10 อันดับซอยเปลี่ยวที่คุณต้องระวังงงงงงงงงงงงงงงง - 10 อันดับซอยเปลี่ยวที่คุณต้องระวังงงงงงงงงงงงงงงง นิยาย 10 อันดับซอยเปลี่ยวที่คุณต้องระวังงงงงงงงงงงงงงงง : Dek-D.com - Writer

10 อันดับซอยเปลี่ยวที่คุณต้องระวังงงงงงงงงงงงงงงง

โดย EYE Stye

ผู้เข้าชมรวม

750

ผู้เข้าชมเดือนนี้

24

ผู้เข้าชมรวม


750

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 50 / 09:20 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
                 กรุงเทพมหานครได้ทำการรวบรวมเสียงร้องเรียนของชาวบ้านในเขตต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขต เกี่ยวกับเรื่องราวความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สามารถนำมาจัดอันดับ เป็น 10 ยอดซอยเปลี่ยว อันตรายของกรุงเทพฯ ได้ จึงนำมาเล่าสู่กันฟังว่า มีซอยอะไรกันบ้าง อาจจะเป็นซอยของบ้านเราเองก็ได้ รู้แล้วจะได้เตรียมตัวเตรียมใจ หรือจะทำใจก็ตามแต่ ส่วนคนที่ไม่ได้พักอาศัยอยู่แถวนั้น แต่เกิดมีความจำเป็น ต้องไปทำธุระแถวๆ นั้น ก็จะได้ให้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

    อันดับแรก คือ ซอยลาดพร้าว 21 เขตจตุจักร เป็นซอยลึกประมาณ 500 เมตร มีบ้านเรือน อยู่ประมาณ 150 หลัง ทั้งหมดเป็นบ้านพักอาศัย ไม่มีร้านค้า ภายในซอยจึงไม่พลุกพล่าน และมีพงหญ้ารก ต้นไม้พุ่มค่อนข้างสูง ยิ่งตอนกลางคืนจะมืดและเปลี่ยวมาก มีการปล้นจี้กันบ่อยครั้งมาก เคยมีการทำร้ายกันจนถึงชีวิตมาแล้ว

    อันดับที่สอง คือ ซอยวิภาวดี 64 เขตหลักสี่ เป็นซอยที่ตั้งของหมู่บ้านจินตรา โครงการ 4 สภาพในซอยบางแห่งรกร้างและทรุดโทรม การฉกชิงวิ่งราวในยามวิกาลเกิดขึ้นเป็นปกติ

    อันดับที่สาม คือ ซอยจรัลสนิทวงศ์ 37 เขตบางกอกน้อย เป็นแหล่งมั่วสุมของมิจฉาชีพและนักเสพยา การงัดแงะรถยนต์ และ ลวนลามสตรีเพศ เกิดขึ้นเป็นประจำ กลางคืนจะดูเปลี่ยวและมืด น่าหวาดหวั่นมาก

    อันดับที่สี่ คือ ซอยจรัลสนิทวงศ์ 89 เขตบางพลัด จุดนัดพบของนักค้ายาเสพติด เป็นที่น่าหวาดกลัวของชาวบ้านทั่วไป ตอนกลางคืนจะเต็มไปด้วยกลุ่มวัยรุ่นและมิจฉาชีพ ดูแล้วเป็นที่น่าอันตรายอีกซอยหนึ่ง

    อันดับที่ห้า คือ ซอยสวนผัก 11 เขตตลิ่งชัน เป็นซอยแยกจากถนนสวนผัก ชุมชนใหญ่ย่านชานเมือง กลางคืนจะเปลี่ยวมาก มีการจี้ปล้นกันบ่อย ๆ แล้วคนร้ายก็ลอยนวลไปได้ทุกครั้ง

    อันดับที่หก คือ ซอยภิรมย์ เขตสัมพันธวงศ์ เป็นซอยแยกจากถนนทรงวาด มีวัยรุ่นติดยา เข้าไปมั่วสุมกันทุกวัน กลางคืนเปลี่ยว เหตุปล้นจี้ ลักขโมย งัดแงะรถยนต์ เกิดขึ้นเป็นประจำ

    อันดับที่เจ็ด คือ ซอยเจริญนคร 23 หรือ ซอยอู่ใหม่ เขตคลองสาน กลางคืนจะเปลี่ยวและมืดมาก การปล้นจี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง รถจักรยานยนต์หายเป็นประจำ

    อันดับที่แปด คือ ซอยวิมุตยาราม เขตบางพลัด เป็นซอยที่นักเลงนัดหมายมาพบปะ เพื่อปะทะกำลังกันอยู่เป็นประจำ กลางคืนจะเปลี่ยวมาก ทั้งวัยรุ่นและมิจฉาชีพแวะเวียนเข้าออกภายในซอย เป็นว่าเล่น เป็นแหล่งอาชญากรรมและแหล่งมั่วสุมยาเสพติดที่น่ากลัว

    อันดับที่เก้า คือ ซอยร่วมรักษา เขตห้วยขวาง เป็นแหล่งซื้อขายยาเสพติดที่ขึ้นชื่อมานับสิบปี และนักจี้ปล้นยังแวะเวียนเข้าออกภายในซอยกันเป็นว่าเล่น

    อันดับที่สิบ คือ ซอยวัดมะกอก ถนนราชวิถี ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นซอยที่เต็มไปด้วย ปัญหายาเสพติดและอันธพาล กลางคืนชาวบ้านไม่กล้าก้าวเท้าออกจากบ้าน ไม่ถูกปล้นจี้ก็อาจถูกทำร้ายทางเพศได้

    มาถึงตรงนี้ แม้ว่าบ้านจะไม่ได้อยู่ในซอยเหล่านี้ก็ตาม ก็อย่าเพิ่งดีอกดีใจทำประมาทไป อาชญากรรมบ้านเราทุกวันนี้เกิดขึ้นได้ไม่เลือกซอยเหมือนกัน จำคาถาแห่งความปลอดภัยให้ขึ้นใจว่า "ไม่ประมาท ปลอดภัยไว้ก่อน" ฮิฮิ....



    (ขอขอบคุณForward mail ได้มาจาก http://art-eng.pantown.com)
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×