บทเพลงทำลายโลก - นิยาย บทเพลงทำลายโลก : Dek-D.com - Writer
×

    บทเพลงทำลายโลก

    โดย QUEEN-01

    ...โลกหมุนไปตามท่วงทำนองที่ผมสร้างขึ้น ไม่ว่าผมจะสร้างท่วงทำนองแบบไหน โลกก็ยังคงหมุนไปตามท่วงทำนองนั้น และไม่มีทางที่จะหยุดหมุนอย่างเด็ดขาด จนกว่าตัวผมจะหายไปจากโลกใบนี้...

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 59 / 11:36 น.

    แท็กนิยาย

    เศร้า

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           แนะนำตัวละครเบื้องต้น

      สวัสดีครับผมชื่อ เรย์  ลูมีน่า  ไอเชล่า เรียกผมว่าน้องเรย์ก็ได้ครับ ฮะๆ ถึงผมจะอายุ16 แล้วก็เถอะผมหน่ะหน้าหวาน มีผมสีดำยาวถึงกลางหลัง ตาสีแดง และผมสูงแค่...????อย่าไปสนใจครับ แต่ถึงยังงัยผมก็น่ารักๆเป็นเด็กขี้อ้อนสำหรับครอบครัว ส่วนกับคนอื่นๆผมจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดี?ผมทำหน้าที่สืบทอดงานของตระกูลด้านการออกแบบและสร้างอัญมณี ผมมีพี่ชายแท้ๆทั้งหมด 2คนครับ และน้องชายฝาแฝดอีก1คน


     น้องชายผมชื่อ ลอร์ดไรเช่ ไอเชล่า อายุ16ปี หน้าหวานสูง... เท่ากับผม อย่าสนใจเลยครับ มีผมสีดำระต้นคอ ตาสีแดงอัญมณีสวยงามและเป็นเด็กนิสัยดี(แค่กับครอบครัว)มากเลยครับสืบทอดตระกูลในหน้าที่ดูแลการส่งออกอัญมณี
      
    ท่านพที่หล่อที่สุดรอชช่า ไลอาน่า ไอเชล่าอายุ18ปี มีผมสีแดงเหมือนกับท่านพ่อมีดวงตาสีน้ำตาล ท่านพี่รอชช่าชอบการถ่ายแบบและร้องเพลง จึงไปเป็นดาราและนักร้องในวง  lonely boy และสืบทอดงานวงดนตรีของตระกูลด้วย
       
      ส่วนท่านพี่ราเซีย ราเชเล่ ไอเชล่า ที่ได้ชื่อว่าสวยรองจากท่านแม่มีผมสีดำยาวดวงตาสีแดงวาวราวกับอัญมณีท่านพี่ราเซียชอบออกแบบเสื้อผ้าจึงดูแลงานของตระกูลในสาขาเครื่องแต่งกายแม้ยังอายุ18อยู่ก็ตามพี่ราเซียแค่ทำงานออกแบบเล็กๆน้อยๆเท่านั้นแหละครับ
      
         ส่วนท่านแม่มาเรีย  ไรอา ไอเชล่า ของผมมีผมสีดำเงางามยาวลงมาถึงเอวดวงตาสีน้ำตาลระยิบระยับมีดวงตาสีแดง ท่านแม่อายุ45 (แต่หน้าเด็กมากราวกับอายุ17ต้นๆ) ท่านเป็นช่างทำขนมหวาน...ที่อร่อยที่สุด

      ส่วนท่านพ่อฮาดี้  ฮาดิเอว  ไอเชล่า มีผมสีแดง และมีดวงตาสีน้ำตาลระยับ ท่านพ่ออายุ49 (แต่หน้าตายังคงอายุ 19 ด้วยพลังเวท) เป็นมาเฟียและเศรษฐีระดับต้นๆ และเป็น1ใน5ตระกูลหลัก
      
      และครอบครัวอื่นๆอีกมากมาย
     

    ***********************************

    นี่เป็นนิยายเรื่องที่2 ของควีนแล้วนร้า เรื่องเก่าควีนแต่งต่ออยู่แต่ช่วงนี้ความคิดตันเลยทำเรื่องอื่นต่อก่อนไม่ว่ากันน้า ใครที่ตามอ่านก็ขอขอบคุณด้วยค่ะขอบคุณทุกท่านที่อ่าน และช่วยเม้นเป็นกำลังจายให้เค้าด้วยน้า ถ้าชอบก็กด Favorite ได้ค่ะ เจอกันตอนต่อปายคะบ๊ายบาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น