปลกออกไปนะมีแฟนตาซีเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันแจม ตัวละครน่ารักดี แต่ชวนจิ้นวายมาก สาวกชาววายใครจะเถียงผมว่า ไม่จริง ว่าคุณไม่เคยแอบจิ้นห่ะ ถ้าไม่จริงผมให้เอาเท้ายันหน้าเลย555(แต่ผมจะกระโดดหลบ) สำนวนภาษา ที่จริงอันนี้ก็แล้วแต่คนชอบแหละครับ ผมไม่ใช่นักวิจารณ์ที่ดี ผมเป็นแค่นักอ่านคนหนึ่งถ้าแนวไหนผมคิดว่าสนุกผมก็จะบอกว่าสนุก แต่ถ้ามันไม่สนุกผมก็แค่เลิกอ่าน การเล่าเรื่องช่วงแรกๆทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับอ่านการ์ตูนจบในตอน(เคยไหมครับ ประมาณพวกการ์ตูนแหววๆแบ๊วๆ ถ้ามีประสบการณ์ด้านการอ่านการ์ตูนวายมาบ้างจะคิดออก555)หลังๆนิชักตัดตอนให้อยากรู้(มันก็เป็นเทคนิคอย่างนึงของนักเขียนแหละนาว่ามะ) แต่ที่ผมอยากแนะนำอันนี้ไม่ได้พาดพิงถึงใครหรือใดๆ เพียงแต่ถ้าท่านนักเขียนมาอ่านก็อยากให้ทราบไว้ "ท่าน ไม่จำเป็นต้องเขียนเพื่อเอาใจนักอ่านหรอกครับ ถ้าท่านคิดเรื่องไว้ยังไง ผมอยากให้ท่านดำเนินมันต่อไป" การแสดงความคิดเห็นเป็นส่วนหนึ่งที่เขาอยากให้ท่านรู้ว่าเขาอ่านผลงานท่านอยู่นะ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าท่านต้องเอาในสิ่งที่เขาคิดมาใช้เสมอไป ลองคิดดูครับว่าครั้งแรกที่ท่านเขียนเรื่องนี้เพราะต้องการให้เรื่องมันเป็นไปในแนวไหน ส่วนเรื่องอัพเร็วอัพช้า ผมเป็นนักอ่านธรรมดาก็อยากให้อัพเร็วแหละครับแต่ไม่อยากเร่งรัดนักเขียนเพราะเพื่อนผมที่เป็นนักเขียน(แง่คิดส่วนตัวของมัน) มันบอกว่านักเขียนไม่ใช่ว่าจะมีอารมณ์เขียนงานทุกวันหรอกนะ ถ้าบิวท์อารมณ์ไม่ได้ เขียนออกมามันก็เป็นงานที่มันรู้สึกว่าไม่ดีพอ ผมเลยไม่อยากไปเร่งรัดอะไรใครเท่าไหร่ แต่ถ้ามันนานไปคนอ่านก็จะรู้สึกลืม สิ่งที่ผมอยากบอกก็คือ นักเขียนต้องมั่นใจสไตล์การเขียนของตัวเองมั่นใจพล็อตที่เรานำเสนอให้มากๆนะครับ แล้วก็ต้องขยันมากๆด้วย ยังไงก็สู้ๆนะครับ^___^   อ่านน้อยลง

    Ferrite N. Smith | 28 ต.ค. 53

    • 69

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "พี่รูนนนนน ฮริ้ง(?)"

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวรักเรื่องนี้มาก ไอโมเอะที่สุด เป็นฟิคที่อบอุ่นนนนที่สุด แต่ดราม่าเกินจริงๆOrz โดยเฉพาะเล่มสองดราม่าเกินไปย์!!!! ดราม่ามากน้ำตาไหล ฮือออออ สปอยแปปนะ ตรงที่ไอกำลังจะตายอ่ะตรงนั้นอ่ะ ฮึกกกก!! ฮืออออ ไอ!! ไอ!! อายยยยยยยย แงงงง #ร้องไห้ในบัลดล #เจ็บปวดมาก(...) พอถึงบทส่งท้ายนี่ดีใจมากนะ ที่สุดดด ไอเราไม่ตายล่ะ เฮียวีทำอะไรกัน ไอยังไม่ตาย ฮึก ... อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวรักเรื่องนี้มาก ไอโมเอะที่สุด เป็นฟิคที่อบอุ่นนนนที่สุด แต่ดราม่าเกินจริงๆOrz โดยเฉพาะเล่มสองดราม่าเกินไปย์!!!! ดราม่ามากน้ำตาไหล ฮือออออ สปอยแปปนะ ตรงที่ไอกำลังจะตายอ่ะตรงนั้นอ่ะ ฮึกกกก!! ฮืออออ ไอ!! ไอ!! อายยยยยยยย แงงงง #ร้องไห้ในบัลดล #เจ็บปวดมาก(...) พอถึงบทส่งท้ายนี่ดีใจมากนะ ที่สุดดด ไอเราไม่ตายล่ะ เฮียวีทำอะไรกัน ไอยังไม่ตาย ฮึก ฮือออออ รักเฮียวีที่สุดดดด เฮียใช้อัลไลไอคุงถึงไม่ตายกันคะ รักมากจริงO   อ่านน้อยลง

    YOUNGSUN | 23 พ.ค. 57

    • 1

    • 1

    "ถึงผู้แต่ง"

    (แจ้งลบ)

    ยิ่งนานก้อยิ่งเศร้านะคะ รีบอัพเร็วๆนะคะรอไม่ไหวแล้ววว พวกเค้าจะทำหน้ากันยังไงรู้สึกกันแบบไหน ที่รู้ว่าพี่ตัวเองถึงเวลาที่จะต้องจากไปแล้ว ไอช่างน่าสงสารพวกน้องๆก้อด้วยต่างคนต่างมีเรื่องราวต่างๆมากมาย มีชะตาชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ก้ออยู่ข้างกันเสมอ ถ้าเสียคนใดคนหนึ่งไปคงแย่แน่เลยนะคะ แต่อยากเห็นพลังของไอบ้างจัง ว่าจะแข็งแกร่งและพิเศษแค่ไหน..... อ่านเพิ่มเติม

    ยิ่งนานก้อยิ่งเศร้านะคะ รีบอัพเร็วๆนะคะรอไม่ไหวแล้ววว พวกเค้าจะทำหน้ากันยังไงรู้สึกกันแบบไหน ที่รู้ว่าพี่ตัวเองถึงเวลาที่จะต้องจากไปแล้ว ไอช่างน่าสงสารพวกน้องๆก้อด้วยต่างคนต่างมีเรื่องราวต่างๆมากมาย มีชะตาชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ก้ออยู่ข้างกันเสมอ ถ้าเสียคนใดคนหนึ่งไปคงแย่แน่เลยนะคะ แต่อยากเห็นพลังของไอบ้างจัง ว่าจะแข็งแกร่งและพิเศษแค่ไหน.....  

    inkwhite | 24 ธ.ค. 56

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น