เพื่อนของผมเธอเป็นไอดอล !! ตอนที่ 1 Boy Side - นิยาย เพื่อนของผมเธอเป็นไอดอล !! ตอนที่ 1 Boy Side : Dek-D.com - Writer
×

    เพื่อนของผมเธอเป็นไอดอล !! ตอนที่ 1 Boy Side

    โดย RahRioKaroz

    เรื่องราวเกี่ยวกับความรักธรรมดาๆ ของชายหนุ่มธรรมดา กับเพื่อนสมัยเด็กคนหนึ่งที่จู่ๆก็กลายมาเป็นไอดอลชื่อดัง

    ผู้เข้าชมรวม

    260

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    260

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        สวัสดีครับ ผมคือมิซากิ ฮิโรโตะ อายุ17ปี ผมเป็นเด็กเนิร์ดธรรมดาใส่แว่นหนาสายตาสั้นคนหนึ่ง ผมเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นพ่อกับแม่ผมเป็นคู่รักที่ชอบทำตัวเหมือนเพิ่งคบกันอยู่ตลอดเวลา มีน้องสาวที่ร่าเริงสุดๆอยู่คนหนึ่ง ซึ่งผมไม่ค่อยถูกกับครอบครัวตัวเองนักเพราะผมชื่นชอบความเงียบสงบเป็นที่สุด แต่ถึงอย่างไรก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะรักผมดีดูแลเอาใจใส่ผมในหลายๆเรื่อง ตอนนี้ผมอยู่มัธยมปลายปี2ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ผมเคยมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ตั้งแต่ผมจำความได้เราก็เป็นเพื่อนกันแล้วเนื่องจากบ้านเราอยู่ใกล้กัน เธอคนนั้นเคยบอกว่าตัวเธอเองเป็นผู้หญิงแต่ภาพเธอในตอนนั้นมันได้ใกล้เคียงกับสิ่งมีชีวิตเพศเมียเอาซะเลย เธอแต่งตัวเหมือนผู้ชาย ตัดผมเหมือนผู้ชาย ทำตัวกร่างเหมือนผู้ชาย และชอบชกต่อยเหมือนผู้ชาย เธอคอยปกป้องผมมาตั้งแต่เด็กเพราะผมชอบโดนรังแกอยู่บ่อยๆ แต่นั่นก็ผ่านมานานมากๆแล้ว แม้บ้านของเราจะติดกันแต่ห้องของผมก็ไม่ได้ติดกับห้องของเธอหรอกนะ !
         ใครจะไปคิดว่า ฮาเนดะ ไอริ เพื่อนเก่าของผมเธอจะกลายเป็นท็อปไอดอลไปแล้ว !!! เธอสวยดูดี มีงานโฆษณาถ่ายแบบมาก เธอได้เล่นเป็นนางเอกหนัง เธอเป็นที่รู้จักและเป็นที่ต้องการของคนมากมาย แม้แต่ผู้หญิงบางคนในโรงเรียนยังเรียกเธอว่า "ท่านพี่" เลยด้วยซ้ำ อ่อผมลืมบอกไป ผมได้เรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ และที่สำคัญได้เรียนห้องเดียวกันด้วยถึงแม้โต๊ะของเราจะอยุ่ไกลกันคนละมุมห้องเลยก็ตาม ที่ผมเนิร์ดและตั้งใจเรียนเพราะผมอยากเข้าใกล้เธอให้ได้อีกซักนิดแม้จะอยู่คนละมุมห้องกันก็ตาม
    ผมเริ่มมาหลงรักเธอก็เมื่อ2ปีก่อน ปีสุดท้ายของม.ต้นอยู่ๆเธอก็เริ่มทำตัวเป็นผู้หญิงขึ้นมาซะงั้น !! ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เธอแทบจะเป็นผู้คุมโรงเรียนม.ต้นอยู่เลยแท้ๆ ต้องบอกเลยว่าครั้งแรกที่ผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงผมก็หลงรักเธอแล้ว แต่เรื่องมันไม่ง่ายอย่างที่คิด ทันทีที่เธอทำตัวเป็นผู้หญิง เธอก็ได้รับความนิยมมากมายจนถูกทาบทามให้ไปเป็นไอดอล นั่นทำให้ผมห่างไกลจากเธอออกไปทุกทีแม้ว่าบ้านเราจะอยู่ใกล้กันแค่เอื้อมก็ตาม ผมจำตั้งใจเรียนเพื่อที่จะเข้ามาเรียนในโรงเรียนเดียวกับเธอให้ได้ อ่อ ผมบอกรึยังว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชื่อดังเพราะว่าเป็นโรงเรียนที่มีไอดอลมากมายมาเข้าเรียนที่นี่ มันทำให้การสอบเข้านั้นโคตรยาก !! แต่ผมก็มาถึงจุดนี้ได้ขอบคุณพระเจ้าจริงๆ T^T
    "มาซากิซัง ช่วยก้มเก็บยางลบที่อยู่ตรงขานั่นให้หน่อยสิ
    ผมอึ้งอยู่ซักพักเพราะเจ้าของเสียงที่แสนเย็นชานั่นคือ ฮานาดะ ไอริ !!!
    "นี่ครับ" ผมก้มเก็บยางลบแล้วส่งคืนให้เธอ...ตายล่ะผมหลุดเขินให้เธอเห็นรึป่าวเนี่ยยยยย !!
    "ขอบคุณค่ะ" เธอตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชาก่อนที่จะเดินไปหากลุ่มเพื่อนของเธอก่อนที่ผมจะได้ยินเสียงเธอคุยกับเพื่อนเธอแว่วๆประมาณว่า"ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"
    แต่เดี๋ยวก่อนนะ....โต๊ะของเธอกับโต๊ะของผมมันอยู่ไกลกันคนละฟากของห้องเลยนี่หว่า แล้วยางลบมันลอยมาตกตรงนี้ได้ยังไง ??
    .
    .
    .
    .
    อีกด้านหนึ่ง
    "กรี๊ดดดด กรี๊ดดดดดดด กรี๊ดดดดดดดดดด เราได้คุยกับเค้าด้วยล่ะ~!!!" เสียงท่าทางอารมณ์ดีดังออกมาจากห้องน้ำ ที่ไม่มีคนเดินผ่าน
    "เราคงต้องพยายามให้มากกว่านี้ เพื่อเข้าใกล้โฮโระจังให้มากกว่านี้ เพื่อให้ฮิโระจังสนใจเราให้มากกว่านี้ !! ว๊าย มีความสุขจัง~~" แม่เจ้า !! เจ้าของเสียงนั้นคือฮาเนดะ ไอริ !!!!!!!!!!!
    -จบตอนแรก-
     
    จากใจคนเขียน : สนุกป่าว นิยายเรื่องแรกของผมเอง ชอบก็เม้นได้นะ อยากให้มีตัวละครแบบไหนเพิ่มเม้นได้นะ เรื่องนี้ผมด้นสดอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะทำกี่ตอนจบดี 55555+ ในตอนแรกนี้ไม่ค่อยมีรายละเอียดตัวละครซักเท่าไหร่นะ เล่าแต่เรื่องฝั่งพระเอก ผมว่าจะทำเรื่องนี้ให้เป็น 2มุมมอง คือ มุมมองของฝ่ายชาย กับ มุมมองของฝ่ายหญิง หวังว่าจะถูกใจใครหลายคนนะ !! แล้วเจอกันในตอนต่อไปครับ !!! 
    ปล. อ้อ ผมเพิ่งเคยเล่นเว็ปเด็กดีครั้งแรกนะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น