ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    First Love ❤รัก❤ตัวบรรจงเต็มบรรทัด

    ลำดับตอนที่ #2 : ❤รัก❤บรรทัดที่ 2 : RUNaway…RUNoN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      9 ก.พ. 53

    -บรรทัดที่ 2-

    RUNaway…RUNoN

               

               

               

               

               

               

    痛みから逃げないで

    Dont run away from the pain

    อย่าหลบลี้หนีห่างความเจ็บปวด

     

    悲しみも受け止めて
    Take the sorrow

    เกี่ยวเก็บความรวดร้าว

     

    いつか君とそんな話もしよう
    One day, I’ll have such a conversation with you

    แล้วสักวันผมจะไปหาคุณ

     

     

     

     

     

     

     

    ลูกขับรถล้ม!  แม่บอกแล้วไงว่ามอเตอร์ไซค์น่ะมันเนื้อหุ้มเหล็ก!  ชนไปก็เละสิ!  ต่อไปนี้ห้ามเด็ดขา-

     

    น้ำเสียงแว้ดๆบาดหูถูกตัดขาดไม่ใยดีแค่กดปุ่มวางสายโทรศัพท์

     

    ยัยแม่มดเอ๊ย..ยย..

     

    เพิ่งงัวเงียตื่นขึ้นมาได้เอาใกล้เที่ยง  เพราะดันแอบหนีไปฟาดปากพ่อชาวบ้านเล่น  กลับมาก็เลยถูกหมอโรคจิตอัพยาเข้าเส้นจนหลับเป็นตาย  พอเสียงโทรศัพท์ดังก็นึกว่าเจ้านายที่ทำงานพาร์ทไทม์โทรมา  ที่ไหนได้...  เฮอะ  มารดาบังเกิดเกล้านั่นเอง

     

    เสียงเรียกเข้าดังขึ้นอีกครั้งอย่างหลอกหลอน  คิมฮีชอลปฏิเสธไม่รับสายและโทรหาคนที่คาดว่าน่าจะโทรมาจิกหัวตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

     

    เพลงรอสายแนวเมทัลน่าปวดหูดังขึ้นสักพัก  เสียงทุ้มๆมีเสน่ห์ก็ลอดออกจากลำโพงมาแทน

    ฟื้นแล้วหรือครับ  เจ้าหญิงนิทรา 

     

    แปลกใจ  ควายไม่โทรหา  นึกขึ้นได้ว่าคงจะเอากีบกดโทรศัพท์ไม่เป็น  เลยโทรมา

     

    พอเจ้าหญิงกวนตีน  เจ้าชายปลายสายก็หมดอารมณ์

    หยาบคาย  เดี๋ยวควายหักเงินเดือนนะครับ

     

    อย่าหักนะเว้ย!  กำลังทำเรื่องออกจากโรงพยาบาล  ยอมให้หักครึ่งวันแค่นั้นล่ะ!”

     

    ไม่หักหรอกครับเจ้าหญิง  เห็นแก่ลูกกตัญญูอุ้มชูบุพการีมาทำงานให้แทน  ว่าแต่ไปไข่ทิ้งไว้ที่ไหนวะ  ลูกน่ารักกิ๊กขนาดนี้  แม่จะสวยวิ้งขนาดไหน

     

    โค้งคิ้วเรียวงามผูกกันเป็นโบว์  ...ไอ้ควายเจย์พูดเชี่ยไรวะ?

     

    แปลกๆละ...

     

    แต่ก็พอจะคิดออกนะว่าเรื่องแปลกๆระยะนี้มันเกี่ยวโยงกับอะไร

     

    หมายถึงเด็ก?

     

    ใช่ๆ  เด็กน่ารักๆ  ลูกนายน่ะแหละ 

    ยังย้ำแล้วย้ำอีกว่าน่ารัก  ก็ของเขาน่ารักจริงๆนิ

     

    ถ้าเป็นเด็กที่เจ้าเนื้อหน่อยๆ  ตัวขาวๆเนียนๆ  ผมยาวประบ่า  หน้าตาจิ้มลิ้มแก้มป่องๆ  น่ะ ......  ไม่ใช่ลูกฉันหรอก

     

    ใครวะ?  .......  อะฮ้า!~  มึงเลี้ยงต้อยล่ะสิ

     

    เลี้ยงต้อย...

     

    ก็น่าจะใช่  แต่ตัวกลมเนื้อแน่นขนาดนั้นคิมฮีชอลก็ยังไม่รู้เลยว่าจะมีปัญญาเลี้ยงไหวหรือเปล่า  ตัวเองทำงานหาเงินพอมีกินมีใช้จ่ายค่าเล่าเรียนก็แค่พอถูไถให้ผ่านพ้นไปได้แค่นั้นแหละ

     

    ปลายนิ้วเกลี่ยจุกนมฝังเพชรของหมั้นเล่น  พอขยับประกายเพชรน้ำงามก็สว่างวาบเข้าตา

     

    เดาแบบควายๆนะมึง  กูจะมีปัญญาเลี้ยงใครได้ล่ะ 

     

    ท่าทางเด็กจะต้องเลี้ยงกูเสียมากกว่า!

     

     

     

     

     

     

    เห็นชัดว่าดวงอาทิตย์ร้อนแรงแขวนสูงอยู่กลางท้องฟ้า  ทว่าเด็กน้อยที่ตากแดดตากลมจนพวงแก้มยุ้ยแดงจัดกลับไม่ย่อท้อ  ก้มหน้าก้มตาง่วนอยู่กับการล้างรถจนงามเงาวาววาม

     

    คิมเจย์เจ้าของร้านประดับยนต์และคาร์แคร์หรูตามประสาหนุ่มไฮโซไม่อยากรับช่วงต่อบริษัท  นั่งไขว่ห้างวางท่าคนมีเงินพอจะเปิดกิจการเป็นของตัวเอง  มองของเล่นชิ้นใหม่ดวงตาเป็นประกาย

     

    ยิ่งตอนลีฮงกีก้มลงเช็ดซี่ล้อจนเนี้ยบนิ้งนี่...  โหว~ไอ้แขนขาใบหน้าที่ว่าขาวๆ  ชิดซ้ายไปเลยพอเห็นแผ่นอกภายใต้คอเสื้อที่ทิ้งตัวลงตามแรงโน้มถ่วงเผยผิวสวยใสราวกับกระเบื้องชั้นดี  ดูนุ่มนิ่มยิ่งกว่าสำลี  กำลังลุ้นให้ก้มต่ำอีกนิด  เผื่อจะโชคดีเห็นอัญมนีพลอยชมพูที่ประดับไว้ทั้งสองด้านเสียหน่อย  เจ้าหญิงตาแมวเครือญาติที่มาบังคับขู่เข็ญของานพาร์ทไทม์ทำก็ทรงประทานพระหัตถ์โฟร์แฮนด์เข้าเต็มๆเรียวหน้าคมสุดหล่อเมพขิงๆของเขา

     

    คิมฮีช้อลลล  นี่กูเป็นลูกพี่ลูกน้องมึงนะ  ไม่ใช่ลูกเทนนิส  หวดมายังกะหวังจะเสิร์ฟลูกเอชเชียว!!

     

    มึงมองอะไร!?

    คนอะไรวะ?  หน้าแมวๆแต่ดุยังกะหมา  แต่ไม่เป็นไรคนหน้าตาดีคิมเจย์ให้อภัย

     

    อะร้าย!  นมเนิมก็ไม่มี!  กูไม่สนเด็กตัวแค่นั้นหรอก!”

    ยกเว้นว่าน่ารักขนาดนี้ล่ะก็นะ...คึคึ

     

    คนสวยก้าวฉับๆไปหาคู่หมั้นตัวเล็กที่เปียกโชกไปหมด  เอาแขนเสื้อของตัวเองเช็ดซับหยาดน้ำที่เกาะตามหน้าผากมน  และพอเห็นฮงกีชัดๆก็อดหัวเราะคิกออกมาไม่ได้

     

    ไอ้เด็กนี่!  ผมเปียกแล้วลีบติดหนังหัวเชียว  หน้ากลมเป็นขนมไหว้พระจันทร์เลยวุ้ย!

     

    ง่า~  หัวเราะอะไรล่ะฮะ?

     

    ตาเรียวใสช้อนมองฮีชอลอย่างไร้เดียงสา  แก้มที่ว่าแดงอยู่แล้วยังสามารถแดงก่ำได้อีกจนน่ากลัวจะช้ำไปหมดแล้ว

     

    งานของฉันแค่รับลูกค้าแล้วจดบัญชีแค่นั้นล่ะ  ไม่ต้องลงมาล้างรถเองหรอก  อย่าไปเชื่อไอ้แก่หื่นกามนี่มาก

     

    แย่งฟองน้ำสกปรกที่เด็กน้อยยังถือติดมือมาปาใส่ไอ้แก่หื่นกามที่ว่า  ชำระแค้นที่ใช้งานคู่หมั้นเขาซะเปียกปอนเป็นลูกแมวน้อยตกน้ำขนาดนี้

     

    กูไม่ได้ใช้น้องนะเว้ย!  น้องเค้าอยากล้างรถให้มึงตะหาก!”

     

    ตลกละ 

    รถเขาที่ไหนกัน  ซิ่งแหกโค้งหลบหมา เอ๊ย เด็ก  จนพังเละไม่เป็นท่าแล้ว  จะสวยเฉียบอย่างกับรถงานมอเตอร์โชว์แบบนี้ได้ไงเล่า

     

    จริงจังว่ะ  น้องฮงกีเค้าซ่อมให้มึงหมดแล้ว  พอดีกูเล่าให้ฟังว่ามึงกำลังเก็บเงินซื้อของแต่งนู่นนี่  น้องก็เลยจัดการบัญชาให้ช่างใส่หมดเลย

     

    คิมฮีชอลเบิกตาแมวจนโตที่สุดในชีวิตก็ครั้งนี้ล่ะมั้ง  ชายหนุ่มเดินพินิจสำรวจตรวจตราสภาพรถของตัวเองที่แปลงโฉมโมดิฟายด์ใหม่แทบจะทั้งคัน  แถมยังขัดล้างจนเอี่ยมอ่องลออตา  กระทั่งดูหมายเลขทะเบียนซ้ำแล้วซ้ำอีกจนแน่ใจว่าเป็นรถเขาจริงๆนั่นล่ะ  ท่อนแขนยาวก็สอดเข้าที่รักแร้ของลีฮงกียกขึ้นหมุนเหวี่ยงไปรอบๆ  ก่อนจะกอดร่างเล็กไว้แนบอก

     

    และยิ่งมั่นใจว่า  งานนี้กูโดนเด็กเลี้ยงจริงๆด้วยว่ะ!

     

    น้องฮงกี  ล้างรถเสร็จก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ  เดี๋ยวจะไม่สบายเอา 

    คิมเจย์บอกเหมือนเอ็นดูเด็ก  แต่ความจริงแล้วเขาแค่อยากขัดคอเจ้าหญิงตาแมวเสียมากกว่า

     

    ศรีษะเล็กๆที่เอาคางเกยสันบ่าของฮีชอล  ผละออกมามองวงหน้าสวย  ซึ่งวาดรอยยิ้มหวานฉ่ำส่งให้เด็กน้อยตอบ  ชายหนุ่มที่โตกว่าอุ้มเด็กน้อยตรงเข้าไปในบ้านและหายลับไปหลังประตูห้องน้ำด้วยกัน  ท่ามกลางสายตาตกตะลึงของเจ้าของสถานที่

     

    ไอ้คิมฮี้!!  คุกนะเว้ย!!

     

    น้องฮงกีน่ะ  ดูยังไงก็ไม่เกิน ป.4  อย่าดึงลูกพี่ลูกน้องหน้าตาดีนิสัยงามอย่างเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับข้อหาล่อลวง  กักขังหน่วงเหนี่ยว  พรากผู้เยาว์  กระทำชำเราอะไรพรรค์นั้นสิวะ!!

     

    และในขณะที่คิมเจย์กำลังสติแตกดึงทึ้งหัวตัวเองจนยุ่ง  อีฮงกีก็วิ่งออกมาในสภาพแต่งตัวไม่เรียบร้อยอย่างกับนางเอกที่กำลังหนีโจรปล้นสวาทกระเซอะกระเซิงยังไงยังงั้น

     

    คิมเจย์รีบคว้าคอเสื้อของร่างโปร่งที่วิ่งตามมาติดๆ  ตะคอกอย่างไม่ไว้หน้า

    มึงทำอะไรน้อง!?”

     

    ฮีชอลสะบัดตัวจนหลุดจากมือเจย์  สีหน้ายุ่งๆแต้มเลือดฝาดระเรื่อขึ้นมา

    กูนี่แหละโดนทำ  มาคว้าแหนมเกาหลีของกูหมับ  ตะโกนเสียงแหลมว่ากูเป็นผู้ชาย  แล้ววิ่งออกจากห้องน้ำซะงั้น

     

    หมายความว่า  น้องเขานึกว่ามึงเป็นผู้หญิงล่ะสิ  ก๊ากกก~~”

     

    ริมฝีปากอิ่มเบ้เบี้ยว  ไม่ชอบเลยกับความรู้สึกว่าถูกทิ้ง

    แม่ง!  แล้วมาสัญญาทำเชี่ยไรวะ!

     

     

     

     

     

     

    สัญญากับแม่นะว่าต่อไปนี้จะไม่ขี่มอเตอร์ไซค์อีก

    หญิงสาววัยกลางคนหากใบหน้ากลับยังงดงามเยาว์วัยราวกับดอกไม้แรกบาน  บอกกับลูกชายบนโต๊ะอาหารเช้า  เธอก็ไม่อยากจะก้าวก่ายชีวิตของเขานักหรอก  ถ้าไม่เพราะดวงใจของแม่จะไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อวาน  เขาก็นั่งกินอาหารเงียบๆไม่พูดไม่จา  และไม่รู้ว่าพูดจาผิดหูคำใด  จู่ๆดวงหน้าสวยถอดรูปมาจากเธอแทบจะพิมพ์เดียวกัน  จึงได้ฉาบเคลือบไปด้วยความโกรธเกรี้ยวเช่นนั้น

     

    ผมจะขับ!  ถ้ามันตายๆไปเพราะเรื่องแค่นี้ก็ดีสิ!”

     

    คิมฮีชอล!”

     

    ยัยแม่มด!”

     

    ร่างสูงโปร่งเดินลิ่วมาที่รถ  ตวัดขาขึ้นคร่อมยานพาหนะเจ้าปัญหา  สตาร์ทเครื่องยนต์และจงใจบิดเร่งน้ำมันเสียงดังลั่น  พุ่งตัวออกไปด้วยความเร็วสูง

     

    ถึงโรงเรียนอารมณ์เดือดของเขายังพลุ่งพล่านปุดๆอยู่ในร่างกาย  โชคดีที่ท่าทางกวนส้นเท้าของเขายังดึงดูดให้คนมาหาเรื่องเหมือนทุกๆวัน  ได้ลงมือลงไม้ออกกำลังหนักๆจึงพอเบาตัวบ้าง  แม้เรื่องจะไม่ไปถึงห้องปกครองที่จะคอยโทรไปฟ้องยัยแม่มดให้เต้นเป็นเจ้าเข้าก็ตาม  เพราะโมโหจนซัดอีกฝ่ายปางตายสลบกลางอากาศภายในหมัดเดียว

     

    เขานั่งเรียนลำพังไม่สุงสิงกับใครจนฟ้ามืดและชั่วโมงเรียนหมดลง  ทันทีที่ได้เวลาถึงผู้สอนจะเพิ่งเดินออกไปเห็นหลังไวๆ  ข้อนิ้วก็งอหมุนกลไกไฟแช็กต่อมวนขาวที่คาบอยู่ในปากจนปลายแดงวาบ  แล้วพ่นควันขาวขุ่นออกมา  เดินไปที่ลานจอดรถท่ามกลางสายตาหมิ่นแคลนของนักเรียนคนอื่น  ยิ่งเห็นรถตัวเองยิ่งนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆ

    ...ทุกอย่างมันช่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเสียเหลือเกิน

     

    เข้ามาให้รู้จักโดยที่ไม่รู้ตัว  แล้วก็หายไปลับตาโดยที่เอื้อมคว้าเอาไว้ไม่ได้

     

    สูดเสพนิโคตินจนหมด  ทิ้งก้นบุหรี่ลงกับพื้น  แค่มวนเดียวไม่สามารถทำให้จิตใจสงบลงได้  โครงหน้าสะสวยมีแต่ความหงุดหงิด  ออกรถกระชากรุนแรงจนหวิดจะเฉี่ยวชนคนอื่น

     

    ร้านของคิมเจย์ยังเปิดบริการอยู่  เพราะลูกค้าบางรายก็ไม่มีเวลาต้องเอารถมาใช้บริการในตอนค่ำ  ชายหนุ่มเอนน้ำหนักไปด้านข้างเพื่อนส่งแรงเลี้ยวรถเข้าไปด้านใน  หางตาพลันสะดุดบางสิ่งที่ทำให้เขาต้องหันหน้ากลับไปมอง

     

    ...บางสิ่งที่ท้วมๆกลมๆขาวๆ  แต่น่ารักจับใจ

     

    ฮงกีนั่งอยู่บนตักของเจ้าของสถานที่ซึ่งป้อนขนมเขาด้วยตาวาวๆ  ทันทีที่ได้ยินเสียงรถเด็กน้อยก็หันไปมองพอเห็นว่าเป็นคู่หมั้นคนสวย  พลันกระโดดแผล็วลงจากเก้าอี้มนุษย์อย่างรวดเร็ว  วิ่งทึ่กทั่กไปหา

     

    ฮีชอลเองก็รีบวิ่งมาหาคนตัวเล็กทั้งๆที่ยังไม่ถอดหมวกกันน็อค  เขาทรุดตัวลงคุกเข่ากับพื้น  มือที่ยังไม่ถอดถุงมือหนังสำหรับขับรถแตะที่แก้มแดงของเด็กน้อยเบาๆราวกับไม่อยากจะเชื่อว่ามีคนยืนอยู่ตรงนี้จริง

     

     ฮีชอล  ผมไปศึกษามาแล้วนะ

    ถุงใหญ่ในมือชูขึ้นอวด  แต่เพราะมันหนักอึ้งจึงชูสูงได้แค่นั้น  ข้างในเต็มไปด้วยหนังสือการ์ตูนบอยเลิฟและแผ่นวีซีดีหลายแผ่น  บอกเหตุผลที่หายไปกับชายหนุ่มที่กำลังตกใจ...

     

    ตกใจที่เห็นฮงกี...จนลืมด่าที่บังอาจปีนเกลียวเทียบรุ่นมาเรียกชื่อเขาห้วนๆ

    ดีใจที่เห็นฮงกี...จนลืมว่าตัวเองยังไม่ถอดหมวกกันน็อค

     

    จมูกโด่งที่หวังจะฝังปลายลงกับหน้าผากมน  จึงกลายเป็นทำร้ายเด็กน้อยเข้าเต็มๆ!

     

    โอ๊ยโยว!!  เอาหมวกกันน็อคมาโขกหัวผมทำไมอ้า!?”

     

    คนตัวโตกว่าจึงได้หายจากอาการเลอะเลือน  ถอดหมวกกันน็อคออกเสียที

     

    นายมาหาฉัน

    เครื่องหน้าสวยสดภายใต้กรอบผมยาวที่ปล่อยสยายลงมาหลังจากถอดหมวกกันน็อคยังตกตะลึง  ดึงแก้มยุ้ยจนคนตัวเล็กร้องโอดโอยอีกครั้ง

    เจ็บ?  ไม่ใช่ฝันจริงๆด้วยแฮะ

     

    ดึงแก้มตัวเองสิฮะ!!”

     

    เรียวมือสีน้ำนมจึงจับมือสั้นป้อมมาดึงแก้มตัวเองเอาคืน  หากฮงกีก็ไม่อาจหักใจทำร้ายคู่หมั้นคนสวยได้  เด็กน้อยแตะมือเบาๆที่แก้มทั้งสองข้างเกลี่ยไล้เบาๆราวกับกลัวเกรงจะสร้างรอยขีดข่วน  ก่อนจะดึงคนตัวโตกว่าที่ยังทำหน้าเศร้าๆราวกับเด็กถูกทิ้งเข้ามาปลอบโยนในอ้อมกอดเล็กๆ

     

    คิดว่าผมจะหายไปไหนไม่กลับมาเหรอ?

     

    อื้อ

     

    จะไปไหนได้ล่ะฮะ  สัญญาแล้วนี่นา

     

    ระหว่างจันทราทองนวลอร่าม  ละอองดาวพราวฟากฟ้า  อีฮงกีคิดว่ารอยยิ้มของคิมฮีชอลนั้นงดงามที่สุด 

    ไม่อยากให้ลับขอบฟ้าไปเหมือนดวงจันทรา  ไม่อยากให้ดับแสงลับหายเหมือนดวงดารา 

    ...เด็กน้อยอยากเห็นรอยยิ้มสวยๆนี้ตลอดไป

     

     

     

     

     

     

    พวกเขาเดินจูงมือเข้าไปในร้านของคิมเจย์ด้วยกัน  เอาหนังสือบอยเลิฟที่ฮงกีหิ้วมาอ่าน  จะว่าไปเขาก็ต้องศึกษาเหมือนกันล่ะนะ  คิมฮีชอลเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้นักหรอก  พออ่านไปได้สักพักก็ต้องสั่งห้ามฮงกีไม่ให้อ่านการ์ตูนเลิฟซีนโจ๋งครึ่มพวกนี้อีกเด็ดขาด

     

    ...ไม่ได้เอะใจค้นวีซีดีมาเปิดดูเลยว่าทั้งหมดนั้นน่ะ  หนังเอวีล้วนๆ!!!!

     

     

     

     

     

     


    우리가만나게된날을축복하는이밤은

    รัตติกาลอวยพรแด่วันที่พวกเราได้พบกัน

    하늘엔달이펴있고별들은미소짓죠

    พระจันทร์ค่อยๆแบ่งบานบนฟากฟ้า เหล่าดวงดาวก็ส่งยิ้มมา

    그대의미소가지워지지않길바래요

    ขอให้รอยยิ้มของเธอ อย่าได้ลบเลือนหายไป

    언제나행복한날들이계속되길빌며

    ขอให้มีวันคืนแห่งความสุขเหล่านี้ต่อไปเรื่อยๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×