{ Reborn | Durarara } The last Game | A day without you - นิยาย { Reborn | Durarara } The last Game | A day without you : Dek-D.com - Writer
×

    { Reborn | Durarara } The last Game | A day without you

    ในวันที่เพื่อนที่เขารักที่สุดจากไป เด็กหนุ่มก็ตระหนักได้ "ผมจะต้องแข็งแกร่งกว่านี้" และทางเดียวที่จะสามารถแข็งแกร่งและมีอำนาจ นอกจากจะได้พวกอาโอบะมาช่วยด้วยแล้ว ผมจะต้องมีผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่ง!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,684

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2.68K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    89
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 58 / 23:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

     

     

     

     

     

    + Durarara +

     

    Mikado Say :        สวัสดีครับ! ผมชื่อ ริวงามิเนะ มิคาโดะ อายุ 17 ปี เป็นบอสใหญ่ของแก๊งค์ดอลล่าส์ ครับ J   ในวันนั้นหลังจากที่จบศึกกับพวกผ้าพันคอเหลือง ซึ่งบอสของทางนั้นก็คือเพื่อนสนิทของผมเอง ฮ่าๆๆ มันน่าขำใช่มั้ยละครับ? แน่นอนว่าผมโกรธมากที่อยู่ดีๆเขาก็หนีไปเสียดื้อๆ นี่เขาไม่ต้องการผมแล้วเหรอ?

    หลังจากนั้นผมก็ได้ทำสัญญากับพวกอาโอบะ แล้วตั้งให้พวกนั้นเป็นหน่วยพิเศษของดอลล่าส์! แน่นอนว่าผมรู้ว่ามันไม่พอหรอก! ผมต้องการอำนาจและพลังมากกว่านี้! ดังนั้นผมจึงคิดขึ้นมาได้ว่าสิ่งที่ผมต้องการที่แท้จริงคือผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่ง! และชื่อของกลุ่มมาเฟียเพียงแฟมิลี่เดียวเท่านั้นที่แล่นเข้าสู่สมองผม! นั่นคือ..วองโกเล่แฟมิลี่!!

     

     

     

     

     

     

     

    + Reborn +

     

    Tsunayoshi Say :           สวัสดีครับผม ซาวาดะ สึนะโยชิ อายุ 20 ปี เป็นบอสของวองโกเล่แฟมิลี่ครับ!  เรื่องของเรื่องคือในตอนที่ผมกำลังทำงานที่อิตาลีอยู่นั้น  อยู่ดีๆก็มีจดหมายเชื้อเชิญให้ผมไปที่ อิเคบุคุโระ อ่า..ผมไม่ยักจะรู้จักเมืองนี้แหะ! แต่เมื่อผมให้โคลมไปสืบดูแล้วรู้ว่าจดหมายเชื้อเชิญนี้มาจาก ริวงามิเนะ มิคาโดะ ผู้ก่อตั้งแก๊งค์ดอลล่าส์ที่ดังมากในเมืองนั้น!

              ด้วยความที่ช่วงนี้ไม่มีอะไรเจริญหูเจริญตาทุกๆอย่างดูน่าเบื่อไปเสียหมด  อีกอย่าง โอริฮาระ อิซายะ ที่ปรึกษาส่วนตัวของผมก็อยู่ที่เมืองนั้นแถมเป็นคนแนะนำให้ผมไปตามคำเชิญ!  ผมก็เลยถือโอกาสไปตามนั้นซะเลย..ฮ่าๆๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าพอผมได้สบตากับดวงตาสีนิลที่แข็งกร้าว เย็นชา และเต็มไปด้วยการแสวงหาอำนาจคู่นั้นผมก็ติดใจเขาเข้าแล้วจริงๆ! ใครไม่สนุกผมไม่รู้ล่ะ! แต่ที่แน่ๆผมสนุกกับเกมนี้สุดๆไปเลยล่ะครับ!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    © themy  butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น