ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แจก เนื้อเพลงภาษาไทย และเนื้อเพลงที่แปลเป็นภาษาอังกฤษจ้า~

    ลำดับตอนที่ #13 : ++ หยุดไม่ได้ (ขาดใจ) ออฟ ปองศักดิ์ ++

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      0
      20 มี.ค. 50

    หยุดไม่ได้หรอก หยุดไม่ได้หรอก จะไห้ทำ หยุดเท่านั้นมันไม่ได้หรอก

    หยุดไม่ได้หรอก หากต้องทำอย่างนั้น มันฝืนใจ

    จบไม่ได้หรอก จากไม่ได้หรอก ฉันรักเดียวใจเดียว

    เธอคนเดียวเท่านั้น เปลี่ยนไม่ได้ทั้งนั้น

    * สั่งไห้ฉันนั้นหยุดรักเธอ สั่งไห้ฉันนั้นเลิกคบเธอ

    เหมือนกับสั่งไห้หยุดหายไจยังไงหย่างนั้น

    สั่งไห้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ

    ถ้าฉันขาดเอไปรับรองว่าต้องขาดใจ.....ตาย

    ทำไม่ได้หรอก หยุดไม่ได้หรอก หยุดเมื่อไหร่ หยุดวันไหน ตายเมื่อนั้นเลย

    ยอมไม่ได้หรอก หากต้องทำอย่างนั้น ฉันเสียใจ

    เปลี่ยนไม่ได้หรอก ยอมไม่ได้หรอก ฉันมันคนฝังใจ

    เปลี่ยนใจได้ที่ไหน ขาดเธอคงไม่ไหว

    ( ซ้ำ.* )

    ( ซ้ำ.*/*/* )

    Can’t stop it. Can’t stop it. It can not to stop.

    Can’t stop it If I do like that, I have to resist.

    Can’t end it . Can’t leave it. I have only one love.

    I have Only you. Can’t change it

    *Order me to stop loving you. Order me to separate with you, It seem like order me to stop the breath.

    Order me to stop loving you ,it equals to stop my breath.

    If I loose you, I concern that I will die.

    Can’t do it , Can’t stop it, if I stop on that day, I will die at once.

    Can’t surrender it, If I have to do that, I will get sad.

    Can’t change it, Can’t surreder it cos I still remember it so well.

    Can’t change my mind. And I can’t resist if I loose you.

    (Repeat *)

    (Repeat */*/*)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×