ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC NARUTO) ความรักที่ไม่อาจจะเป็นจริงของซากุระ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตำนานในคืนฝนตก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 446
      6
      31 ธ.ค. 58

    ในวันที่ฝนตกทุกๆคนต่างก็รู้สึกหนาวเหน็บจนอยากจะได้อ้อมกอดของใครสักคนมาให้ความอบอุ่นแก่ตนแต่ใครจะไปเชื่อล่ะ ว่าด้านมืดของฝนนั้นคือ ความโศกเศร้า เสียใจ และสิ่งที่ทำให้คนเราต้องจดจำไปชั่วชีวิตคือความรักที่ไม่สมหวังในคืนที่ฝนตก ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั้นมีตำนานเล่าขานที่คนสมัยโบราณต่างก็พูด บอกเล่า ต่อๆกันไปว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งก็เป็นนักเรียนมัธยมที่โรงเรียนโคโนฮะไฮสคูลได้คบหากับชายหนุ่มซึ่งชายคนนี้นั้นหลายใจเอามากๆทุกคนในโรงเรียนต่างก็รู้กันหมดว่าชายหนุ่มมีแฟนไปแล้ว6คนและมีกิ๊ก4คนแฟนสาวที่ทำใจไม่ก็ได้เสียนํ้าตาไปมากมายจนเขาได้รับฉายาว่าเจ้าชายจอมเจ้าเลห์ ซึ่งแฟนสาวของชายหนุ่มนั้นต่างก็ออกไปจากชีวิตของเขาหมดแล้ว เหลือเเต่แฟนสาวที่เขาคบหาเป็นคนเเรกซึ่งแฟนสาวคนนี้ต่างจากคนอื่นๆที่เขาคบหา  เพราะเธอนั้นรักชายคนนี้มากยอมตายได้และรับได้ทุกครั้งที่ชายหนุ่มมีแฟนใหม่ ภายนอกของเธอเป็นคนอ่อนโยน ไม่ค่อยยิ้ม เจ้าระเบียบ แต่ภายในจิตใจของเธอนั้นต่างกันมากกับภายนอกเพราะเธอเป็นคนฆ่าสาวทั้ง5คนที่เป็นแฟนของชายหนุ่มและกิ๊กทั้ง4เหตุผลที่ฆ่าก็คือหากใครก็ตามที่เป็นแฟนของหนุ่มคนนี้ แล้วคบหากันจนถึงวันที่25 มกราคมซึ่งวันที่25 มกราคมเป็นวันที่เธอกับเขาได้สิ้นสุดความรักกันเหลือเเต่ความหลงเพราะชายหนุ่มได้ขอมีแฟนใหม่เเต่ไม่ได้เลิกกับเธอ เธอจึงนับว่าวันที่25 มกราคมเป็นวันที่เธอเสียใจมากที่สุดที่ต้องใช้แฟนร่วมกับคนอื่นและนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ชายหนุ่มเริ่มหลายใจก็เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่ชายหนุ่มได้มีคนอื่นเธอจึงฆ่าทิ้งสะ. เพื่อหวังว่าสักวันคนที่เธอรักสุดหัวใจจะหันมารักเธอคนเดียวบ้าง......และเหตุการณ์ก็เริ่มขึ้นในคืนที่ฝนตกและตอนนั้นชายหนุ่มก็ได้รู้ความจริงทั้งหมดว่าคนที่เขาไว้ใจมาตลอดกลับมาฆ่าแฟนสาวของเขาชายหนุ่มจึงพูดว่า "เลิกกัน..เถอะ" หลังจากความเงียบสงบเกิดขึ้นก็ต้องสยบด้วยเสียงเสียงฝนตก ฟ้าผ่า ฟ้าร้อง "ซ่าาาาาาาา" เมื่อฝนเริ่มตกหนักขึ้นทุกทีแล้วเธอจึงบอกให้เขาไปหลบฝนที่ร้านค้าใกล้ๆ "ตัวว ฝนตกหนักแล้วนะไปหลบฝนก่อนเถอะ"  "ไม่!!" ชายหนุ่มตอบด้วยเสียงที่เย็นชา "พวกเราจะต้องคุยให้จบ ตอนนี้ เดี๋ยวนี้เข้าใจไหม!!" เสียงของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ. "แล้ว มีอะไรเหรอ" หญิงสาวก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งๆที่สิ่งที่เธอทำนั้นถึงกับติดคุกได้เลย "ตัวจริงของเธอเป็นยังไงกันแน่" เมื่อเสียงชายหนุ่มจบลงเธอก็ไม่ต้องเก็บกดอะไรอีกต่อไปแล้ว  "ชั้นก็เป็นอย่างที่นายเห็นนั้นแหละ นายรู้ไหมว่าชั้นเจ็บใจมากแค่ไหน หะ เคยเข้าใจความรู้สึกของชั้นบ้างไหม เคยเข้าใจหัวอกชั้นบ้างไหมว่าชั้นเป็นไง สบายดีไหม ไม่เคยเข้าใจเลยสินะ คนอย่างนายมันก็แค่พวกที่หลายใจไปวันๆนั้นเเหละ"  ในขณะที่เธอพูดนํ้าตาของเธอก็ไหลออกมามันเก็บกดไม่ไหวแล้ว ชั้น...  "เธอคงรำคาญชั้นมากเลยสินะ ขอโทษ นะที่ชั้นไม่เข้าใจความรู้สึกเธอเลย...ฮืฮืฮื ..ชั้นก็เสียใจเหมือนกันนะที่รักเธอคนเดียวไม่ได้ ขอโทษจริงๆ" ชายหนุ่มร้องไห้อย่างเจ็บปวดหัวใจมากที่ทำอะไรไม่ได้เลยจะเลิกนิสัยหลายใจก็ทำไม่ได้.. "งั้นเราก็เลิกกันเถอะ...จะได้ไม่เสียใจอีก..."ชายหนุ่มพูดออกมาด้วยความเสียใจทำไมเขาถึงเป็นเเบบนี้ ทำไมกัน " ก..ก็..ได้.ฮืฮื"เธอกัดฟันตัวเองทั้งนี้ก็เพื่อทำให้พวกเราไม่ต้องมาเจ็บด้วยกันแบบนี้อีก และนั้นก็เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเธอเมื่อเขาเดินไปตรงนึ้ก็ต้องโดนรถชนอีก "โครมมมม!!!" เธอหยุดใจเต้นทันที ตาเธอแสดงว่ากำลังจะขาดคนที่รักที่สุดไป เธอเลยตะโกนออกไปสุดเสียง "ทำไมมมมมมมมมมมมม!!!" ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดกับชั้นด้วยฮืฮื.. "หวออออ"เสียงรถพยาบาลมาแต่เธอไม่กล้าที่จะเข้าไปเพราะมีตำรวจมาด้วยเธอต้องหลบ หนีตำรวจ จนกว่าเธอจะหมดลมหายใจแน่ๆ  ด้วยขณะนั้นฝนก็ยังตกอยู่ เธอจึงอธิฐานว่า "ขอให้คนทุกคนที่มาเสียใจเรื่องความรักที่นี่ ขอให้คนคนนั้นสมหวังกับความรักด้วยเถิด.." และเธอก็ไปมอบตัวกับตำรวจเพื่อชดใช้กรรมที่ได้สร้างไว้  
     ซึ่งตำนานเล่าขานเรื่องนี้ยังคงมีอิธิลิทธ์กับคนที่อกหักอยู่และมันจะช่วยให้คนที่อกหักสมหวัง




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×