AT LAST : Rebirth of a legend [Rewrite] - นิยาย AT LAST : Rebirth of a legend [Rewrite] : Dek-D.com - Writer
×

    AT LAST : Rebirth of a legend [Rewrite]

    I'M GONNA OFFER THE CHOICE: DO YOU WANT AN EMPTY LIFE, OR A MAININGFUL DEATH?

    ผู้เข้าชมรวม

    13,123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    13.12K

    ความคิดเห็น


    766

    คนติดตาม


    735
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 64 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






     
     


    AT LAST







     




    อะไรคือความยุติธรรมบนโลก?

     

     

    การแตกดับของชีวิตมนุษย์เพื่อสังเวยแก่ศัตรูอย่างงั้นหรือ...มันโคตรห่วยสิ้นดี ผมคิดหากเรายังไม่เข้มแข็งพอ โลก...อาจจะต้องถึงกาลดับสูญตลอดกาล

     

     

     

     

     

     




          

                                           

    CHARACTER OF NAVY SOLDIER







    ในที่สุดเราก็กลับมาแตะนิยายเรื่องนี้อีกรอบนึง หลังจากห่างหายไปหลายปีดีดักมากกก ฮ่าาาา

    เป็นเรื่องเดียวในไฟล์นิยายของเราที่ยังคงดองและยังแต่งไม่จบ แต่…แต่บอกได้เลยว่านิยายเรื่องนี้ยังคงคือหนึ่งในสองเรื่องที่เราชอบมากที่สุด

    ด้วยความที่ชอบหนังเกี่ยวกับเรื่องเอเลี่ยน Action Sci-fi เราก็เกิดการปิ๊งไอเดียเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา (แม้ว่าจะยังแต่งไม่จบก็เถอะ ฮ่าา)

    พอได้ย้อนกลับมาอ่านเราก็รู้สึกว่าควรที่จะแต่งให้จบ ไม่งั้นจะเสียดายมาก (เพิ่งรู้เหรอนังไรท์)

    ถ้าหากใครยังติดตามนิยายเรื่องนี้อยู่ตั้งแต่ลงบทแรกแล้วรอให้เรากลับมาเขียน เราขอขอบคุณจากใจจริงค่ะ ขอบคุณมากๆ

    และการกลับมาครั้งนี้ของเรา เป้าหมายสูงสุดคือเขียนให้จบ! เท่านั้นแหละ ><


    ถ้าอยากจะทวงนิยายหรือพูดคุยกับเราสามารถติดต่อได้ที่  @Writer_KwaKwa


    #โลเวลแอตลาส


     
    S
    N
    A


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ให้ตายสิ เราตื่นเต้นมากเวลาอ่านฟิคเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    คือแบบพึ่งมาเห็นอ่ะนะ เห็นว่าแนวนี้ไม่ค่อยมีคนแต่ง เราเลยกะเข้ามาอ่านเล่นๆเพราะว่าเป็นไงฮุนไง แต่ปรากฏว่า!! พระเจ้า! เราหยุดอ่านไม่ได้ มันเป็นนิยายที่ภาษาสวยมากกกกสำหรับเราแล้วยิ่งฉากแอ๊คชั่น อ่านแล้วไม่งงเลน ไรต์แต่งได้ดีมาก มันดีงามมากสำหรับติ่งไคฮุน ฮือๆ แต่ละตอนใช้ภาษาได้ดี แล้วโคตรของโคตรมันอย่างกะดูหนัง เราไม่ได้พูดเว่อร์นะ แต่เรารู้สึกอย่างน ... อ่านเพิ่มเติม

    คือแบบพึ่งมาเห็นอ่ะนะ เห็นว่าแนวนี้ไม่ค่อยมีคนแต่ง เราเลยกะเข้ามาอ่านเล่นๆเพราะว่าเป็นไงฮุนไง แต่ปรากฏว่า!! พระเจ้า! เราหยุดอ่านไม่ได้ มันเป็นนิยายที่ภาษาสวยมากกกกสำหรับเราแล้วยิ่งฉากแอ๊คชั่น อ่านแล้วไม่งงเลน ไรต์แต่งได้ดีมาก มันดีงามมากสำหรับติ่งไคฮุน ฮือๆ แต่ละตอนใช้ภาษาได้ดี แล้วโคตรของโคตรมันอย่างกะดูหนัง เราไม่ได้พูดเว่อร์นะ แต่เรารู้สึกอย่างนี้จริงๆ ขอบคุณไรต์นะคะที่แต่งเรื่องนี้ให้เรา?อ่าน มันเยี่ยมมากเลยล่ะ เราเป็นกำลังใจให้ แม้ว่าจะไม่เคยเม้นให้เลย รวบมาเขียนในนี้ทีเดียว แหะๆ ขอให้แต่งต่อไปค่ะ Fighting AT LAST!!!!!   อ่านน้อยลง

    Ms. Zhang | 13 ต.ค. 58

    • 3

    • 0

    "สนุกมากกกกก"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยอ่านฟิคไคฮุนแนวนี้มาก่อน และเชื่อว่าไม่ค่อยมีคนแต่งแล้วสนุกน่าติดตามแบบนี้ค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเหมือนกำลังดูหนังแอคชั่นมัน ๆ สักเรื่อง ... ติดตามและให้กำลังใจไรท์เตอร์นะจ๊ะ .. รอรวมเล่มแน่นอน เข้าใจเลยว่าแต่งยาก แต่เราอ่านมา 5 ตอนติดกันแล้วไม่รู้สึกเบื่อเลย ลุ้นตามตลอด โดยส่วนตัวชอบคาแรคเตอร์เซฮุนเคะ (เรื่องนี้เคะใช่ป่ะ 555+) แบบไม่ตุ๊ดแล้วเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยอ่านฟิคไคฮุนแนวนี้มาก่อน และเชื่อว่าไม่ค่อยมีคนแต่งแล้วสนุกน่าติดตามแบบนี้ค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเหมือนกำลังดูหนังแอคชั่นมัน ๆ สักเรื่อง ... ติดตามและให้กำลังใจไรท์เตอร์นะจ๊ะ .. รอรวมเล่มแน่นอน เข้าใจเลยว่าแต่งยาก แต่เราอ่านมา 5 ตอนติดกันแล้วไม่รู้สึกเบื่อเลย ลุ้นตามตลอด โดยส่วนตัวชอบคาแรคเตอร์เซฮุนเคะ (เรื่องนี้เคะใช่ป่ะ 555+) แบบไม่ตุ๊ดแล้วเรื่องนี้คือดีอ่ะ อ่านมา 5 ตอน เซฮุนยังคงความแมนอย่างสม่ำเสมอ ส่วนจงอินเราก็ยิ่งอยากรู้ว่าตกลงแล้วนางเป็นตัว ? คน ? เอ๊ะ หรืออะไรกันนะ 5555+ ขอบคุณที่ริเริ่มแต่งนิยายแนวใหม่นะคะ แล้วจะมาเม้นเป็นกำลังใจเรื่อย ๆ เน้อ   อ่านน้อยลง

    thebeluga | 24 ก.พ. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นฟิคที่มันที่สุดที่เคยอ่านมา!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่ เราต้องล็อกอินต้องเข้ามาเขียนคำนิยมเลย5555 คือมันเจ๋งมากๆ เรากราบไรท์ที่สามารถเขียนฟิคแอคชั่นได้น่าติดตามขนาดนี้ เพราะนอกจากจะวางโครงเรื่อง ยังต้องใส่ดีเทลเรื่องอปก.ต่างๆ แต่สิ่งที่เราคารวะที่สุดคือฉากแอคชั่นที่เป็นหัวใจหลัก แล้วไรท์ก็เขียนได้ลื่นมาก เราฮึกเฮิมมาก ยิ่งได้ฟัง radioactive เรานี้พร้อมออกรบเลย ไรท์ทำให้เราสนใจนิยายแนวสงครามอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่ เราต้องล็อกอินต้องเข้ามาเขียนคำนิยมเลย5555 คือมันเจ๋งมากๆ เรากราบไรท์ที่สามารถเขียนฟิคแอคชั่นได้น่าติดตามขนาดนี้ เพราะนอกจากจะวางโครงเรื่อง ยังต้องใส่ดีเทลเรื่องอปก.ต่างๆ แต่สิ่งที่เราคารวะที่สุดคือฉากแอคชั่นที่เป็นหัวใจหลัก แล้วไรท์ก็เขียนได้ลื่นมาก เราฮึกเฮิมมาก ยิ่งได้ฟัง radioactive เรานี้พร้อมออกรบเลย ไรท์ทำให้เราสนใจนิยายแนวสงครามอะไรทำนองนี้มากขึ้น จากที่อ่านแต่พวกนิยายรัก ก็มาสนใจแนวนี้มากขึ้น อีกอย่าง บทจะหวานนี่เราก็เขินตัวบิดเหมือนกัน โห เป็น role model ของเราเลย ขอบคุณที่แต่งฟิคสนุกๆให้เราอ่านนะคะ เป็นกลจ.ให้นะคะ สู้ๆค่า   อ่านน้อยลง

    kkofficialxx | 21 ก.ย. 60

    • 0

    • 0

    "เรื่องนี้มันดี!"

    (แจ้งลบ)

    เคยอ่านเรื่องนี้ตั้งแต่แรกเลยค่ะ ตั้งแต่เพิ่งเปิดใหม่ๆก่อนรีไรท์อีก ตอนแรกก็ว่าดีแล้วนะ ทั้งเนื้อหาที่เชื่อมโยงกันดี อ่านแล้วไม่งงว่างั้นเถอะ แล้วก็ภาษาดีมากๆค่ะ คือสละสลวยอะ อ่านไม่แล้วไม่ติดขัดเลย บวกกับไม่ค่อยมีฟิคแนวนี้สักเท่าไหร่และเราอยากอ่านแนวนี้ม้ากมาก มันก็เลยดีเข้าไปใหญ่เลยค่ะ เอาไป5ดาวเลย ยอมแล้วววววววววววววววว เราเข้าใจว่าการเชียนแนวนี ... อ่านเพิ่มเติม

    เคยอ่านเรื่องนี้ตั้งแต่แรกเลยค่ะ ตั้งแต่เพิ่งเปิดใหม่ๆก่อนรีไรท์อีก ตอนแรกก็ว่าดีแล้วนะ ทั้งเนื้อหาที่เชื่อมโยงกันดี อ่านแล้วไม่งงว่างั้นเถอะ แล้วก็ภาษาดีมากๆค่ะ คือสละสลวยอะ อ่านไม่แล้วไม่ติดขัดเลย บวกกับไม่ค่อยมีฟิคแนวนี้สักเท่าไหร่และเราอยากอ่านแนวนี้ม้ากมาก มันก็เลยดีเข้าไปใหญ่เลยค่ะ เอาไป5ดาวเลย ยอมแล้วววววววววววววววว เราเข้าใจว่าการเชียนแนวนี้มันค่อนข้างยาก เพราะฉะนั้นอยากให้ไรเตอร์สู้ๆนะฮะ เป็นกำลังใจให้เสมอเยย!   อ่านน้อยลง

    ninetysix | 24 มิ.ย. 59

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น