Crisis Online - นิยาย Crisis Online : Dek-D.com - Writer
×

Crisis Online

โดย -@DrEAm@-

หนึ่งนางเอกมาดโฉดควงคู่มากับนายเอกมาดเหี้ยม ตามติดมาด้วยหนึ่งเบ๊จำเป็นและอีกหนึ่งผู้ปาวณาตนเป็นเบ๊ เรื่องราวจะ crisis ขนาดไหน เชิญมารับชมกันเลยจ้า!!!

ผู้เข้าชมรวม

50,299

ผู้เข้าชมเดือนนี้

77

ผู้เข้าชมรวม


50.29K

ความคิดเห็น


711

คนติดตาม


491
จำนวนตอน : 69 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 57 / 20:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เกมส์ที่เอาแต่นั่งจ้องมองดูหุ่นรูปร่างตัวละครที่ปรากฏอยู่ในหน้าจอแล้วเอาแต่คลิ๊กๆคีย์บอร์ดกับเมาส์จนมันพัง  ร้อนให้ผู้ปกครองต้องควักกระเป๋าเงินซื้อมาใหม่  กับความจำเจแบบเดิมๆที่ไม่พ้นต้องเก็บเลเวลแล้วต้องมานั่งคอยสรรเสริญบิดามารดาของเหล่าผู้ปล่อยบอท

 

เคยถามไหมว่าตัวเองเบื่อหรือยัง?

         
         ถ้าหากคุณเริ่ม 'เบื่อ' ลองมานี่สิ..

 

ทางเลือกใหม่ของเกมส์ออนไลน์ชื่อดังที่ติดอันดับท๊อปเทนของเกมส์ออนไลน์ที่มาแรงในขณะนี้...

 

 

...Crisis  Online





นางเอกผู้มีความเป็นกุลสตรีอันสูงส่ง คำสบถแทบหลุดออกมาให้นับครั้งได้ ไหนจะความอ่อนโยน คำพูดไพเราะเสนาะหู กิริยามารยาทอันงดงามกับการให้ความเคารพแด่ผู้อื่น....

..

..

ตัดทิ้งไปได้ใน ณ บัดดล !!!

เพราะนางเอกเรื่องนี้คือทุกสิ่งที่ตรงกันข้าม เชิญพบกับนางเอกเรื่องแรกที่ไร้ความเป็นกุลสตรี ไม่มีคำสุภาพ คำสบถพ่วงท้ายติดไม่เว้นว่าง โหด โฉด เจ้าเล่ห์ นิยมการใช้แรงงานคนอื่นโดยไม่ไยดีกับความรู้สึกของชาวบ้านชาวช่อง รับประกันดีกรีว่า she แรง!!!

 

เรน  นางเอกมาดเท่ห์ โหด โฉด ที่เป็นเจ้าแม่ในวงการนักเลง มีเหล่าลูกน้องนับสิบ ปัจจุบันกำลังสนใจกับการเล่นเกมส์ออนไลน์ที่เปิดตัวใหม่ด้วยเหตุผลง่ายๆว่าทนฟังลูกน้องอ้อนวอนให้ไปเล่นไม่ไหว 

 

เคียว  สารวัตรนักเรียน (หรือนักเลง) มาดโหดคู่ปรับตลอดกาลกับเจ้าแม่นักเลง นิสัยไม่นิยมชมชอบกับการสุมหัว และการที่ปล่อยให้พวกทำผิดกฏโรงเรียนลอยนวล  ดังนั้นกิจกรรมยามว่างจากแค่อ่านหนังสือจึงเพิ่มมาเป็นเข้าไปเล่นเกมส์ไล่จับเด็กที่หนีเรียนเป็นกิจวัตร  จนคนในเกมส์เห็นเป็นเรื่องปกติ

 

เออไวน์  เด็กหนุ่มเพล์บอย  ผู้ที่ใครๆเป็นอันรู้กันว่าเป็นเสือผู้หญิงตัวฉกาจภายในเกมส์  ความสามารถพิเศษคือการม่อหญิงได้ไม่เลือกหน้าและการสับรางเปลี่ยนแผนในการรับมือกับสาวๆในคราวเดียวกันได้อย่างแนบเนียนไม่มีซึ่งพิรุธ  ปัจจุบันกลายมาเป็นเบ๊ออริจินัล No.1 อย่างจำยอมด้วยเหตุผลบางประการ

 

เฟย์  เพื่อนหนุ่มในชั้นเรียนเป็นถึงประธานนักเรียนที่ใครหลายคนต่างพากันหลงใหล  แต่เด็กหนุ่มกลับให้ความสนใจกับเด็กเกเรเยี่ยงเรน  เขาเป็นคนที่แสดงออกนอกหน้าว่าชอบใจเพื่อนสาวคนนี้จนใครหลายคนหาว่าเพี้ยน! และเป็นคนแรกที่ใจกล้าแซวเพื่อนสาวกับสารวัตรนักเลงอย่างไม่เกรงกลัว  ปัจจุบันเล่นเกมส์เพื่อปาวณาตนเป็นออริจินับเบ๊ No.2



     ข้อตกลงเล็กน้อยไม่มีอะไรมากหรอก แค่ติดประดับเอาไว้เล่นๆ แต่ก็อยากให้อ่านกันหน่อยนึงค่ะ

       
      

เหล่าผู้เข้ามาอ่านจะเม้นต์หรือไม่เม้นต์ไรเตอร์ไม่ว่ากัน  แต่ขออย่างเดียวอย่ามาป่วนเลยเถอะ  ถ้าคิดจะมาป่วนกรุณาไปหาที่ระบาย ณ สถานที่อื่น เรื่องนี้และอีกหลายเรื่องไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ของท่าน

ไม่นิยมคำหยาบคาย  อยากให้เสริมปรุงแต่งตรงไหนบอกได้ไม่ว่ากัน แต่ไม่ชมชอบภาษายุคพ่อขุนรามคำแหง  มันล้าสมัยไปแล้วกรุณาอย่าใช้ความอุตสาหะที่ไม่ค่อยจะเป็นประโยชน์ขุดมันขึ้นมาใช้เลยเหอะ


        

 

ช่วงนี้ไรเตอร์อาจมีสิทธิ์ดองกันหน่อยนะคะ  จากเดิมที่ว่าจะขยันอัพเป็นอันต้องล่มเนื่องด้วยกิจกรรมรับน้องที่เร่งจี้ให้ทำงานหามรุ่งหามค่ำไม่ได้นอนมาหลายวันติดนี่  ไหนจะงานอื่นและที่สำคัญ  เปิดเรียนแล้ว!  เวลาในการปั่นนิยายก็ชักร่อยหรอลงทุกทีๆ  จนไรเตอร์ชักหัวหมุนกับการแต่งขึ้นแยะ

แต่ไม่ว่ายังไงจรรยาบรรณของผู้เขียน  ต่อให้ต้องคลานมาเปิดคอมแล้วอัพนิยายนั้นก็ต้องทำ 

ถึงจะเลทไปหน่อยแต่ก็อัพแน่นอน  อันนี้ไม่มีคำว่าบิดพริ้วอีกแล้วรับประกัน

ส่วนเรื่องคู่พระนางก็เป็นอันว่าการจั่วสมการก็ R+K ว้อนท์อยากให้เป็นยังไงต่อก็ว่ากันมาได้เลย  หรืออยากให้จั่วสมการเป็นอื่นก็ตามสบายไม่ว่ากัน

Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online
Crisis Online

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"วิจารณ์"

(แจ้งลบ)

นางเอกนิสัยสุดยอดมาเลยตรับ อ่านเพิ่มเติม

นางเอกนิสัยสุดยอดมาเลยตรับ  

สายหมอกราตรี | 12 พ.ค. 52

  • 46

  • 1

"เรื่องนี้สนุกมากๆคะ"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากคะ ชอบเนื้อหานิยายมากๆ น่าติดตามดีคะ แต่งเรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆๆๆ อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากคะ ชอบเนื้อหานิยายมากๆ น่าติดตามดีคะ แต่งเรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆๆๆ  

อัญมณีสีรุ้ง | 4 พ.ค. 52

  • 40

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อัพช้าว่าไหม"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องก็เคครับโหดได้ใจ ลงตัวหลายอย่างโดยรวมก็โอเคก็คือดีอะนะ แต่ที่เสียอย่างแรงอะ อัพช้ามากมาย จงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องก็เคครับโหดได้ใจ ลงตัวหลายอย่างโดยรวมก็โอเคก็คือดีอะนะ แต่ที่เสียอย่างแรงอะ อัพช้ามากมาย จงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพจงอัพ จงอัพ   อ่านน้อยลง

เจตวัฒน์ | 27 ธ.ค. 52

  • 16

  • 2

"วิจารณ์"

(แจ้งลบ)

นางเอกนิสัยสุดยอดมาเลยตรับ อ่านเพิ่มเติม

นางเอกนิสัยสุดยอดมาเลยตรับ  

สายหมอกราตรี | 12 พ.ค. 52

  • 46

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น