ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แจก เนื้อเพลงภาษาไทย และเนื้อเพลงที่แปลเป็นภาษาอังกฤษจ้า~

    ลำดับตอนที่ #20 : ++ ฟ้า แบชเชอร์ ++

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      1
      20 มี.ค. 50

    มีใครๆมาย้ำเตือน มีใครๆมาห้ามปราม ว่าฉันจะพยายามเพื่ออะไร

    รู้ตัวเองว่าผิดหวัง รู้ว่าเธอไม่สนใจ แล้วทำไมฉันยังเฝ้าแต่รอ..

    * ก็ความหวัง...แม้จะให้เดินต่อ มีคนบอกฉันว่าพอเถอะพอ ยิ่งช้ำยิ่งเสียใจ

    ** แต่ที่รู้...เป็นความต้องการของใจ ให้ฉันยังรออยู่ ยังเฝ้าคอยเธออยู่ ที่ตรงนี้..

    *** เผื่อสวรรค์มีตา เผื่อว่าฟ้ามีใจ ให้เธอรักกับฉันได้มั๊ย ซักที..

    มีชีวิตมาตั้งนาน ไม่เคยถูกใจเท่าคนนี้ ให้ฟ้าช่วยมาเมตตาฉันหน่อย

    เป็นเพียงคนธรรมดา มีอะไรไม่เลิศเลอ จนฉันก็กลัวว่าเธอมองข้ามไป

    รักนี้มันช่างเหน็บหนาว ขอให้ฟ้าช่วยเห็นใจ ได้มั๊ยให้เธอมีใจกันก็พอ..

    ( ซ้ำ. */**/*** )

    ( ซ้ำ.**/ *** )

    ( น๊า น๊า ช่วยที ให้เจอกับเธอคนนี้ ช่วยฉันทีได้ไหม ) มีชีวิตมาตั้งนาน ไม่เคยถูกใจเท่าคนนี้

    ( ฉันพยายามเฝ้ารอ ก็ใช่นี่ไง ไห้เธอมาหาที ) ให้ฟ้าช่วยมาเมตตาฉันหน่อย


    Someone remind and warning me, What are you trying for.

    Know my self that so disappoint, Though I Know that you never interesting, but I still waiting only you.

    *That's my hope…Though I will walk on, but some one's told me to stop it. So Disappointment.

    **I just know…that is mind wish to waiting you here.

    *** May be Heaven will help me that make you to love me..

    I live so long but I never Love some one more than you, Please…. Heaven helps me.

    I just ordinary person, and have nothing til I'm scare that you won't look at me.

    This love so cold. Please heaven makes you to love me…

    (*/**/***)

    (**/***)

    ( Na Na Help me to meet you, Help me Please) I live so long but I never Love some one more than you

    ( I try to waiting you please make you come to me) Please heaven's mercy me

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×