ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบ ทายใจ ทำนายนิสัย

    ลำดับตอนที่ #176 : แบบทดสอบ รถไฟเหาะแห่งชีวิต (เกี่ยวกับเรื่อง SEX นะคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      1
      27 เม.ย. 51

    แบบทดสอบ รถไฟเหาะแห่งชีวิต

     

    คุณจะต้องใช้ดินสอและกระดาษในการทายใจ

    1.คุณเดินเข้าประตูสวนสนุก และเห็นรถไฟเหาะอยู่ตรงหน้า โดยมีคนเข้าแถวเพื่อรอรอบของตนเอง คุณคิดว่าคุณต้องรอนานเท่าไหร่จึงจะได้เล่น?

    2.ในที่สุดก็ถึงตาคุณแล้ว ขณะนี้คุณกำลังหมุนและขึ้นลงไปตามราง ความเร็วทำให้คุณรู้สึกอย่างไร?

    3.จุดที่ตื่นเต้นที่สุดของรถไฟเหาะนี้ ก็คือเวลาที่รถไฟพุ่งดำดิ่งลงไปในสระน้ำ คุณเปียกโชกไปด้วยน้ำที่สาดกระเซ็นเข้ามา ณ เวลานั้นคุณจะร้องหรือตะโกนออกมาอย่างไร?

    4.คุณตัดสินใจที่จะเล่นม้าหมุนต่อ แต่ขณะที่คุณกำลังนั่งอยู่บนม้าหมุนนั้น ม้าตัวที่คุณนั่งอยู่เกิดขัดข้องและหยุดหมุนขึ้นมากะทันหัน คุณจะพูดกับม้าตัวนั้นว่าอย่างไร?

    5.รถไฟเหาะที่คุณเพิ่งเล่นมานั้นนับได้ว่าตื่นเต้นไม่เบา แต่มันอาจดีมากกว่านั้นถ้าคุณสามารถออกแบบรถไฟเหาะที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวเอง คุณจะออกแบบเส้นทางรถไฟเหาะอย่างไร? วาดรูปโดยละเอียด



    เฉลย
    ในทางจิตวิทยาการเคลื่อนไหวขึ้นลงที่เป็นจังหวะที่แสดงถึง
    ความตื่นเต้นเร้าใจของอารมณ์ทางเพศ เพราะฉะนั้นคำตอบที่ผ่านมาทั้ง 5 ข้อ แท้ที่จริงแล้วหมายถึงความคิดของคุณในเรื่อง SEX

    1.เวลาที่คุณใช้ในการรอขึ้นรถไฟเหาะ คือ ระยะเวลาที่คุณใช้หรือระยะเวลาที่คุณอยากให้คู่ของคุณใช้ในการเล้าโลม

    2.ความรู้สึกของคุณขณะนั่งรถไฟเหาะบอกถึงความรู้สึกของคุณขณะร่วมรัก

    3.คำพูดของคุณขณะที่รถไฟเหาะพุ่งลงไปในน้ำ หมายถึงคำพูดของคุณที่จะใช้พูดในขณะที่คุณถึงจุดสุดยอดในการร่วมรัก

    4.ในทางจิตวิทยาม้าแสดงถึงความเป็นชายชาตรี คำพูดที่คุณพูดกับม้าตัวที่ขัดข้องกะทันหันบอกถึงสิ่งที่คุณอาจพูดกับตัวเองหรือคู่ของคุณ ในสถานการณ์ที่คุณผู้ชายล้มเหลวในเวลาปฏิบัติหน้าที่

    5.ภาพของรถไฟเหาะในอุดมคติ แสดงถึงภาพของ SEX ที่สมบูรณ์แบบในความคิดคุณ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×