Short Story #2 สุดที่รัก - Short Story #2 สุดที่รัก นิยาย Short Story #2 สุดที่รัก : Dek-D.com - Writer

    Short Story #2 สุดที่รัก

    โดย PumpPurPle

    ผู้เข้าชมรวม

    26

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    26

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 58 / 18:54 น.

    แท็กนิยาย

    เรื่องสั้น



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ช่วงเย็นวันสุดท้ายของการทำงานในรอบสัปดาห์นี้ อีกเพียง5นาทีเท่านั้นก็จะถึงเวลาที่ทุกคนในที่ทำงานรอคอย ฉันนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ยาวหน้าจุดเสียบบัตรเลิกงานประจำวัน พลางพิมพ์ข้อความลงบนสมาร์ทโฟนของฉันส่งไปถึงห้องแชทแบบส่วนตัวในแอพลิเคชั่นLINE เพื่อที่จะนัดหมายให้แฟนหนุ่มของฉันมารับไปซื้อของซูเปอร์มาเก็ตใกล้บ้าน...อีกไม่กี่ชั่วโมงที่จะถึงนี้จะเป็นค่ำคืนอันแสนหวาน ฉันจะลงมือปรุงอาหารแสนอร่อยอย่างสุดฝีมือสำหรับวันครบรอบการแต่งงาน5ปีของเรา

      ......แต่.......

      ฉันก็ต้องชะงักเมื่อฉันรู้ตัวว่า ฉันกำลังหลอกตัวเองอยู่ เขาได้ตายไป3เดือนกว่าแล้วด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ และนี่เป็นวันครบรอบ100วัน ดวงตาที่สุกสกาวเมื่อครู่กลับกลายเป็นดวงตาที่เศร้าสลดหม่นหมอง น้ำใสๆเอ่อล้นจนไหลรินอาบแก้มทั้ง2ข้างของฉันอย่างไม่ขาดสาย ฉันตัดสินใจเดินออกจากที่ทำงานด้วยร่างที่เกือบคล้ายจะไร้วิญญาณ ฉันขับรถตรงไปที่วัดเพื่อทำบุญ ร้อยวันให้เขา ระหว่างทางก็มีเด็กมาเดินขายพวงมาลัยดอกไม้บริเวณสี่แยกไฟแดงตามปกติ ฉันเลื่อนกระจกรถลงเพื่อซื้อดอกไม้ไปไหว้ศพเขา ฉันมองดูดอกไม้ในมือ หวนให้คิดถึงช่วงเวลาที่เขาเคยซื้อให้ฉัน น้ำตาฉันเริ่มไหลรินอีกครั้ง....ฉันจอดรถที่ลานกว้างหน้าอุโบสถ และเดินไปที่ศาลาถวายสังฆทาน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบของวัด จิตของฉันนึกถึงแต่เขา คนที่ฉันรักสุดหัวใจ หลังจากถวายสังฆทานฉันเดินไปที่หลังโบสถ์ ตรงหน้าฉันคือแผ่นป้ายหินอ่อนที่มีรูปของเขาติดอยู่ สลักตัวอักษรสีทองเป็นชื่อ วันเกิด และวันตายของเขา ฉันค่อยๆวางดอกกุหลาบในมือฉันตรงหน้าแผ่นป้าย
      ฉันหมดเรี่ยวแรงที่จะเดินต่อ ใบหน้าของฉันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำตาแห่งความเสียใจและคิดถึง ร่างของฉันสั่นเทาและห่อเหี่ยว ฉันเอื้อมมือไปที่รูปภาพ ใบหน้าอันคมคายของเขายังอยู่ในจิตใจฉันตลอด ทุกอากับกิริยาวาจาและเหตุการณ์ต่างๆที่เราเคยทำร่วมกันยังวนเวียนอยู่ในห้วงความทรงจำของฉัน ฉันสัมผัสได้ว่าเขาอยู่ข้างๆฉันเสมอ
      ......ฉันรักคุณนะคะ......

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×